Cung cấp thùng carton - Giá thùng carton

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi nvp6688, 7/7/18.

  1. nvp6688
    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bạn,

    Hiện nay rất nhiều Công ty sản xuất bao bì, thùng carton đưa ra giá thùng carton trên một sản phẩm rất khác nhau, làm bối rối người mua hàng. Khách hàng không biết chất lượng sản phẩm như thế nào, giá thùng carton có phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của mình hay không, có thích hợp với từng ngành hàng như thùng carton dành cho công ty may mặc, thùng carton thủy sản, công ty nông sản, công ty thực phẩm hay không? Bao bì Toàn Quốc xin nêu ra 1 vài trường hợp về giá thùng carton, bao bì giấy để khách hàng biết đâu là chất lượng mình cần và giá thành có phù hợp với chất lượng ngành hàng đó không.

    [​IMG]


    Thứ nhất, những công ty sản xuất bao bì phục vụ cho thị trường nhỏ thì chỉ cần giá rẻ và dùng được. Với nhóm mua hàng và sử dụng thùng carton này, họ không quan tâm đến việc quản trị rủi ro trong quá trình vận chuyển sản phẩm. Phải qua rất nhiều khâu thì thùng carton mới đến tay người sử dụng, trong quá trình này, mặc sức cho những công ty sản xuất bao bì ở phân khúc thị trường này đua nhau giảm giá bao bì và điều tất lẽ dĩ ngẫu là chất lượng thùng carton sẽ giảm đến mức có thể gây nguy hại đến sản phẩm của Doanh nghiệp bạn bất cứ lúc nào.

    Sự thật của thùng giấy carton giá thấp

    Những Công ty sản xuất bao bì với mức giá này bạn không nên đặt hàng vì không đủ chất lượng.

    [​IMG]

    Hiện tại rất nhiều Công ty sử dụng bao bì giá rẻ mà quên đi tính an toàn cho sản phẩm mình. Điều này rất nguy hiểm cho quá trình phát triển của Công ty bạn. Ngành sản xuất bao bì là ngành có tỷ suất lợi nhuận thấp. Vì vậy giá bao bì, thùng carton càng thấp thì chất lượng sản phẩm càng thấp. Bạn nên lưu ý điểm này.

    Thứ hai, sản xuất bao bì với giá quá cao so với thị trường. Về mặt thị trường thì đạt yêu cầu cho những đơn hàng xuất khẩu hay có giá trị thì tốt. Vậy điều gì khiến giá bao bì carton hay hộp giấy cao ngất ngưởng như vậy? Chúng tôi là đơn vị sản xuất bao bì giấy, thùng carton chuyên nghiệp nên hiểu rất rõ những vấn đề này.

    Giá thùng carton, bao bì giấy cao vì chi phí quản lý quá lớn. Vấn đề này thường hay gặp ở những công ty sản xuất bao bì giấy có quy mô lớn mà chưa tối ưu hóa quy trình sản xuất làm phát sinh chi phí quản trị cao và nhân công cao, dẫn đến giá thùng carton, hộp giấy cao

    [​IMG]

    Giá thùng carton cao vì chưa tối ưu hóa để có giá hợp lý mà mức độ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm của Doanh Nghiệp bạn. Trong quá trình tìm hiểu và chia sẻ với khách hàng của chúng tôi, tôi đã nhận ra vấn đề để giúp cho Doanh nghiệp giảm được chi phí về khâu bao bì đóng gói, giúp cho sản phẩm của Doanh nghiệp có một sự cạnh tranh khá tốt trên thị trường.

    Ví dụ như, khi bạn ở TP HCM, bạn muốn đặt bao bì trong các nhà máy thì vấn đề là đa số các nhà máy ở ngoài khu công nghiệp. Vậy khi ra 1 sản phẩm bao bì, phí vận chuyển sẽ tính vào sản phẩm của bạn, những đơn hàng ít thì càng khó khăn hơn cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ vì khá nhiều phát sinh cho những đơn hàng này.

    [​IMG]


    Bao bì Toàn Quốc không phụ thuộc vào dòng giấy nào, chúng tôi luôn thay đổi theo thị hiếu của thị trường và luôn tìm kiếm những nhà cung cấp giấy đẹp và chất lượng. Ở đây chúng tôi giải thích thêm là chúng tôi có đủ lợi thế về các loại giấy dành phục vụ khách hàng. Chúng tôi không phụ thuộc vào nguồn cung cấp nào mà chúng tôi có thể chọn 10-20 nhà máy xử lý giấy để tìm ra những dòng giấy đẹp nhất có thể phục vụ đa dạng cũng như những đơn hàng yêu cầu khó nhất. Hay những đơn hàng đơn giản tuỳ vào nhu cầu của khách hàng.

    Giá bao bì carton cao vì “hữu xạ tự nhiên hương”. Một số công ty sản xuất bao bì đã có thương hiệu trên thị trường. Người ta muốn đẩy giá bao bì lên cao để xứng tầm với “thương hiệu” của họ.

    Thứ ba, sản xuất bao bì với giá bao bì hợp lý, chất lượng bao bì tuyệt đối cho những ngành hàng có yêu cầu như thùng carton chống thấm, cho ngành thủy sản, thùng đựng trái cây để trong kho lạnh, thùng carton tráng PE hoặc những đơn hàng xuất khẩu ra nước ngoài. Chúng tôi sản xuất bao bì đã tối ưu hóa quy trình sản xuất để giảm thiểu chi phí công vào giá sản phẩm thùng carton hoặc hộp giấy, chi phí quản lý của chúng tôi rất thấp, bằng cách chúng tôi đã áp dụng thiết kế quy trình sản xuất tối ưu giảm thiểu sự quản lý mang yếu tố con người, kiểm soát theo định kỳ, quản lý chất lượng,….để cho ra sản phẩm với giá bao bì xuất xưởng thấp. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm nghiệm bằng những khách hàng thực tế.

    Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Bao bì Toàn Quốc để bạn dùng được thùng carton, hộp giấy chất lượng, đẹp, giá cả cạnh tranh. Điều quan trọng nhất là bạn đã đặt thương hiệu của Công ty vào nơi đáng tin cậy. Bạn hãy để Bao bì Toàn Quốc lo giúp bạn phần việc quan trọng này.

    Chúc mừng bạn đọc bài viết này, bây giờ bạn đã hiểu tận chân tơ kẽ tóc về bí mật giá thùng carton, hộp giấy đang cung cấp trên thị trường. Chúc bạn lựa chọn cho mình một đối tác đáng tin cậy để lo giúp phần việc thiết kế, quản trị, quảng cáo thương hiệu cho công ty bạn.

    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cung cấp thùng carton - Giá thùng carton



Chủ để tương tự : Cung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công ty Nam phát mavi cung cấp và sản xuất cửa chống cháy 15/12/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Dịch vụ cung cấp tài nguyên thiết kế Global Stock Image 4/12/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công ty cổ phần công nghiệp Weldcom-chuyên cung cấp may hàn,máy cắt 4/6/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Cung cấp Đèn mâm áp trần pha lê 15/3/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Cung cấp thiết bị điện uy tín 15/3/18