CTR trong Adword những điều bạn cần biết

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi letrinbd, 4/9/19.

  1. letrinbd
    Tham gia ngày:
    12/8/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    CTR trong Adwords

    Tại sao chỉ số CTR lại quan trọng?
    Theo bạn, tầm quan trọng của chỉ số CTR là gì? Tại sao nhiều người lại để tâm đến chỉ số này? Thực chất, CTR rất quan trọng đối với account vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến điểm chất lượng.

    Cho dù Google AdWords hay các nền tảng marketing tìm kiếm sẽ đưa ra mức giá ưu đãi cho những quảng cáo có mức độ liên quan cao. Chẳng hạn như sẽ khiến người tìm kiếm cảm thấy hài lòng.

    Điểm số chất lượng tỷ lệ thuận với tỷ lệ nhấp AdWords:

    • Tỷ lệ nhấp chuột cao sẽ dẫn tới điểm chất lượng cao
    • Điểm số chất lượng cho phép bạn cải thiện/duy trì vị trí quảng cáo với chi phí thấp hơn.
    Nếu quảng cáo bạn được truy vấn cao, thì sẽ đạt được tỷ lệ nhấp cao. Điều này có nghĩa là bạn đang hướng một lượng lớn người tiếp cận với ưu đãi của bạn.

    Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt?
    Chỉ số này tùy thuộc vào từng trường hợp và từng đối tượng.

    Cùng xem qua quan điểm của Yahoo về tỉ lệ CTR bao nhiêu là tốt?

    “Câu trả lời trung thực nhất cho câu hỏi này chính là “TÙY”. Tỷ lệ nhấp thay đổi tùy thuộc vào chiến dịch marketing và thậm chí là keyword. Mỗi chiến dịch và keyword khác nhau sẽ có CTR khác nhau.

    Thực ra không có bất kỳ con số cụ thể nào thể hiện CTR cao là bao nhiêu.

    Chỉ số CTR trung bình sẽ thay đổi theo từng ngành. Và CTR phụ thuộc rất nhiều yếu tố, đặc biệt trong đó là phụ thuộc vào vị trí hiển thị.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    CTR trong Adword những điều bạn cần biết

  2. anhoanga
    Tham gia ngày:
    1/9/19
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Thường thì tỉ lệ CTR bao nhiêu thì được đánh giá là một quảng cáo thành công vậy bạn?
     
  3. letrinbd
    Tham gia ngày:
    12/8/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Như mình đã nói thì tùy thuộc và chiến lược quảng cáo mức độ khó của keyword nữa nha bạn đặt biệt là ngành của bạn nữa
     
  4. linhmai0510
    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    hoàn toàn đồng ý với bác
     
  5. minhseomoz
    Tham gia ngày:
    30/10/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bài này tuy đơn giản nhưng rất thực tế hay hơn hẳn những bài tuy dài mà nội dung chủ yếu là câu view lý thuyết xuông
     


Chủ để tương tự : trong Adword
Diễn đàn Tiêu đề Date
Google Adword & Ads Facebook Kỹ thuật đấu giá thầu trong quảng cáo Google Adwords 24/11/19
Google Adword & Ads Facebook Tối Ưu Hoá Để Tăng Hiệu Suất Quảng Cáo trong Adword 31/5/17
Google Adword & Ads Facebook Hướng dẫn 7 phương pháp hạn chế và chặn click tặc trong Google AdWords 12/5/17
Google Adword & Ads Facebook Cách loại đối sánh từ khóa trong adwords và cách chọn loại đối sánh 15/7/16
Google Adword & Ads Facebook Ý nghĩa: Đối sánh rộng, chính xác, cụm từ trong adwords là gì? 15/7/16