Chữa nóng gan giải độc gan bằng lá rau má

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi soibac91, 21/4/16.

  1. soibac91
    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chữa nóng gan giải độc gan bằng lá rau má

    Lá gan là một bộ phận khá quan trọng và là cơ quan duy nhất không thể thiếu trong cơ thể con người, một người có lá gan khỏe mạnh cũng đồng nghĩa với việc có một cơ thể khỏe mạnh bởi những đa số các chức năng quan trọng trong cơ thể đều do gan nắm giữ. Vì thế lá gan cũng là đối tượng thường xuyên chịu nhiều tổn hại do nhiều loại bệnh, trong đó phổ biến có bệnh nóng gan, bệnh để kéo dài sẽ gây ra những tổn hại không tốt cho gan và cơ thể, hãy cùng chúng mình xem qua các biểu hiện thường thấy của người mắc bệnh nóng gan qua đó chúng ta có thể sớm phát hiện và chữa trị kịp thời căn bệnh này.

    • Nóng gan sẽ gây nóng trong người: biểu hiện thường thấy là bề mặt da trở nên khô rám, môi khô, đi tiểu ít,… nguyên nhân chính là do gan bị nóng qua thời gian dài sẽ khiến các chức năng gan bị suy giảm dẫn tới việc loại bỏ các độc tố của gan bị kém đi khiến các độc tố vẫn còn tồn dư trong cơ thể gây tổn hại đến các cơ quan khác điển hìn là làn da
    • Khi các độc tố không được gan loại bỏ hoàn toàn do bị suy giảm chức năng gan thì những độc tố này sẽ gây kích ứng da khiến các bệnh về da như mụn, mẩn ngứa…xuất hiện
    [​IMG]

    Lá rau má giúp chữa nóng gan và giải độc gan hữu hiệu

    I. Rau má

    Theo dân gian thì rau má là một trong những loại cây được xem là thực phẩm, thức uống từ xưa đến nay. Rau má có tính mát và có công dụng làm mát gan, giải độc hiệu quả.

    Ngoài ra, rau má còn được dùng trong việc chữa bệnh viêm gan mạn, viêm gan vàng da, lòng bàn tay nóng, đau thường xuyên vùng hạ sườn... Vì vậy, rau má rất tốt cho cơ thể cũng như lá gan của chúng ta.

    II. Tỏi là vị thuốc giải độc mát gan

    Tỏi Chỉ cần một ít tỏi trắng mỗi ngày có thể kích hoạt enzyme của gan. Enzyme này giúp cơ thể tăng cường thải độc tố. Tỏi cũng chứa hàm lượng cao allicin và selenium, hai hợp chất tự nhiên hỗ trợ trong giải độc gan.

    Bưởi Chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, bưởi giúp tăng quá trình thanh lọc chất độc của gan. Một ly nhỏ nước ép bưởi tươi giúp đẩy mạnh quá trình tạo thành các enzyme giải độc gan và đào thải những chất gây ung thư và độc tố khác.

    Ngoài những cách chữa nóng gan mà mình đã chia sẻ ở trên mình còn khá nhiều bài viết liên quan tới những cách giải độc và thanh lọc gan được phái nam đặc biệt quan tâm như thuốc giải độc mát gan , cách giải rượu nhanh nhất
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chữa nóng gan giải độc gan bằng lá rau má

    Last edited by a moderator: 21/4/16
  2. shanshan91
    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    cách này ngày ở nhà mẹ hay áp dụng mối khi mình sốt hoặc mụn nhọn rất hay
     
  3. hungviet
    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giờ kiếm đâu ra RAU MÁ nhỉ
     


Chủ để tương tự : Chữa nóng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Y Dược Khoa Gạo lứt sử dụng đúng chuẩn 5/7/18
Y Dược Khoa Gạo lứt sử dụng đúng chuẩn 5/7/18
Y Dược Khoa Chữa ung thư bằng nấm phục linh thiên 27/10/17
Y Dược Khoa Chữa bệnh trĩ tốt hơn với phương pháp tự nhiên 7/11/16
Y Dược Khoa Những bài thuốc dân gian chữa trĩ giai đoạn 2 18/10/16