Đánh bay mùi hôi nách chỉ bằng lá ổi

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi tunglam01, 22/8/16.

  1. tunglam01
    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hàm lượng tannin cùng với các chất chống oxy hóa dồi dào trong lá ổi chính là yếu tố quan trọng giúp kháng viêm, đánh bật tận gốc mọi vi khuẩn gây mùi và ngăn chặn hiệu quả chúng quay trở lại. Cùng áp dụng ngay bí kíp đơn giản trị hôi nách này nhé!

    Hôi nách không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất tự tin mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến mọi người xung quanh. Đối với phái đẹp, hôi nách dường như là điều tối kỵ hàng đầu.

    Bí kíp chữa hôi nách hiệu quả từ lá ổi rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một nắm lá ổi đun sôi lấy nước tắm hàng ngày, đồng thời trong khi tắm, bạn dùng một nắm lá ổi non vò nát (hoặc xay nhuyễn với một chút nước) rồi xát hoặc đắp trực tiếp vào hốc nách. Sau khoảng 5-10 phút, bạn tắm sạch lại bằng nước và xà bông hoặc sữa tắm như bình thường.

    Bên cạnh việc sử dụng lá ổi, bạn cũng cần vệ sinh thân thể sạch sẽ, mặc trang phục thoáng mát, rộng rãi với chất liệu bằng cotton dễ thấm hút mồ hôi, đồng thời hạn chế tối đa sử dụng lăn nách hay các sản phẩm xịt mùi.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đánh bay mùi hôi nách chỉ bằng lá ổi

    Last edited by a moderator: 22/8/16


Chủ để tương tự : Đánh mùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Thanh niên hổ báo đánh người gặp ngay thanh niên cứng 18/4/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Truyện cười: đánh giá cao 5/4/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Mơ thấy tiền? Đánh đề bao nhiêu? 12/6/15
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Nguyễn Xuân Phúc và cố gắng biến du lịch trở nên mũi nhọn của kinh tế Việt Nam 11/8/16