Doanh số bán hàng thời trang dịp Tết tăng mạnh nhờ quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi minhdai1992, 22/12/20.

  1. minhdai1992
    Tham gia ngày:
    6/1/14
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tết 2021 đã đến cận kề và cũng là lúc nhu cầu mua sắm của mọi người bắt đầu tăng cao. Và ai cũng biết “Mặc đẹp đón tết” là một trong những nét đẹp trong văn hóa người Việt, vì vậy ngoài những mặt hàng đặc trưng ngày tết như bánh chưng, hoa quả, bánh kẹo thì quần áo là mặt hàng đứng đầu xu hướng mua sắm trong dịp Tết. Thậm chí việc mua quần áo tết còn được diễn ra sớm hơn việc mua mặt hàng tiêu dùng như bánh kẹo, hoa quả... Bởi vậy kinh doanh mặt hàng thời trang như quần áo, phụ kiện trong dịp tết này rất có tiềm năng vì mức tiêu thụ hàng hóa vào thời điểm này tăng đột biến và cũng là cơ hội để cho các “Ông chủ, Bà chủ” tận dụng thời cơ kiếm lợi nhuận trong thời gian ngắn này.

    [​IMG]

    Vậy làm sao để đẩy mạnh doanh số bán hàng, cạnh tranh thị trường buôn bán tết và quản lý bán hàng đa kênh một cách hiệu quả? Đừng bỏ lỡ hay chần chừ phải chấp thời cơ và thực hiện sớm để tránh thời gian qua đi bạn mất cơ hội, hãy tham khảo những bí quyết sau đây. Mong rằng sẽ đem lại cho bạn được những thông tin bổ ích, những ý tưởng “hay ho” để tận dụng khoảng thời gian này kiếm thêm thu nhập nhé.

    Mẫu mã sản phẩm bắt mắt, đa dạng, hợp mốt

    Thông thường tết là dịp để chúng ta diện đồ mới, nhu cầu làm đẹp không phân biệt tầng lớp nào, mặc dù mặt hàng quần áo tết có giá thành cao hơn so với những ngày thường nhưng vẫn được khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra rinh về nếu đó là món đồ đẹp và phù hợp với họ. Bạn nên lựa chọn những loại váy, quần áo có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, màu tươi mới, thời thượng để thu hút khách hàng.

    Trang trí cửa hàng bắt mắt, đẩy mạnh marketing để giới thiệu sản phẩm.

    Bày trí cửa hàng đẹp mắt bằng cách sử dụng giá kệ treo quần áo gọn gàng và chuyên nghiệp, phụ kiện thời trang phải sử dụng móc treo phụ kiện hoặc sắp xếp gọn gàng trên giá kệ. Để khách hàng dễ dàng nhìn ngắm và mua được những món đồ mình thích. Bạn cũng dễ dàng quản lý hơn nếu sử dụng giá kệ thời trang này. Đối với bán hàng đa kênh thì Hình ảnh sản phẩm là đều hết sức cần thiết, hình ảnh trên mạng đẹp sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo lòng tin với họ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Giúp khách hàng hiểu rõ thêm về sản phẩm, tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của cửa hàng online và sẵn sàng order nhiều sản phẩm.

    Tung ra khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn bán hàng đa kênh

    Giá sản phẩm luôn luôn là yếu tố được mọi người quan tâm, Để cạnh tranh được với những cửa hàng kinh doanh thời trang khác, bạn nên đưa ra những mức giá hấp dẫn khách hàng, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Sử dụng các dịch vụ bán hàng như miễn ship hàng hoặc được đổi hàng nếu bị lỗi, hay áp dụng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua hàng, như sale 10% khi mua 2 sản phẩm hoặc mua một trang phục tặng kèm phụ kiện …

    Tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài những khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng thì những khách hàng mua online cũng cần được chú trọng. Để kinh doanh hiệu quả, cần phải tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng mỗi khi khách hàng hỏi mua sản phẩm. Cộng thêm, việc xử lý các đơn hàng phải thật nhanh chóng, để đơn hàng không bị chậm trễ khi đến tay khách hàng dịp Tết.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiệu quả, nhanh chóng





    [​IMG]

    Quản lý bán hàng đa kênh đem lại cho bạn lượng khách hàng khủng, tuy nhiên nếu không có cách quản lý bán hàng đa kênh hợp lý, cũng như không đủ nguồn lực phân bổ cho việc quản lý, chắc chắn việc kinh doanh thời trang đa kênh của bạn sẽ không thực sự đem lại hiệu quả. Đặc biệt vào những dịp cận Tết này, lượng khách hàng tại cửa hàng của bạn tăng nhanh hơn, lượng đơn đặt hàng từ các kênh online cũng tăng cao; khiến bạn cảm thấy không thể kiểm soát tình hình. Để tối ưu doanh thu trong dịp Tết, Phan mem quan ly ban hang da kenh S2Retail chính là lựa chọn thông minh, giúp bạn quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả trong tất cả các khâu từ quản lý và đồng bộ tất cả thông tin về số lượng hàng tồn kho, số lượng đơn hàng bán ra, quản lý nhân viên bán hàng, quản lý chăm sóc khách hàng,… một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Việc quản lý của bạn sẽ trở nên thật đơn giản khi công việc được quản lý một cách tập trung. Bán hàng cho khách hàng dù ở đâu.

    Trên đây là một số bí kíp giúp bạn cháy hàng thời trang trong dịp Tết, nhờ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail . Chúc bạn thành công!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Doanh số bán hàng thời trang dịp Tết tăng mạnh nhờ quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả