Điện thoại Sky A900 - Cấu hình cao, Giá hạt dẻ

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi thamnguyennd, 15/8/16.

  1. thamnguyennd
    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ


    Sky Vega A900 là sản phẩm đến từ korea có phong cách thiết kế đẹp, ấn tượng.

    Điện thoại Sky A900 Sở hữu màn hình lớn

    Dien thoai Sky A900 có kích thước màn hình rộng 5,6 inch với độ phân giải full HD cho chất lượng hình ảnh chân thực, văn bản dễ nhìn dễ dàng thao tác trên máy. cộng thêm với ưu việt IPS giúp màn hình vươn lên là sáng ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng.

    [​IMG]

    Bên ngoài máy nổi bật với phần nắp lưng đằng sau được làm bằng nhựa nhưng lại có họa tiết phay xước giả kim loại giúp máy trở nên đẹp hơn. Tuy vậy nó cũng khiến dễ để lại dấu vân tay khi dùng.

    Sky A900 với Hiệu năng lôi cuốn

    Ngay tại thời điểm ra mắt cấu hình của Sky Vega A900 khó có đối thủ nào qua mặt được. Sky A900 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 của Qualcomm với tốc độ 2.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, cùng GPU Adreno 330. Tuy nhiên với cấu hình này các người sử dụng của Sky A900 lại không cảm thấy ưng vì không được bằng dien thoai Sky A890. Dù thế với cấu hình này Sky Vega A900 vẫn có thể chơi tốt các game 3D, hay xem video một cách nhanh nhậy

    [​IMG]

    Vẫn với khả năng bảo mật dấu vân tay tương tự như dt sky a910, và cảm biến được thiết kế phía sau máy. Để có thể mở máy người dùng cần vuốt nhẹ ngón tay đã cài bảo mật đó qua cảm biến này, Hợp cùng cảm biến này có có tính năng bảo mật nhiều ứng dụng bên trong mà bạn muốn bảo mật cho nó.

    Với ý thích tiêu dùng hàng xách tay trong thời gian vừa qua ở nước ta thì VEGA Secret UP vẫn đang là một sản phẩm hót. Nó đáp ứng được mọi nhu cầu như các model cao cấp khác nhưng nó lại có mức giá thành rẻ chỉ có 1tr8. Điện thoại Sky A900 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những người thích khám phá và review điện thoại xách tay Hàn Quốc.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Điện thoại Sky A900 - Cấu hình cao, Giá hạt dẻ

  2. QuanNH
    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    điện thoại này xuất cứ từ nước nào vậy bác