Chọn laptop cho nhu cầu đi lại nhiều

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi melarunha, 28/5/18.

  1. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nếu đang kiếm một chiếc laptop mỏng nhẹ, sang trọng có hiệu năng cao để phục vụ cho nhu cầu đi lại nhiều thì HP Envy 13-ad160TU là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Điểm nổi bật của sản phẩm này là ngôn ngữ thiết kế hiện đại với các chi tiết được chăm chút một cách tinh tế, đặc biệt viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm, phù hợp nhu cầu người dùng cần sự linh hoạt trong công việc.

    [​IMG]

    Thiết kế
    So với thế hệ trước đây, HP Envy 13-ad160TU có một số thay đổi thể hiện sự mạnh mẽ, ấn tượng trong thiết kế đồng thời vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng Envy. Điểm dễ nhận thấy ở sản phẩm là logo với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế hơn. Và đây cũng là cách mà HP định vị sản phẩm, giúp người dùng dễ xác định được sản phẩm nào của hãng thuộc phân khúc cao cấp hoặc tầm trung và phổ thông.

    [​IMG]

    Chưa hết, dòng sản phẩm Envy 13-ad160TU còn được HP còn sở hữu ngoại hình cực thon gọn và chỉ bằng laptop 11,6 inch nhờ thiết kế viền màn hình siêu mỏng, chỉ 3,5 mm so với trước đây là 13,8 mm. Trọng lượng của máy cũng rất nhẹ, chỉ 1.23 kg nên rất lý tưởng với người dùng thường xuyên di chuyển.
    Đặc biệt, giống như những người đàn anh trước thì điểm nổi bật trong thiết kế của HP Envy 13-ad160TU còn đến từ cơ chế bản lề kiêm bệ đỡ nên khi người dùng mở máy lên, phần gáy màn hình sẽ nâng đáy máy phía sau cao lên khoảng 0,5cm, tạo khoảng trống cho không khí lưu thông và làm mát. HP cũng cẩn thận gắn 2 gờ cao su để đỡ và tiếp xúc với mặt bàn, tránh trầy xước lớp mạ crom.

    Màn hình
    Phiên bản mình trải nghiệm có màn hình 13 inch với độ phân giải Full-HD (1920 x 1080 pixel) và có viền màn hình siêu mỏng. Thiết kế này vừa giúp hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng kích cỡ mà nó còn mang lại sự linh hoạt, gọn gàng cho những người dùng thường xuyên di chuyển.
    Về chất lượng hiển thị, việc sử dụng màn hình gương đem đến cho HP Envy 13 chất lượng hình ảnh tốt hơn, màu sắc thật sự sặc sỡ, những tông màu nổi bật như đỏ, cam, xanh, .. được tô điểm rất rực rỡ và nịnh mắt người nhìn. Ngoài ra, với độ sáng khá cao và góc nhìn tốt nên HP Envy 13 còn mang đến khả năng hiển thị ngoài trời nắng khá tốt.

    [​IMG]

    Hiệu năng
    Về vấn đề cấu hình, HP Envy 13-ad160TU cho hiệu năng sử dụng rất tốt, ưu điểm từ SSD 256GB PCle cùng con chip thế hệ thứ 8 Core i7-8550U với xung nhịp tối đa lên tới 4.0GHz giúp cho máy có tốc độ xử lý nhanh, đồng thời cho thời gian cài đặt game và ứng dụng cũng nhanh hơn so với HDD truyền thống. Bên cạnh đó, với dung lượng RAM 8GB thì sản phẩm này còn cho khả năng đa nhiệm ấn tượng nên người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng mượt mà, hầu như không có hiện tượng, lag giật xảy ra.

    [​IMG]

    Thời lượng pin của Envy 13-ad160TU cũng làm một điểm nhấn ấn tượng khi dư sức đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng với thời gian onscreen lên tới gần 7 tiếng ở độ sáng màn hình 75%. Chưa kể, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge, kích 90% pin trong vòng 90 phút giúp người dùng có thể sẵn sàng cho một ngày dài năng động mà không cần bận tâm đến việc sạc pin.

    Bàn phím và Touchpad

    [​IMG]

    HP Envy 13 được trang bị bàn phím chiclet và được thiết kế tràn bao phủ toàn bộ bề mặt chiếu kê tay nên không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp cho bàn phím có được kích thước lớn hơn, phím bấm lớn cùng layout rộng rãi được bố trí hợp lý. Cảm giác gõ trên bàn phím khá tốt, mặc dù hành trình phím chưa đủ sâu nhưng nhờ độ nảy tốt giúp mình không gặp phải hiện tượng gõ nhầm hay mỏi tay khi soạn thảo trong thời gian dài. Chưa hết, bàn phím HP Envy 13 còn được trang bị đèn nền LED người dùng có thể soạn thảo trên HP Envy 13 trong nhiều điều kiện ánh sáng.
    Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu phần touchpad khá dài với bề mặt bằng kính không bám vân tay, khá thoải mái khi chạm lướt, độ nhạy cao hơn so với hầu hết laptop cùng tầm giá. Touchpad với bộ lệnh điều khiển kèm thao tác tổ hợp của nhiều ngón tay này có khả năng thay thế hoàn toàn chuột điều khiển.

    Kết nối

    [​IMG]

    HP Envy 13 được trang bị vừa đủ các cổng kết nối cho nhu cầu sử dụng cơ bản, bao gồm hai cổng USB 3.1 Type-C Gen 1 vừa truyền dữ liệu vừa là cổng sạc, hỗ trợ xuất màn hình ngoài và sạc cho các thiết bị ngoại vi khi máy đang ở chế độ ngủ HP Sleep and Charge, hai cổng USB 3.1 Gen 1 với một cổng HP Sleep and Charge, Intel Wi-Fi® 802.11b/g/n/ac tốc độ cao, và Bluetooth 4.2.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chọn laptop cho nhu cầu đi lại nhiều

  2. vjetdung96
    Tham gia ngày:
    22/1/18
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    giá bao nhiều thế nhỉ
     
  3. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    SSD đang gắn sẵn trên máy là chuẩn PCIe luôn rồi hay chỉ là máy hỗ trợ chuẩn này thôi chứ ổ đang gắn là M2. SATA vậy các bác
     
  4. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy đang gắn sẵn M.2 chuẩn PCIe luôn rồi á bác, dòng này cũng khá cao cấp rồi mà
     
  5. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    À vậy thì ngon, chip đời 8 kết hợp SSD PCIe thì chắc chắn là máy chạy rất mượt rồi, pin em này dùng thực tế chắc cũng phải 7-8 giờ hả các bác
     
  6. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hãng công bố đến 14 tiếng, thực tế xài nhiều liên tục bật wifi các kiểu thì có thể thấp hơn nhưng cũng trên 8 tiếng đó bác
     
  7. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Oh vậy thì ngon rồi đỡ phải vác sạc theo, mang máy đi làm cả ngày chắc đủ
     
  8. tpphcm
    Tham gia ngày:
    6/6/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thực tế con này chắc chỉ tầm 7 - 8 tiếng thôi, trừ hao đi 1 tí