Energizer chính thức ra mắt loạt pin dự phòng “biệt đội siêu năng lượng” tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi nothing, 5/11/18.

  1. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Energizer giới thiệu loạt pin dự phòng mới với những cái tên rất đặc biệt như Thần Sấm, Khổng Lồ, Chiến Binh, Siêu Nhân, Sói Xám với mức giá chỉ từ 550 ngàn đồng.
    Vào chiều tối ngày hôm nay (2/11), Energizer - thương hiệu phụ kiện hàng đầu thế giới ra mắt loạt pin dự phòng “biệt đội siêu năng lượng” tại thành phố Buôn mê Thuột, Đắk Lắk. Các sản phẩm này đều có dung lượng cao từ 10.000mAh trở lên, kiểu dáng hiện đại cũng như thiết kế tối giản, tiện lợi nhất cho người dùng với nhiều cổng sạc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khi di chuyển, du lịch hay những chuyến công tác dài ngày,…
    [​IMG]

    Các chiến binh năng lượng của Energizer được trang bị nhiều công nghệ an toàn nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn an tòa khắc khe của châu Âu hay Mỹ. Ngoài ra các công nghệ mới được tích hợp như hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 (QC3.0), cổng USB-C, sạc không dây thời thượng hay có thể sạc cho các thiết bị Bluetooth như tai nghe, vòng đeo tay thông minh,…
    [​IMG]

    Đầu tiên, mẫu pin dự phòng Khổng Lồ sẽ hỗ trợ người dùng có nhu cầu cao, thường xuyên di chuyển với dung lượng lên tới 20,000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp nạp đầy 80% pin điện thoại chỉ trong 35 phút (chỉ với các điện thoại hỗ trợ công nghệ này).
    [​IMG]

    Tuy dung lượng lớn lên tới 20,000mAh nhưng thiết kế của Khổng Lồ khá nhỏ gọn so với các sản phẩm cùng mức, với kích thước lần lượt là 135.5mm x 70mm x 24.5mm và trọng lượng chỉ tầm 438g. Chưa kể, thỏi pin dự phòng này còn hỗ trợ 2 cổng USB cùng 1 cổng USB Type-C output giúp sạc 3 thiết bị cùng lúc, kèm theo đó là công nghệ Auto voltage sensing - tự động cảm biến điện áp giúp tương thích với mọi thiết bị di động.
    Trong khi đó, 2 pin dự phòng Báo Xám và Thần Sấm có cùng thiết kế ngoại hình và cấu tạo, chỉ khác nhau về màu sắc và một vài công nghệ bên trong. Theo đó, hai mẫu sạc dự phòng mới này đều làm từ chất liệu kim loại sang trọng, mặt trước có một vòng tròn với logo qi - đây chính là nơi người dùng sẽ đặt chiếc smartphone của mình lên để sạc không dây. Các thiết bị hỗ trợ sạc không dây thường có mặt lưng kính vì thế khu vực vòng tròn được làm từ cao su nhằm mục đích chống trơn trượt trong quá trình sạc. Sự khác biệt chỉ đến từ màu sắc khi Sói Xám có mặt trước màu xám, còn Thần Sấm là màu đen.
    [​IMG]

    Ngoài ra, mẫu Thần Sấm còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, còn Báo Xám thì không. Còn lại thì cả hai mẫu dự phòng này đều hỗ trợ 2 cổng USB cùng 1 cổng USB Type-C output giúp sạc 3 thiết bị cùng lúc và có cùng dung lượng 10,000 mAh.
    [​IMG]

    Cuối cùng là bộ đôi Siêu Nhân và Chiến Binh dù có vỏ làm bằng chất liệu nhựa nhưng vẫn có vẻ ngoài khá thời trang. Trong đó, điểm nhấn của mẫu Siêu Nhân là thiết kế đepj mắt với thân làm giả da, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đa nền tảng , có thể sạc 3 thiết bị cùng một lúc, cũng như có thể sạc cho Apple Watch, Earbud & các thiết bị bluetooth hỗ trợ dòng sạc nhỏ.
    [​IMG]

    Còn Chiến Binh là mẫu sạc dự phòng có giá rẻ nhất trong “biệt đội siêu năng lượng” mới của Energizer. Theo đó, sản phẩm này còn mức giá chỉ từ 350,000 đồng nhưng vẫn đi kèm với dung lượng cao, lên tới 10,000 mAh, có thiết kế làm từ vật liệu cao cấp, pin rất cứng cáp và bền chắc, chống trầy xước cũng như chống va đập tốt để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài dù gặp phải sự cố rơi, rớt. Ngoài ra, mẫu pin dự phòng này còn được tích hợp 4 đèn báo dung lượng khá bắt mắt trên thân máy.
    Được biết, Energizer luôn đặt mục tiêu an toàn lên hàng đầu trong việc sản xuất pin dự phòng nhằm tránh những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng và thiết bị. Chính vì thế, các pin dự phòng của Energizer đều được tích hợp thêm các công nghệ về an toàn Power Safe gồm:
    [​IMG]

    - Over Charge/Over Discharge Protection (OCP/ODP): Bảo vệ quả tải, ngắt nguồn.
    - Over Temperature Protection (OTP): Kiểm soát nhiệt độ, tránh quá tải dòng, rò rỉ điện.
    - Over Voltage Protection (OVP): Bảo vệ tránh quá áp.
    - Short Circuit Protection (SCP): Bảo vệ tránh đoản mạch.
    - Over Current Protection (OCP): Bảo vệ quá dòng.
    Ngoài ra, các sản phẩm của Energizer đều đạt được các chứng nhận về độ an toàn cũng như độ thân thiện với môi trường và con người ở mức cao nhất theo các tiêu chuẩn Âu-Mỹ như: CE, FCC ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6.
    Đó là chưa kể, “biệt đôi siêu năng lượng” mới của Energizer đều được bảo hành 2 năm 1 đổi 1, và giá bán của từng sản phẩm này như sau:
    - Energizer Khổng lồ: 1,300,000 đồng
    - Energizer Thần Sấm: 1,200,000 đồng
    - Energizer Siêu Nhân: 1,100,000 đồng
    - Energizer Sói Xám: 900,000 đồng
    - Energizer Chiến Binh: 550,000 đồng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Energizer chính thức ra mắt loạt pin dự phòng “biệt đội siêu năng lượng” tại Việt Nam

  2. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    sdp energizer thì ngon rồi. Có điều giá hơi cao nhỉ?
     
  3. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    vậy là khỏi sợ đang xài tự nhiên lăn ra ngủm củ tỏi :v. 2 năm cũng bằng thời gian xài 1 con điện thoại rồi
     
  4. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    thích cục thần sấm. vừa có sạc nhanh, sạc không dây, hỗ trợ đủ loại cổng