Du học Úc và tư vấn định cư

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi nguyenthianh, 24/5/16.

  1. nguyenthianh
    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link:
    Du hoc Uc va tu van dinh cu
    Câu hỏi 01: Chào anh Bảo Anh, Cha mẹ em muốn em đi du học và định cư tại Úc để sinh sống và làm việc tại đây. Nhưng hiện tại em vẫn chưa hiểu rõ các chính sách định cư của Úc nên vẫn chưa dám thực hiện sở thích nêu trên. Anh có thể cho em biết nếu du học Úc muốn định cư phải làm sao ạ?
    Chị Nguyễn Bảo Anh – CEO Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:

    Chào các em sinh viên, muốn định cư sau khi đi du học Úc không hề đơn giản như nhiều người thường nói là chỉ cần học các ngành ưu tiên định cư là sẽ chắc chắn được một bộ hồ sơ định cư cho mình, mà là cả một quá trình học tập và làm việc chăm chỉ và có kế hoạch để thỏa mãn được mọi điều kiện cấp xét Visa định cư của Úc. Vậy để chuẩn bị tốt khi du học Úc muốn định cư phải làm sao?
    Sau đây là những gì các em cần chuẩn bị cho kế hoạch định cư tại Úc của mình:
    – Một kế hoạch học tập kéo dài ít nhất 02 năm tại Úc để được cấp giấy phép làm việc trong vòng 18 tháng để chứng minh khả năng làm việc của mình
    – Kế hoạch rõ ràng để rèn luyện tiếng Anh với mục đích đạt được IELTS tối thiểu 6.0 (không có band nào dưới 6.0) sau khi học xong chương trình học.
    – Kế hoạch làm thêm để trang trải học phí học tập và sinh hoạt tại Úc, đồng thời cũng giúp các bạn học sinh có thêm năm kinh nghiệm phục vụ cho công tác xin xét định cư tại Úc.
    Đây là những điều tối thiểu nhất mà học sinh phải có trước khi đi du học Úc để đảm bảo cho mình một tỷ lệ định cư cao nhất. Lý giải cho những điều này là vì đây sẽ là những đòi hỏi cơ bản nhất mà bộ di trú của Úc sẽ xét để cấp giấy phép định cư cho các em học sinh.
    Câu hỏi 2: Chào anh Bảo Anh, em nghe nói nếu học các chuyên ngành thuộc diện ưu tiên định cư thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc xin cấp giấy phép định cư tại Úc. Anh có thể nói rõ hơn cho em về cơ hội này không ạ?
    Chị Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:

    Có thể các bạn học sinh chưa biết rằng công tác đầu tiên trong thủ tục cấp xét giấy phép định cư cho các du học sinh chính là đánh giá kỹ năng tay nghề. Và các ngành nghề nằm trong diện ưu tiên thì hiển nhiên sẽ có tỷ lệ được cấp giấp phép định cư cao hơn nhất nhiều. Do đó, nếu có thể, tốt nhất là đề cử một nghề nghiệp trong Danh sách nghề nghiệp có Tay nghề (Skilled Occupations List-SOL). Chỉ có 190 ngành nghề trong danh sách, nhưng nếu sinh viên có thể vượt qua bài đánh giá kỹ năng trong danh sách nghề nghiệp SOL, bạn có khả năng nộp đơn cho bất kỳ loại visa di cư có tay nghề nào.
    Tiếp theo, tốt nhất là phải vượt qua bài đánh giá kỹ năng nghề nghiệp trong Danh sách Ngành nghề được bảo lãnh (Consolidated Sponsored Occupations List – CSOL). Có hơn 600 ngành nghề nằm trong danh sách CSOL, vì thế sẽ giúp cho sinh viên có một phạm vi rộng hơn trong việc lựa chọn các ngành nghề. Tuy nhiên, nếu nghề nghiệp của học viên không nằm trong danh sách SOL, các bạn học sinh cần phải có sự bảo lãnh của chính quyền tiểu bang hoặc vùng lãnh thổ, hoặc nhà tuyển dụng lao động.
    Vì không thể nêu rõ ra tất cả các ngành nghề thuộc hai diện này nên mời các bạn truy cập vào fanpage của Du học Tân Đại Dương để cập nhật danh sách các ngành nghề ưu tiên nói trên, đồng thời cũng nắm được những ngành nghề phổ biến nhất đối với các bạn du học sinh Việt Nam.
    Câu hỏi 03: Chào anh Bảo Anh, em đã từng nghe nói muốn du học Úc thì phải xét điểm định cư, vậy xét điểm định cư là như thế nào ạ?
    Chị Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương giải đáp:

    Chào các em, sau khi học xong chương trình học tại Úc, không phải bất kỳ ai cũng có thể nộp hồ sơ xin xét định cư theo diện định cư tay nghề. Và chỉ có bạn đạt được tối thiểu 60 điểm dựa trên bảng tính điểm định cư tay nghề tại Úc thì mới được phép nộp hồ sơ xin xét định cư. Các chính sách tính điểm được thay đổi hàng năm nên tốt hơn hết là các bạn nên theo dõi thường xuyên trên trang chủ của bộ di trú Úc hoặc fanpage của Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương để chắc chắn luôn được cập nhật những thông tin mới nhất. Các bạn có thể xem bảng tính điểm định cư trên trang thông tin du học Úc tại duhocuc.info để biết cách xét điểm của Úc.
    Sau đây, tôi xin đưa ra một ví dụ đơn giản, ví dụ như các bạn học Đại học tại Úc và sau khi ra trường vừa tròn 23 tuổi và có chứng chỉ IELTS 7.0 thì học sinh sẽ được tính điểm như sau:
    – Độ tuổi (tính tới thời điểm nộp hồ sơ xin phép định cư) là 23 tuổi: 25 điểm
    – Khả năng tiếng Anh IELTS 7.0: 10 điểm
    – Tốt nghiệp Đại học tại Úc: 15 điểm
    – Có bằng cấp của Úc: 5 điểm
    Như vậy, chỉ cần sau khi tốt nghiệp Đại học tại Úc với một số điểm IELTS 7.0 thì các bạn học sinh sinh viên đã có ít nhất 55 điểm. Số điểm còn thiếu sẽ có thể được bổ sung sau khi các bạn học sinh làm việc để bổ sung kinh nghiệm làm việc hoặc học thêm lên một văn bằng khác. Như vậy, có thể nói cơ hội định cư tại Úc không dễ nhưng cũng không quá khó để đạt được. Một kế hoạch cho suốt quá trình học tập của các em tại Úc sẽ đảm bảo cho bạn một cơ hội lớn hơn cho việc thực hiện kế hoạch định cư của mình. Tuy nhiên, đây là những điều kiện không hề dễ đối với các bạn học sinh sinh viên, nhất là với sinh viên mới lấy bằng cấp ba vốn không hề quen thuộc với phong cách làm việc của Úc cũng như nhiều nước phương Tây khác. Chính vì thế, để chắc chắn cho mình một kế hoạch và một bộ hồ sơ hoàn chỉnh, thì tốt nhất là bạn tìm đến sự giúp đớ của các Công ty Tư vấn Du học có nhiều năm kinh nghiệm, điển hình như Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương. Khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, các bạn không chỉ được hướng dẫn tạo lập một kế hoạch lâu dài thích hợp với mục đích du học của mình, mà còn được các chuyên viên giàu kinh nghiệm trợ giúp toàn diện trong mọi công tác hồ sơ, làm giấy tờ học phí để giúp chuyến đi của các bạn sinh viên được suôn sẻ và trọn vẹn hơn.
    Để tìm hiểu thông tin về Du học Úc muốn định cư phải làm sao cũng như thủ tục hồ sơ du học Úc các bạn hãy liên hệ theo các địa chỉ sau:
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG
    Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường.Tân Định, Q 1 (gần chợ và nhà thờ Tân Định)
    Telephone: 08.3848 4879 – 0989 006 890
    Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 05: 902 Trần Hưng Đạo, P. 07, Quận 05 (kế Đống Đa Cinema)
    Tel: 08.3838 2080 – 01665 157 271
    CN Nha Trang: Số 7 Mê Linh, Phường. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    T: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang)
    Web: tddvn.com – tandaiduong.edu.vn
    LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CHI NHÁNH Ở TPHCM VÀ 01 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du học Úc và tư vấn định cư