Du học Nhật Bản kỳ tháng 10 2018

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi goldenway01, 5/12/17.

  1. goldenway01
    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay du học Nhật Bản đã và đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong giới trẻ bởi những cơ hội phát triển và tương lai mà nó mang lại cho các bạn du học sinh sau khi tốt nghiệp , công ty tư vấn du học GoldenWay xin thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10 dành cho các bạn học sinh , sinh viên trên khắp nước Việt Nam đạt yêu cầu du học . Các thông tin về du học nhật bản sẽ được công ty tư vấn du học nhật bản uy tín GoldenWay cập nhật thường xuyên để các bạn tiện theo dõi trên website công ty .

    [​IMG]

    Đối tượng và yêu cầu để đi du học Nhật Bản tháng 10 2018

    Nam / nữ từ 18 đến 35 tuổi có sức khỏe tốt , ngoài ra cần có lí lịch rõ ràng và không trải qua tiền án tiền sự .

    Trình độ học vấn tối thiểu tốt nghiệp cấp 3 trở lên , ngoài ra các bạn cũng cần có chứng chỉ tiếng Nhật Nattest tương đương với trình độ N5 , ngoài ra nếu các bạn đã có bằng tốt nghiệp Cao Đẳng , Đại học thì khi sang Nhật bạn sẽ có cơ hội chuyển tiếp lên học tập với bằng cấp cao hơn sau khi hoàn thành thời gian học tiếng Nhật tối đa 2 năm .

    Các bạn tu nghiệp sinh cũng hoàn toàn có cơ hội để du học Nhật Bản với yêu cầu hoàn thành thời gian tu nghiệp và nhận được chứng chỉ Jitco trước khi về Việt Nam , ngoài ra nếu muốn quay lại Nhật học tập thì bạn cần phải có trình độ tiếng Nhật tương đương N3 trở lên .

    Quá trình học tập tại Nhật bao gồm các giai đoạn như giai đoạn học Nhật Ngữ kéo dài tối đa 2 năm , sau đó các bạn sẽ đăng ký học chuyên môn theo nguyện vọng của mình như Senmon , Cao Đẳng , Đại học… thậm chí các bạn có thể học chuyên môn ngay nếu như bạn có sẵn trình độ Nhật Ngữ N3 trở lên .

    Quy trình nộp hồ sơ du học Nhật Bản tháng 10 2018

    Bước 1 :Nộp hồ sơ du học Nhật Bản tháng 10 2018 tại GoldenWay để được đăng ký , tư vấn và liên hệ chọn trường .

    Bước 2 : Đến với GoldenWay bạn sẽ được hỗ trợ tham gia lớp tiếng Nhật cấp tốc luyện thi nat test, chỉ với 2 – 3 tháng học và đăng ký vào các ký thi tiếng Nhật trong năm , với Nattest là các tháng 2 ,4 ,6 ,8, 10, 12 và Jlpt là tháng 6 và tháng 12, mục tiêu là có bằng tiếng Nhật tối thiểu N5 trước khi đi du học .

    Bước 3 :Các bạn được GoldenWay sắp xếp để gặp trường từ Nhật Bản về Việt Nam phỏng vấn

    Bước 4 :Hoàn thành các giấy tờ , hồ sơ công chứng cá nhân của du học sinh và người bảo lãnh để nộp sang Nhật .

    Bước 5 : Tiến hành phỏng vấn xin tư cách lưu trú ( qua điện thoại ) của du học sinh , người bảo lãnh với cục lưu trú Nhật Bản .

    Bước 6 : Nhận giấy phép COE , tiến hành xin visa và đặt vé máy bay đến Nhật Bản du học .

    Các bạn du học sinh Nhật Bản sau khi hoàn thành chương trình Nhật Ngữ tại Nhật sẽ được đăng ký học chuyên môn theo nguyện vọng . Sau khi các bạn ra trường có thể chọn ở lại Nhật làm việc nếu như được công ty Nhật bảo lãnh hoặc về nước để làm việc . Một điều đáng chú ý đó là khi bạn làm việc ở Nhật Bản trên 5 năm và đóng thuế cho chính phủ Nhật đầy đủ thì bạn có cơ hội nhận được visa Vĩnh trú tại đất nước mặt trời mọc .

    Quá trình học tập tại Nhật , chi phí và đi làm thêm

    Đối với làm thêm :
    Làm thêm tại Nhật có nhiều công việc cho bạn lựa chọn như bán hàng , làm cơm hộp , phục vụ , giao báo , siêu thị … với mức lương từ 800 đến 1200 yên / giờ ( 150.000 – 200.000 VND) , công việc làm thêm thường do nhà trường giới thiệu cho các bạn hoặc thông qua bạn bè , người quen tại Nhật thậm chí qua tờ rơi , internet …

    Quy định làm thêm đó là không quá 4 tiếng / ngày , tức là 28 tiếng / tuần trừ các ngày lễ hoặc cuối tuần , lương làm thêm chỉ đủ để hỗ trợ các bạn một phần chi phí sinh hoạt trong quá trình học tập . GoldenWay khuyên các bạn nên có một nền tảng tài chính vững chắc để có thể an tâm học tập và làm thêm tại Nhật .

    Chi phí cần có đối với 1 năm học tập tại Nhật :

    Theo thống kê và kinh nghiệm của GoldenWay thì chi phí trọn gói cho chương trình du học Nhât Bản hiện nay , dao động từ 200 đến 250 triệu bao gồm 1 năm học phí trường Nhật Ngữ , 3 – 6 tháng tiền ký túc xá , chi phí nhập học , làm hồ sơ, visa , vé máy bay …Tùy vào khu vực bạn lựa chọn học tập mà sẽ có mức chi phí học tập khác nhau như Tokyo , Osaka , Kobe … sẽ có phí sinh hoạt cao hơn các vùng ven khác . Những khu vực đông dân cư và chi phí cao hơn đi kèm với đó là chất lượng cuộc sống tốt hơn và dễ kiếm việc làm thêm hơn .


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
    Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
    Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028)2203 0229
    Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
    Facebook : Du học cùng Goldenway
    Email : info@goldenway.edu.vn
    Website: goldenway.edu.vn

     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du học Nhật Bản kỳ tháng 10 2018



Chủ để tương tự : học Nhật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3,4 cấp tốc HỌC ONLINE, TỪ xA Chứng chỉ GIÁO DỤC ĐẶc BIỆt nhanh nhất Thứ sáu lúc 2:29 PM
Đào tạo, các khóa học, lịch học HƯỚNG DẪN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC- TIẾNG aNH A2 tại hà nội lịch thi sớm nhất 18/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học TRUNG CẤP chíNH quy ngành DƯỢC, ĐIỀU DƯỠng - xét gấp học cuối tuần, online, thứ 7 chủ nhật 9/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐỊA CHỈ HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT QUẬN 12 TỐT NHẤT 25/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC COREL TẠI QUẬN 12 | HỌC COREL Ở QUẬN 12 TỐT NHẤT 16/8/23