Dạy học tiếng Nhật cho người mắt bắt đầu

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi tien1705, 20/12/16.

  1. tien1705
    Tham gia ngày:
    11/12/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn cảm thấy bỡ ngỡ và khó bắt kịp với một ngôn ngữ mới, nhất là một ngôn ngữ khó như Tiếng Nhật. Trung tâm Nhật ngữ SOFL sẽ dạy học tiếng nhật cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất dành cho người mới bắt đầu đã được kiểm chứng bởi những chuyên gia. Chia sẻ bài viết dưới đây với những bạn mới học tiếng Nhật.

    Điều mà ngay cả với giáo viên cũng không thể phủ nhận vì Nhật Bản là một đất nước có bề dày văn hóa và được thể hiện khá rõ qua ngôn ngữ của họ, sự khác nhau giữa những văn phong giao tiếp và một khối lượng chữ Kanji khổng lồ.

    Thấu hiểu được được những khó khăn này, chúng tôi đã nghiên cứu và tổng hợp ra những phương pháp để giúp các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật vượt qua giai đoạn này. Sau đây là những nội dung chính mà bạn được đào tạo ở trung tâm Nhật ngữ SOFL.

    [​IMG]

    Dạy học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

    1. Phát âm.

    Không riêng gì tiếng Nhật mà với bất cứ ngôn ngữ nào, thì mảng phát âm cũng vô cùng quan trọng.

    Trong nhiều năm qua, trung tâm Nhật ngữ SOFL đã kết hợp nhiều phương pháp để rèn luyện phát âm cho hàng trăm học viên đủ các lứa tuổi và cùng với sự tận tụy của những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Nhật, rồi từ đó mang lại sự khởi đầu tốt đẹp cho mọi học viên.

    Ban đầu các bạn sẽ gặp khó khăn trong việc phát âm hoặc phát âm sai. Đừng lo lắng vì các bạn sẽ được nghe các audio sẽ được giáo viên chỉnh sửa cụ thể và chi tiết, đến khi nào các bạn thật thành thạo.

    Bên cạnh đó, các bạn được chỉ dạy cách đọc đúng độ dài trường âm và cũng như là âm ghép, âm ngắt trong tiếng Nhật. Điều này rất có lợi khi các bạn thuộc từ mới và sẽ không phải vắt óc nghĩ xem từ này kéo dài ở đâu và âm đơn hay âm ghép.

    2. Học bảng chữ cái.

    Khi mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật mà đã phải học 2 cả bảng chữ cái là Kata và Hira với số lượng chữ lên đến hàng trăm chữ, có lẽ ai cũng cảm thấy khó khăn và chán nản, sẽ gây cảm giác khó chịu, mà học rồi lại quên hoặc nhầm lẫn những chữ cái với nhau.

    Chúng tôi sử dụng nhữngcách học tiếng nhật hiệu quảtối ưu nhất để toàn bộ bảng chữ cái đi sâu vào tâm trí của bạn một cách hết sức tự nhiên nhất, mà không gây một chút áp lực nào.

    Các bạn còn được hướng dẫn những quy tắc viết đúng tiếng Nhật ngay từ đầu “từ trái qua phải, từ trên xuống dưới và vào nhà đóng cửa”. Điều này có ích cho sau này khi các bạn học và tra chữ Hán. Tất cả đều được hướng dẫn chi tiết ở khóa học.

    [​IMG]

    Học bảng chữ cái tiếng Nhật


    3. Học từ mới.

    Với những người mới học và từ mới trong tiếng Nhật (cũng như là những câu chào hỏi đơn giản) rất dễ nhầm lẫn và kết hợp với việc các bạn chưa nhớ kĩ bảng chữ cái mà nói thì có lẽ là một cơn ác mộng.

    Trung tâm Nhật ngữ SOFL áp dụng nhiều công cụ kết hợp với giáo trình học tiếng nhật được soạn sẵn cho bạn, một nền tảng từ vựng cơ bản vững chắc, bạn sẽ quên đi nỗi ác mộng và sẽ học thuộc lòng những bộ chữ đó nhanh chóng.

    4. Tại sao bạn nên chọn trung tâm Nhật ngữ SOFL?

    Trung tâm Nhật ngữ SOFL là một trong những trung tâm có bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo tiếng Nhật hàng đầu Việt Nam.

    Với những bộ tài liệu và sách phong phú kết hợp với giáo trình được chọn lọc kỹ càng, tôi nghĩ rằng các bạn sẽ có được những giờ học chất lượng nhất.

    Ngoài ra, trung tâm Nhật ngữ SOFL còn tạo điều kiện tối đa cho học viên về thời gian và địa điểm học tập.

    Nếu bạn là người đi làm và quá bận rộn hay không thuận tiện đi tới những trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín để tham gia những khóa học, vậy trung tâm sẽ hỗ trợ và giới thiệu với các bạn khóa học tiếng Nhật trực tuyến, giải pháp mới cho những người bận rộn.

    Học tiếng nhật tại Trung tâm tiếng nhật SOFL
    ĐC 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Hotline: 0962 461 288 - 0917 86 12 88
    Email: nhatngusofl@gmail.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Dạy học tiếng Nhật cho người mắt bắt đầu

  2. itieudung
    Tham gia ngày:
    20/12/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình chưa biết tẹo gì thì học trong bao lâu ạ.
     
  3. quocmanh123
    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Học tiếng nhật có khó không ạ, e chưa biết tiếng nhật học thì có lâu không ạ
     
  4. tamviet2017
    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    học tiếng nhật cho người mới bắt đầu thì bao lâu se thành thạo
     
  5. koolstyle1
    Tham gia ngày:
    24/3/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bên bạn học tiếng nhật bao nhiu thế
     


Chủ để tương tự : Dạy học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học LỊCH HỌC CHỨNG CHỈ DẠY CAN THIỆP, GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT trường CĐ sư phạm trung ương 2024 7/4/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học CẤP chứng chỉ Giáo dỤC Đặc biệt cho GIÁO viên dạy Can thiệp (có lớp học online) 31/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC THIẾT KẾ QUẢNG CÁO Ở HOCMON | DẠY THIẾT KẾ QUẢNG CÁO TẠI HOCMON 23/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC PHOTOSHOP CẤP TỐC TẠI GÒ VẤP | DẠY KÈM PHOTOSHOP TẠI GÒ VẤP 19/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC PHOTOSHOP Ở QUẬN 12 | DẠY PHOTOSHOP TỐT NHẤT TẠI QUẬN 12 15/8/23