Cơ động, hiệu suất, phong thái đĩnh đạc

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 4/5/18.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế hoàn toàn với ngoại hình vô cùng sang trọng, cao cấp và gọn nhẹ, cấu hình phần cứng tốt cho hiệu năng mạnh mẽ và được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp, có thể nói HP Elitebook 800 G5 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cách khách hàng doanh nhân thành đạt hay môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp.


    [​IMG]


    Thiết kế

    Là dòng sản phẩm được HP thiết kế với mục đích đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc văn phòng vừa hỗ trợ cho các nhu cầu cá nhân khác nên Elitebook 800 G5 có ngoại hình cực gọn nhẹ nhưng vẫn rất bền bỉ. Cụ thể, dòng sản phẩm Elitebook 830 G5 với màn hình 13.3 inch chỉ có thân máy dày 17.7mm cùng trọng lượng lý tưởng 1.33kg, một con số cực kỳ lý tưởng cho những ai thường xuyên di chuyển. Trong khi mẫu 840 G5 với màn hình 14 inch cũng có thân hình lý tương không kém khi chỉ dày 17.9 mm cùng cân nặng 1.48kg


    [​IMG]


    Không chỉ vậy, để đảm bảo tính thời trang, EliteBook 800 được thiết kế với vỏ nhôm nguyên khối vốn trước đây chỉ dành cho dòng sản phẩm EliteBook 1000. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng rất bền bỉ khi vượt qua các bài kiểm tra ở điều kiện MIL-STD-810G (theo các tiêu chuẩn khắt nghiệt của quân đội). Điều đó có nghĩa là nó có thể chịu đựng các tình huống rớt, rung động, độ ẩm, nóng và nhiều thứ khác.


    Phần cứng ấn tượng


    So với thế hệ tiền nhiệm thì dòng sản phẩm Elitebook 800 G5 còn được HP nâng cấp khá nhiều từ chất lượng màn hình đến hiệu năng hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể trong công việc lẫn nhu cầu giải trí đa phương tiện.


    [​IMG]


    Theo đó, tất cả các phiên bản EliteBook 800 mới đều được trang bị vi xử lí Intel vPro thế hệ thứ tám với khác biệt lớn nhất giữa chúng là kích thước màn hình. Cụ thể hơn, phiên bản EliteBook 830 G5 được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch, độ phân giải đạt chuẩn Full-HD và đi kèm với card đồ hoạ tích hợp. Trong khi phiên bản Elitebook 840 G5 có màn hình 14-inch, độ phân giải Full-HD và đi kèm với tùy chọn đồ họa AMD Radeon RX 540 tùy chọn 4GB. Cuối cùng, mẫu Elitebook 850 G5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất khi phiên bản cấu hình cao cấp nhất sở hữu màn hình độ phân giải lên tới 4K cùng đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB).


    Bảo mật cao cấp

    Bên cạnh thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ, ổn định thì bảo mật cũng là một yếu tốt không thể thiếu với các khách hàng doanh nhân hay sử dụng trong môi trường doanh nghiệp. Hiểu được điều đó nên HP đã tích hợp cho thế hệ Elitebook 800 G5 công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View giúp người dùng có thể tránh được những ánh mắt của người tò mò xung quanh.


    [​IMG]


    Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng bảo mật cao cấp khác như Sure Start - kiểm tra bản sao chính BIOS để xem nó có bị hỏng hay không và cung cấp khả năng mã hóa tốt hơn. Sure Click ngăn chặn các cuộc tấn công qua trình duyệt và Sure Recovery cho phép phục hồi dựa trên mạng. HP Sure Click bảo vệ máy tính khỏi các trang web bị nhiễm mã độc, tùy chọn camera hồng ngoại dành cho đăng nhập an toàn cùng Windows Hello, và xác thực đa nhân tố HP Multi-Factor Authenticate. Đặc biệt, EliteBook 800 series G5 còn được trang bị thêm HP Endpoint Security Controller – thiết bị điều khiển an ninh đầu cuối.


    Giá bán

    Hiện tại, dòng sản phẩm EliteBook 800 series G5 được bán với mức giá lần lượt là 1.049 USD (23,8 triệu đồng), 1.029 USD (23,3 triệu đồng) và 1.039 USD (23,6 triệu đồng) cho 3 phiên bản 830, 840 và 850. Không dừng lại ở đó, khi người dùng mua dòng sản phẩm mới này của HP còn được hỗ trợ dịch vụ bảo hành toàn diện của HP bao gồm bảo hành tận nhà, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí và bảo hành VIP trong vòng 30 phút.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cơ động, hiệu suất, phong thái đĩnh đạc

  2. dienmaynguoiviet.vn
    Tham gia ngày:
    4/5/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    nhìn đẹp quá, cho xin bảng giá tốt của mấy em laptop này đi.
    Các bác mua điện máy qua bên em, e để giá tốt cho nhé
    website: dienmaynguoiviet.vn/
     
  3. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Quá đẹp, nhìn mấy con này mê thiệt, mà sao search không thấy chỗ nào bán nhỉ hic
     
  4. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thấy quá chừng báo đăng giới thiệu, chắc cũng sắp có bán, mình cũng đang hóng, dòng này đẹp bền
     
  5. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con đó ngon mà bác, xài văn phòng thì máy đó vẫn đáp ứng vô tư
     
  6. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bác gấu quá rồi, dòng máy văn phòng mà bác chơi 16GB RAM thì còn gì nữa
     
  7. nanocurcumin
    Tham gia ngày:
    7/5/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Up phụ cho bạn, nhớ ghé qua up phụ mình nhé !