Đa năng, đa nhiệm với HP Probook 450 G2

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi snsdlovely, 26/1/16.

  1. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    HP ProBook 450 G2 là dòng máy tính được HP định hướng cho người dùng doanh nghiệp, những người làm văn phòng có yêu cầu cao về độ ổn định, hiệu năng và độ bền với mức chi phí vừa phải. Ngoài cấu hình tốt, thiết kế bền bỉ, HP ProBook 450 còn có khả năng bảo mật toàn diện giúp bạn luôn yên tâm về dữ liệu của mình. Đặc biệt, mặc dù là một chiếc laptop doanh nhân nhưng khả năng giải trí của Probook 450 G2 cũng rất ổn với tùy chọn card màn hình AMD mạnh mẽ cùng với hệ thống âm thanh Dolby Digital.

    [​IMG]

    Thiết kế:

    HP vẫn giữ bộ khung truyền thống kim loại kết hợp nhựa tổng hợp nhưng HP ProBook 450 G2 đã được chải chuốt nhiều hơn các sản phẩm trước đây cả về thiết kế tổng thể lẫn cân nặng cũng như độ mỏng để máy mang dáng vẻ thời trang hơn. Máy được gia công chắc chắn, các bản lề và khớp nối hoàn thiện tỉ mỉ, bền vững. Lớp vỏ bằng nhựa cứng kết hợp phần viền bằng nhôm sáng bóng cũng tạo điểm nhấn cho máy và giúp giảm thiểu hư hỏng do va đập, đồng thời cũng giảm trọng lượng của ProBook 450 G2, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, cầm nắm trên tay thoải mái hơn với nắp nhựa được phủ cao nhu mềm nhám chống bám vân tay.

    Chi tiết Probook 450 G2:
    [​IMG]

    Nội thất của Probook 450 G2 được thiết kết, sắp xếp rất gọn gàng, khoa học

    [​IMG]

    HDD SATA3 với công nghệ chống sốc độc quyền 3D Drive Guard

    [​IMG]

    Nâng cấp thoải mái với SSD hiệu năng cao qua khe M2

    [​IMG]

    HP cho phép nâng cấp lên 16GB bộ nhớ với 2 khe ram mở rộng

    [​IMG]

    Bàn phím trên Probook 450 G2 là loại bàn phím chiclet rộng rãi, các phím to và có độ nảy tốt, ngoài ra Probook 450 G2 còn được trang bị bàn phím số thuận tiện cho các công việc nhập liệu, cảm biến vân tay và loa máy cũng được đưa lên mặt trên.

    [​IMG]

    Màn hình của Probook 450 G2 được phủ lớp chống chói, giúp khả năng hiển thị ngoài trời và các khu vực ánh sáng mạnh tốt hơn.

    ProBook 450 G2 cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối cơ bản và hiện đại gồm: cổng USB 2.0, cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng trình chiếu VGA/HDMI. Cổng kết nối mạng LAN RJ45, chuẩn Wifi IEEE 802.11b/g/n và kết nối không dây Bluetooth giúp bạn dễ dàng kết nối Internet và chia sẻ dữ liệu mọi lúc
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đa năng, đa nhiệm với HP Probook 450 G2

    Last edited by a moderator: 26/1/16