Cửa nhôm Xingfa - sự lựa chọn mới

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi nguyễn trung anh, 22/5/18.

  1. nguyễn trung anh
    Tham gia ngày:
    18/5/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bên Xingfa Group của chúng cháu ngoài màu trắng ra thì còn có màu vân gỗ, màu đen tuyền, nâu sần ánh kim, ghi sẫm… Cửa nhôm Xingfa của Xingfa Group sử dụng kính cường lực phôi Việt Nhật của nhà máy kính Hải Long đảm bảo chất lượng. Kết hợp với phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ chính hãng như phụ kiện của Kinlong, keo đặc chủng Dowcorning Eurowindow, gioăng kép… giúp cho chất lượng của nhôm Xingfa luôn bền đẹp cùng thời gian bác ạ.

    [​IMG]

    - Cửa nhôm Xingfa có cách âm, cách nhiệt tốt không?
    - Cửa nhôm Xingfa là sự kết hợp của các nguyên vật liệu nhập khẩu đảm bảo chất lượng nên cửa nhôm Xingfa có những ưu điểm riêng nổi bật là cách âm, cách nhiệt tốt, có thể ngăn được nước chảy vào trong nhà do có các ống dẫn nước được thiết kế trên khung cửa để hướng nước chảy ra ngoài. Ngoài ra cửa nhôm Xingfa có nhiều mẫu mã sản phẩm để bác có thể lựa chọn phù hợp với ngôi nhà cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình bác.
    - Cửa nhôm Xingfa có được bảo hành không cháu?
    - Đối với cửa nhôm Xingfa của Xingfa Group sẽ được bảo hành 5 năm tính từ ngày bàn giao sản phẩm bác nhé. Nhưng bác yên tâm với chất lượng của cửa nhôm Xingfa thì bác không phải lo sẽ phải bảo hành đâu ah.
    - Cảm ơn cháu. Bác rất ưng ý cửa nhôm Xingfa hà nội, cháu tư vấn cho bác xem nên lựa chọn sản phẩm nào cho ngôi nhà của bác nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cửa nhôm Xingfa - sự lựa chọn mới