Dòng màn hình siêu mẫu cho không gian riêng của bạn

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 27/8/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dòng sản phẩm màn hình es/ er thế hệ mới của HP có thiết kế khung viền màn hình cực mỏng và có các tùy chọn kích thước khung hình đa dạng, từ 22 inch, 23 inch cho đến 27 inch.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp mắt, mới lạ

    Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, các sản phẩm màn hình của HP trải dài từ phân khúc tầm trung đến cao cấp luôn liên tục cải tiến, có được vị trí nhất định trên thị trường. Mới đây, nhà sản xuất này tiếp tục tung ra chuỗi màn hình es/ er tầm trung dành riêng cho người dùng gia đình và văn phòng. Điểm chung của dòng sản phẩm màn hình HP es/er thế hệ mới chính là thiết kế lịch lãm, chất lượng hiển thị tốt, góc nhìn rộng và có kích thước đa dạng, từ 22 đến 27 inch.

    [​IMG]

    Những sản phẩm màn hình es/er của HP còn mang trên mình thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Hiện tại, dòng màn hình này bao gồm các mã 22er/es, 23 er/es, 24er/es, 25er/es, 27er/es. Trong đó, những ký hiệu như "22", "23", "24"… đại diện cho độ lớn màn hình; còn "er" và "es" lần lượt thể hiện mặt sau màn hình màu trắng hoặc màu đen.

    Với đầy đủ kích cỡ màn hình từ 22-inch tới 27-inch, màn hình HP có thể đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu từ công việc tới giải trí và chơi game tại nhà. Thiết kế màn hình mỏng nhẹ rất bắt mắt, sang trọng và thanh lịch.

    Màn hình hiển thị sắc nét, sống động

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, dòng sản phẩm màn hình này còn được trang bị thêm khá nhiều tính năng không chỉ phù hợp cho các văn phòng mà còn đáp ứng cả nhu cầu giải trí trong gia đình. Tất cả các mẫu màn hình này đều có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 @ 60 Hz và được hỗ trợ lên tới 16.7 triệu màu cho hình ảnh sắc nét ấn tượng, tha hồ cho bạn trải nghiệm những khung hình FHD tuyệt vời. Đồng thời, dòng màn hình này còn có độ tương phản khá tốt, đạt 1,000: 1 tĩnh và 10,000,000: 1 động với thời gian đáp ứng nhanh, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, dù chỉ là những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung thế như dòng màn hình er/es vẫn được HP trang bị tấm nền IPS cùng góc nhìn lên đến 178° cho phép trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc độ. Đặc điểm này thích hợp cho người dùng ở các tư thế ngồi khác nhau. Với các game đòi hỏi việc quan sát đồng đội, màn hình máy tính IPS sẽ mang lại cho game thủ hình ảnh đẹp không bị cản trở bởi góc nhìn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ khả năng kết nối mở rộng, màn hình của HP được trang bị hàng loạt ngõ kết nối cần thiết như VGA, HDMI; thậm chí có cả thiết lập đa màn hình giúp kết nối nhiều màn hình với nhau tạo thành không gian làm việc và giải trí hết sức ấn tượng.

    Công nghệ màn hình LED giúp tối ưu hóa điện năng cho doanh nghiệp

    [​IMG]

    Điểm cộng giúp HP es/er thu hút người dùng doanh nghiệp chính là khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả. Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với màn hình LCD thông thường. Bên cạnh đó HP 22es/er sử dụng công nghệ màn hình LED có khả năng tự phát ra ánh sáng do sự vận động của các electron bên trong môi trường bán dẫn. Ưu điểm này giúp cho màn hình LED HP es/er tối ưu hóa điện năng sử dụng, cho khả năng làm việc nhiều hơn và bền bỉ hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Dòng màn hình siêu mẫu cho không gian riêng của bạn

  2. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ồ, màn hình này có bị chói không bác
     
  3. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm thanks bác, do thấy mỏng đẹp định mua dùng ở nhà, mà phòng mình ban ngày hơi sáng sợ chói khó thấy đường may gặp bác đang xài hỏi cho chắc