Download Norton 360 Multi-Device - Phần mềm diệt virus 2014

Thảo luận trong 'Download phần mềm' bắt đầu bởi truonglun79, 22/3/14.

  1. truonglun79
    Tham gia ngày:
    8/3/14
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trình diệt virus “tất cả trong một” Norton 360 Multi-Device có thể bảo mật đến năm thiết bị khác nhau như: PC, laptop (chạy HĐH Windows, Mac), điện thoại thông minh hay máy tính bảng (dùng nền tảng Android, iOS).

    Tương tự như những sản phẩm khác của Norton, Norton 360 có thời gian cài đặt khá nhanh nhờ vào trình thuật sĩ thông minh cùng công nghệ Self-Healing có khả năng chống lại các phần mềm độc hại cố gắng ngăn chặn việc cài đặt phần mềm. Một điều cần lưu ý là trong khi cài đặt, bạn cần đăng ký tài khoản Norton để phục vụ cho việc lưu thông tin đăng nhập và sao lưu dữ liệu sau này.

    [​IMG]


    Giao diện Norton 360 gồm bốn mục chính: Security (bảo vệ hệ thống an toàn với tính năng quét virus và tường lửa), Identity (quản lý mật khẩu đăng nhập các website, thông tin cá nhân trên mây), Backup (sao lưu dữ liệu trực tuyến với 25GB dung lượng lưu trữ) và Tuneup (tối ưu hệ thống toàn diện).

    Ngoài ba chế độ quét nhanh (Quick Scan), quét toàn bộ hệ thống (Full System Scan) và quét thư mục tùy chọn (Custom Scan) quen thuộc, Norton 360 còn trang bị tính năng quét các liên kết độc hại được chia sẻ trên tường nhà Facebook (Scan Facebook Wall).

    Tính năng Identity Safe có khả năng ghi nhớ và lưu giữ an toàn những thông tin cá nhân quan trọng như mật khẩu, tài khoản ngân hàng… Những lần sau, khi truy cập vào các trang web đã được lưu tài khoản, Norton Identity Safe sẽ tự động đăng nhập, giúp hạn chế keylogger.

    Công nghệ Download Insight và IP Address Insight sẽ kiểm tra và ngăn chặn việc tải file từ những trang web không đáng tin cậy được cộng đồng người dùng Norton đánh giá.

    Ngoài ra, Norton 360 còn kèm thêm các công cụ quản lý hệ thống như: Disk Optimization (tối ưu hóa đĩa cứng), File Cleanup (dọn dẹp file rác), Startup Manager (quản lý các chương trình khởi động cùng Windows),…

    [​IMG]


    Phiên bản Norton Security Antivirus cho smartphone có các tính năng nổi bật:Anti-Malware (quét, kiểm tra các ứng dụng độc hại), Anti-Theft (truy tìm điện thoại bị mất, xóa dữ liệu từ xa, đổ chuông báo động), Backup (sao lưu dữ liệu trên điện thoại), Call Blocking (chặn cuộc gọi quấy rối, tin nhắn spam),…. Bạn có thể tìm, tải và cài đặt Norton Security Antivirus cho thiết bị Android, iOS trên chợ ứng dụng Google Play, Apple App Store.

    Tải Norton 360:
    Mã:
    http://us.norton.com/downloads-trial-norton-360
    (dung lượng 200MB, bản dùng cho PC, laptop chạy Windows).
    Nguồn: internet
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Download Norton 360 Multi-Device - Phần mềm diệt virus 2014

  2. thecong89vn
    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cảm ơn bạn đã chia sẻ mình đang rất cần phần mềm này