CRM HỖ TRỢ MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi crmlongphat, 1/12/20.

  1. crmlongphat
    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    CRM hỗ trợ hoạt động Marketing
    Điểm dễ nhận thấy đầu tiên của một phần mềm CRM là tối ưu các hoạt động Marketing. CRM theo dõi hành vi khách hàng qua các giao dịch được lưu trữ ở hệ thống. Từ đó, Marketing sẽ nắm rõ các điểm tiếp xúc của khách hàng, từ nội dung quan tâm hay website thường truy cập của khách hàng. Nhiệm vụ sau đó của phòng Marketing là tìm ra danh sách khách hàng tiềm năng, sau đó đẩy mạnh những yếu tố tổng hợp được nhằm tạo ra một chiến dịch Marketing có thu hút.

    Các thông số hoạt động sẽ luôn được cập nhật và phân tích nhanh chóng
    Chiến dịch marketing có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, cũng như tìm kiếm khách hàng cho bộ phận Sales. Khi bắt đầu một chiến dịch marketing, mọi thông số và dữ liệu được cập nhật liên tục trên hệ thống tiếp thị tự động, sau đó phản hồi về phần mềm CRM.

    Từ các giá trị hữu hình như lượt xem, lượt tương tác và tiếp cận,… tới các giá trị vô hình đều được xác định nhằm hiện rõ nguồn đóng góp của doanh thu và hiệu quả của chiến dịch. Người quản lý chiến dịch có thể tổng hợp hiệu quả hơn các báo cáo về tình hình chiến dịch, nhằm có những kế hoạch thay đổi hay phân bổ hợp lý với nhu cầu và thị trường.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    CRM HỖ TRỢ MARKETING NHƯ THẾ NÀO?