Chó ăn kiêng

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi thuylinhlung, 14/4/17.

  1. thuylinhlung
    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
  2. bathai
    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    chí ăn cỏ là hiện tượng của trời sắp mưa
     
  3. storylove
    Tham gia ngày:
    14/4/16
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    thật không bác giờ em mới biết chó ăn cỏ là trời sắp mưa đó :)
     
  4. bathai
    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    bác cứ để ý xem. lần nào cũng vậy hết
     
  5. ha dinh
    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Việc lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ tốt là vô cùng quan trọng, có nhiều cách để bạn lựa chon được một thiết bị bếp từ hàng chuẩn, nhưng đơn giản và dễ dàng nhất là bạn chọn mua thiết bị bếp từ cảm ừng từ của những hãng bếp nổi tiếng trên thế giới.

    Hãng bếp từ âm nào tốt hay không phụ thuộc tiêu chuẩn sản xuất.

    Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan các thương hiệu thiết bị nhà bếp tốt nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Một điều tôi muốn các bạn lưu ý khi đọc qua giới thiệu về các hãng, là một số thương hiệu này có nhiều sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng không vì thế mà nó kém chất lượng. Chất lượng thiết bị phụ thuộc hoàn toàn vào Tiêu chuẩn thiết kế và quy định sản xuất của nhà sản xuất yêu cầu.

    [​IMG]

    Bếp từ Hafele

    Đây là một trong các hãng thiết bị bếp của Châu Âu uy tín tại thị trường Việt Nam, công ty Hafele là một công ty đa quốc qia chuyên cung cấp các thiết bị bếp bao gồm: bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng, máy rửa bát, vòi chậu, nội thất và phụ kiện tủ bếp… Nếu được hỏi các kiến trúc sư thiết kế nội thất thì có lẽ đến 95% họ sẽ biến đến Hafele như một hãng chuyên cung cấp phụ kiện tủ bếp, bồn tấm, chậu rửa cao cấp nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Bếp từ Bosch

    Là một trong những đơn vị sản xuất bếp từ lớn trên toàn quốc. Những sản phẩm của Bosch trải trên nhiều lĩnh vực từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng đến thiết bị y tế. Sản phẩm của Bosch được bán trên toàn quốc với chất lượng tốt và giá thành cao nhờ chất lượng được kiểm chứng. Bosch hiện đứng đầu ở trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ liên quan đến công nghiệp, tất nhiên trong ngành thiết bị nhà bếp cũng có tên tuổi.
    Xem thêm các sản phẩm bếp từ âm Bosh

    [​IMG]

    Bếp từ Fagor

    Là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, đây là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp của Tây Ban Nha và là một trong những thương hiệu cao cấp xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Những sản phẩm có giá thành cao, chất lượng phải nói là cực bền. Những sản phẩm đã từng một thời là số 1 tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Bếp từ Cata

    Thực sự là hơi thiếu xót khi đưa thương hiệu này ra sau Cata, nhưng đây là một thương hiệu ra đời sau Fagor nhưng đã vượt Fagor và hiện nay tập đoàn CNA - chủ sở hữu Cata - đã mua lại lại Fagor. Những sản phẩm của Cata đi theo thiết kế tối giản, càng ít nút bấm càng tốt, nhưng tính năng không hề kém các sản phẩm của Fagor và Bosch, thậm chí thiết kế đẹp hơn và giá thành tốt hơn.

    [​IMG]

    Bếp từ Teka

    Là một trong những nhưng hiệu lớn trên toàn cầu với năng lực sản phẩm tại 23 nhà máy và năng lực phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm máy hút mùi của hãng (Ihood) đã được quảng cáo là kết nối được với các thiết bị của Apple. Về nguồn gốc thì tôi đang xem xét lại vì tại Việt Nam thường được quảng cáo là sản phẩm tại Tây Ban Nha, tuy Teka là một thương hiệu toàn cầu nên sẽ có nhiều sản phẩm được sản xuất tại Spain, Thổ Nhĩ Kỳ, Đông Âu, Indonesia và Trung Quốc đại lục.

    Do đó nếu bạn đang chọn mua cho mình bếp từ thì những tên tuổi ở trên đảm bảo bạn không hối hận.

    Thật sự rất khó cho tôi để trả lời câu hỏi bếp từ hãng nào tốt nhất, hay bếp từ loại nào tốt nhất. Vì mỗi hãng sẽ có một tiêu chuẩn riêng, sản phẩm riêng, một phân khúc về giá cả, sử dụng… Bạn không thể lôi một chiếc bếp từ 60-70tr cho một hộ gia đình có mức thu nhập trung bình ở Việt Nam. Và nói với họ chiếc bếp này tốt và nên mua nó, nói thế khác nào chê hộ nghèo.

    Sản phẩm bếp từ tốt là sản phẩm bếp từ phù hợp nhất với điều kiện gia đình bạn: khả năng chi trả, kích thước bàn bếp, thói quen sử dụng, mức độ nấu ăn hay loại nồi nấu. Hãy nghiên cứu về các hãng để biết thêm và đón đọc thêm những bài viết khác của tôi, tôi sẽ tiếp tục bổ sung và hoàn thiện bài viết. Hẹn gặp lại sau.

    Nếu bạn cần tư vấn thêm về bếp từ hay bếp điện từ thì bạn đên trực tiếp showroom Ánh Ban Mai tại 163A Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM hoặc liên hệ số hotline 0933 280 003 (Ms Vân) để được tư vấn tận tình.
     
  6. caolarungzn
    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tiêu đề bắc đặt gây sốc quá :)
     


Chủ để tương tự : Chó kiêng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Hoạt Hình 3D cho những bé yêu thích Robot 22/8/18
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Cách pha nước chấm cực ngon cho các món ăn người Việt 13/5/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Liên khúc Việt mix chọn lọc 5 bài hay nhất 2017 19/1/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Clip hay cho trẻ em Play Doh Eggs Surprise For Kid 9/1/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Nhạc chế hay - Cho bạn vay tiền cực chất 10/12/16