Đạn dược của sự sáng tạo trong xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi chinhhellybtt, 24/2/16.

  1. chinhhellybtt
    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Giữ nguồn cảm hứng thiết kế của phía bạn tại trong toàn bộ quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (lưu ý: cảm hứng chứ không phải trộm cắp). Đối với tôi, nhìn vào thiết kế tuyệt vời (Arts Communication Magazine, How Magazine, AIGA design anuals) sẽ đem lại cảm hứng. Nó giúp kích thích và sáng tạo của tôi, khiến tôi vui mừng về thiết kế đồ họa, và nhắc nhở tôi rằng tôi cũng là một nhà thiết kế tốt.
    Thêm vào đó, việc giữ suy nghĩ tích cực đặc biệt quan trọng, vì nó đôi khi có thể cảm thấy một chút đau lòng khi bạn được yêu cầu phải gộp một số thiết kế lại với nhau trong nháy mắt.

    [​IMG]

    Hầu hết các nhà thiết kế profile đều biết cách sử dụng những khoảng không gian trống, nhưng số còn lại vẫn mắc phải những sai lầm, họ luôn cố gắng nhồi nhét quá nhiều thông tin vào một không gian, kết quả cho ra là một thiết kế hỗn độn với quá nhiều chi tiết. Để tránh vấp phải những sai lầm này, bạn hãy cho mọi yếu tố của mình có một không gian nhất định, tuy nhiên vẫn phải giữ chúng có một độ liên kết nhất định, cho chúng một không gian không có nghĩa là khiến chúng rời rạc nhau.

    Thương hiệu xuất hiện ở khắp nơi, từ letterhead cho tới website của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng. Nói cách khác, thương hiệu được bất cứ ai có mối quan hệ với công ty bạn chú ý tới và là ấn tượng đầu tiên của họ về công ty. Chính vì sự ảnh hưởng ngầm này, thiết kế thương hiệu của bạn buộc phải thiết kế sao cho tạo được ấn tượng tốt về công ty. Tránh những sai lầm trong khi thiết kế thương hiệu cũng là một nhiệm vụ rất quan trọng của designer.

    [​IMG]

    Gắn bó với các kiểu chữ cổ điển (Garamond, Caslon, Gill Sans, Frutiger, vv) đây không phải là thời gian để được thử nghiệm với các phông chữ mới. Để tham khảo nhanh, Smashing Magazine có một bài viết tuyệt vời về “80 kiểu chữ đẹp cho thiết kế chuyên nghiệp.”
    Nếu có thể, nhận được thông báo càng sớm càng tốt trong một dự án. Cho phép bộ não của bạn một chút “thời gian ủ ý tưởng” tốt hơn là nhảy vào một con gà tây lạnh.
    Đeo tai nghe và bật một số giai điệu hay. Không chỉ âm nhạc giúp đưa bạn vào một tâm trạng tốt, nó giúp lấp đi sự nhiễu loạn xung quanh bạn (không đề cập đến các cuộc trò chuyện trong đầu của bạn, “Tôi có bao nhiêu giờ để thiết kế này

    CÔNG TY TNHH BRASOL (Chuyên thiết kế đồ họa, công ty thiết kế brochure)
    • Hotline: 0975 939 939
    • Địa chỉ 157 Lê Văn Sỹ - P. 14 - Q. Phú Nhuận -TP. HCM
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đạn dược của sự sáng tạo trong xây dựng thương hiệu

    Last edited by a moderator: 26/2/16


Chủ để tương tự : Đạn dược
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp AFC Cup 2020: HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đánh giá cao đội bóng Campuchia 11/3/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công Ty Bán Mỹ Phẩm Đăng Dương Ở Đâu Đảm Bảo Chính Hãng Và Hiệu Quả? 19/12/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Website đánh giá ico hàng đầu việt nam là website nào? 7/5/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Bí quyết chọn lựa địa chỉ đăng tin rao vặt Nam Định nhanh nhất 28/9/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Website mới nên đăng ký hosting nào? 31/7/17