Đào tạo ngành dược, điều dưỡng phải gắn liền với bệnh viện

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi vncomvietnam, 20/1/16.

  1. vncomvietnam
    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Ngành y dược nói chung cũng như ngành dược,ngành điều dưỡng nói riêng đều là những ngành đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì thế đào tạo ngành này chỉ trên ghế nhà trường thôi thì chưa đủ mà cần phải gắn liền với các bệnh viện.

    Học đi đôi với hành là câu mà ông cha ta dạy từ xưa, có học mà không có hành thì khó có thể mà hoàn thành tốt được công việc. Đối với sinh viên học ngành dược, ngành điều dưỡng cũng vậy chỉ học trên giảng đường, trong các phòng thí nghiệm thì không bao giờ đủ được.

    Môi trường bệnh viện là môi trường học hỏi tốt nhất cho những sinh viên ngành này, vì chỉ khi được tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân được trực tiếp thực hành vận dụng những kiến thức mình học được trên giảng đường thì mới có thể hiểu được mình đã nắm vững kiến thức chưa, còn thiếu hụt ở chỗ nào không.

    Hiện nay nhiều trường khi đào tạo ngành y dược cũng đã biết được tầm quan trọng của điều này nên đã gắn chặt giữa đào tạo trên trường và trong bệnh viện, phòng khám như trường đại học y Hà Nội, trường cao đẳng dược Hà Nội, trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội…

    Khi thực tập tại bệnh viện, phòng khám sinh viên sẽ được chứng kiến quá trình điều trị, cấp cứu như thế nào. Đối với ngành điều dưỡng còn được tiếp xúc với những hoạt động pháp lý trong y khoa, các thủ thuật chăm sóc bệnh nhân, các máy móc chuyên dụng…

    Ngoài ra sinh viên còn nhận được sự chỉ bảo của các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên đi trước có nhiều kinh nghiệm trong công tác truyền đạt lại kinh nghiệm và kĩ năng làm việc

    Cũng là một trong những trường có cách giảng dạy gắn liền lý thuyết với thực tế, năm 2016 trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội tiếp tục mở các khóa xét tuyển cao đẳng y với ngành dược, ngành điều dưỡng, thí sinh có nguyện vọng vui lòng liên hệ với nhà trường theo thông tin bên dưới.

    MỌI THẮC MẮC THÍ SINH VÀ PHỤ HUYNH VUI LÒNG LIÊN HỆ

    Văn phòng tuyển sinh trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội

    (chú ý: để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. Phụ huynh và thí sinh đến nhập học tại địa điểm số 236 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy Hà Nội. Và liên hệ trực tiếp với Thầy Vũ để được hướng dẫn)

    Tel: 0462 532 658 (Phòng tuyển sinh )

    Hotline:0979 499 131 (Thầy Vũ) – (Phụ trách tuyển sinh)

    (thí sinh và phụ huynh liên hệ trước để đăng ký xét tuyển và biết lịch nhập học nếu trúng tuyển. Tránh đến nhập học không đầy đủ giấy tờ và học phí phải đi lại nhiều lần)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đào tạo ngành dược, điều dưỡng phải gắn liền với bệnh viện

    Last edited by a moderator: 21/1/16