Công ty Cổ phần Thiết Kế Xây Dựng và Nội Thất Gia An

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi giaanjsc.com, 9/10/18.

  1. giaanjsc.com
    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Cổ phần Thiết Kế Xây Dựng và Nội Thất Gia An (Gia An Joint Stock Company) là đơn vị thiết kế, thi công và xây dựng nội thất chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Được thành lập vào năm 2016 sau quá trình chuẩn bị lâu dài trên cơ sở nguồn nhân lực, vật lực vững mạnh. Tiền thân của Gia An Joint Stock Company là xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất hộ gia đình cho đến nội thất văn phòng làm việc, showroom, coffee, bar. Do đó, một trong những thế mạnh của chúng tôi là nhà xưởng sản xuất nội thất với diện tích lớn và ngày càng mở rộng, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công chuyên nghiệp tham gia vào việc sản xuất, lưu thông hàng hoá.

    [​IMG]

    Văn phòng Công Ty Gia An

    Tuy là một đơn vị mới trên lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng nội thất nhưng Gia An Joint Stock Company đã bước đầu thành công trong việc khẳng định vị thế của mình và phấn đấu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trên thị trường. Từ những ngày đầu phát triển chúng tôi đã không ngừng ra sức nỗ lực, luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển sản xuất, tập trung chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

    Công ty chúng tôi luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, công ty không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cấp thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ, công nhân viên của mình đào tạo nâng cao năng lực, tay nghề. Ngoài ra, việc tiếp cận với nguồn nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp nhập khẩu từ các nước Thái Lan, Italya, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha… là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Gia An Joint Stock Company.



    Tầm Nhìn
    Gia An Joint Stock Company không ngừng cố gắng, vươn lên trở thành Công ty thi công xây dựng, thương mại & dịch vụ chuyên nghiệp với sự vững mạnh về tổ chức và cơ sở vật chất tiên tiến, thiết bị công nghệ sản xuất tối tân nhất. Từng bước đi lên và trở thành một đơn vị hàng đầu trên thị trường.

    Sứ Mệnh
    Giá trị của Gia An Joint Stock Company nằm ở uy tín và sự hài lòng của khách hàng. Lấy chất lượng của sản phẩm, tính bền vững và thẩm mỹ của các công trình làm mục tiêu phát triển. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những công trình đạt yêu cầu cao về kỹ thuật – mỹ thuật với mức giá phù hợp nhất.

    DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

    Hiểu rõ được tính chất và sự thay đổi không ngừng trong lĩnh vực xây dựng, yêu cầu về sự hoàn thiện cũng như tính sáng tạo trong các dự án ngày càng được tăng cao. Do đó, Gia An Joint Stock Company luôn luôn hoạt động với phương châm: không ngừng đổi mới, cách tân, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới những mức độ cao hơn trong kết cấu và thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra, chúng tôi còn chú trọng vào việc cân bằng các yếu tố kiến trúc, nội thất với quan niệm phong thuỷ để mang lại sự hoàn mỹ nhất trong các dịch vụ: Thiết kế, Xây dựng, Nội thất,…

    Bên cạnh đó, với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, kỹ sư, giám sát công trình dày dạng kinh nghiệm và cực kỳ sáng tạo trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thiết Kế
    Với thế mạnh chủ lực là tư vấn, thiết kế nội thất, phương châm thiết kế là “hài hoà trong hình thức và công năng”.
    Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ, lẫn tính thẩm mỹ cao trong từng thiết kế của mình với nhiều đối tác.

    Xây Dựng
    Gia An Joint Stock Company là đơn vị xây dựng với nhân sự chuyên nghiệp gồm nhiều kỹ sư, giám sát dự án và đội ngũ công nhân lành nghề. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo với chất lượng tốt và chính xác nhất với bản thiết kế.

    Nội Thất
    Ngoài thiết kế và xây dựng, Gia An Joint Stock Company còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất đã được bảo chứng về chất lượng khi trực tiếp sản xuất nội thất cho những thương hiệu lớn hiện nay như: Fpt Shop, Biti’s, The Coffee House, TenRen’s Tea,…

    XƯỞNG SẢN XUẤT

    Với mục tiêu phát triển, mở rộng quy mô trên toàn quốc cùng sự nỗ lực không ngừng trong thời gian qua, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất, hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng. Để đáp ứng được những quy chuẩn, tiêu chí sáng tạo trong từng sản phẩm mang đến cho khách hàng, Gia An JSC đã đầu tư phát triển xưởng sản xuất mới với quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

    Với tổng diện tích lớn, có sự đầu tư kỹ lưỡng, xưởng sản xuất Gia An JSC có khả năng đáp ứng được những tiêu chí chất lượng khắt khe nhất. Được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, chúng tôi có khả năng tạo ra những sản phẩm mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bên cạnh đó là quy trình chuẩn hóa nghiêm ngặt, quy trình kiểm tra đầu ra chặt chẽ, giúp cho sản phẩm đạt chuẩn mực đồng đều về chất lượng. Mục tiêu cuối cùng là sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm luôn đẹp về thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng.

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Gia An JSC nhiều kinh nghiệm, đầy lòng nhiệt huyết, luôn luôn học hỏi và nâng cao trình độ tay nghề qua từng sản phẩm được sản xuất, mong muốn đưa tới các công trình thi công sản phẩm có chất lượng cao nhất.

    Gia An JSC hân hạnh là người bạn đồng hành uy tín và đáng tin cậy sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, những dịch vụ hoàn hảo nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Công ty Cổ phần Thiết Kế Xây Dựng và Nội Thất Gia An



Chủ để tương tự : Công Cổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công ty digital marketing tại Gia Lai chuyên nghiệp 12/3/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới thiệu công ty Ngân Hoa | vật liệu trang trí nội thất Ngân Hoa 6/3/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nguyên Phát 23/2/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công Ty Bán Mỹ Phẩm Đăng Dương Ở Đâu Đảm Bảo Chính Hãng Và Hiệu Quả? 19/12/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Kinh nghiệm chơi forex từ con số không đã giúp nhiều người thành công 17/12/19