Đánh giá xe Honda PCX 2019 về thiết kế

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi zeen5s, 11/9/19.

  1. zeen5s

    zeen5s

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    24/4/14
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Honda PCX 2019 Hybrid từng xuất hiện lần đầu vào tháng 10/2017 tại triển lãm Tokyo, bên cạnh mẫu PCX Electric chạy điện hoàn toàn. Đến ngày 6/7/2018 tại Nhật, phiên bản Honda PCX Hybrid đã chính thức ra mắt. Xe được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu vào Nhật Bản. Mức giá đề xuất đã bao gồm thuế của chiếc xe tại thị trường này là 432.000 Yen (tương đương 90 triệu đồng) và Honda hy vọng sẽ bán được 2.000 xe/năm.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của thiết kế Honda PCX Hybrid nằm ở màu xanh lam đặc trưng, không chỉ bao trùm lên toàn bộ thân xe mà còn lên phía sau chóa đèn của dải đèn định vị LED cùng logo HYBRID. Chính vì thiết kế động cơ hoàn toàn mới lạ so với kiểu truyền thống nên việc bán Honda PCX 2019 Hybrid tại Việt Nam được xem là bước đi đột phá, dù kỳ vọng thị phần của mẫu xe vẫn chưa rõ ràng. Thậm chí là sẽ gặp khó khăn bước đầu khi giá xe 90 triệu đồng, đắt hơn bản 150cc thường gần 20 triệu đồng.

    Về thiết kế tổng thể, PCX Hybrid hoàn toàn giống như các phiên bản chạy xăng 125 và 150cc hiện tại, với điểm khác biệt chỉ nằm ở màu sơn xanh đậm, đèn LED ban ngày phía trước màu xanh và logo Hybrid nằm hai bên quây. Chiếc xe cũng vẫn sử dụng hệ thống phanh đĩa trước/đùm sau, ABS cho bánh trước, phuộc ống lồng, mâm 8 cánh xoắn 14 inch kèm cỡ lốp trước/sau lần lượt 100/80 và 120/70.

    [​IMG]

    Động cơ của PCX Hybrid chia sẻ chung với phiên bản PCX 125, là dạng xi-lanh đơn SOHC dung tích 124cc, cho công suất 12 mã lực và mô-men xoắn 12Nm. Tuy nhiên, nhờ mô-tơ điện có công suất 1,9 mã lực và mô-men xoắn 4,3 Nm, khiến PCX Hybrid có tổng công suất đạt 13,9 mã lực và mô-men xoắn 16,3Nm. Như vậy, PCX Hybrid vượt trội về mô-men xoắn cực đại (11,8Nm) so với bản 150cc.

    Xe Honda PCX 2019 được trang bị màn hình LCD âm bản hiển thị thêm thông tin các tính năng độc quyền mới của hệ thống HYBRID: chế độ D/S/Idling, mức sạc bình điện HYBRID và lượng điện còn lại, mức sạc/mức độ hỗ trợ của mô tơ hỗ trợ. Bên cạnh đó, PCX Hybrid sở hữu chế độ lái khác lạ với những lựa chọn khác nhau theo nhu cầu và sở thích, bao gồm: D, S, Idling.

    [​IMG]

    Chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thoải mái. Chế độ S đẩy mạnh năng lượng bổ trợ từ chế độ D giúp tăng tính thể thao trong khả năng vận hành. Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn thoải mái như chế độ D. Các chế độ này được chuyển đổi một cách đơn giản bằng công tắc trên tay lái bên trái.

    Xem thêm: giá xe honda pcx 2019
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đánh giá xe Honda PCX 2019 về thiết kế

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Chủ để tương tự : Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Đánh giá Con trượt Hiwin QHH sản xuất tại Đài Loan Thứ hai lúc 9:19 AM
Rao Vặt Toàn Quốc Đánh giá 1 số thuật ngữ bóng đá ở w88 Thứ sáu lúc 7:09 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Đánh thức giấc mơ xanh với bộ lịch năm mới nóng bỏng của Vietjet Thứ sáu lúc 1:21 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Dùng nước hiệu quả khi đánh xi giầy tây da nam 26/11/19
Rao Vặt Toàn Quốc Đánh giá chi tiết nhà cái uy tín 12bet 22/11/19

Like và Share ủng hộ ITSEOVN