Giải pháp hệ thống mạng thông minh Cloud4Soho

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi motionfx007, 7/10/15.

  1. motionfx007
    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hot news cho các bạn đây!!!

    Ở thời điểm hiện tại, với những doanh nghiệp vừa và nhỏ như chuỗi quán cà phê, shop thời trang, siêu thị mini,...thì việc sở hữu một hệ thống mạng thông minh với chi phí tiết kiệm và khả năng cài đặt, sử dụng đơn giản không còn là điều xa tầm tay.

    Vậy doanh nghiệp vừa và nhỏ cần lắp đặt một hệ thống mạng như thế nào?

    Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ đang loay hoay chưa biết phải lắp đặt một hệ thống mạng như thế nào cho phù hợp. Nếu "sao chép" những gói giải pháp của doanh nghiệp lớn sẽ rơi vào tình trạng tốn kém chi phí và lãng phí những tính năng sản phẩm mà doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần sử dụng đến. Vì vậy, lựa chọn một giải pháp thích hợp khi mới thành lập doanh nghiệp, thậm chí cải tạo mới hoàn toàn để có một giải pháp mạng thông minh thích hợp là vấn đề quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp.

    Bạn cần quản lý doanh nghiệp từ xa trên mọi thiết bị Smartphone, Tablet, PC; theo dõi, giám sát hệ thống thông tin của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi; lưu trữ, chia sẻ dữ liệu, hình ảnh, video một cách an toàn và tiện lợi nhất.

    Hệ thống mạng thông minh của D-link cho doanh nghiệp vừa và nhỏ:

    + Hiểu được những vấn đề cơ bản của một doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như xem xét rõ các ưu điểm mang lại từ các thiết bị của mình, D-Link đã kết hợp để tạo ra giải pháp hệ thống mạng thông minh nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể quản lý dễ dàng để giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi hơn. D-Link gọi đây là gói giải pháp Cloud4Soho.

    + Cloud4Soho có cấu hình và cài đặt đơn giản, nâng cấp linh hoạt với độ bảo mật, an toàn cao. Clound4Soho giúp bạn quản lý hệ thống kinh doanh một cách toàn diện và hiệu quả nhất, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chuỗi cafe, nhà hàng, shop thời trang, siêu thị mini, cửa hàng điện thoại...

    Vui lòng liên hệ công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ROBO để được tư vấn và giải đáp thắc mắc!!!

    Hotline: 0838. 633 688 (phòng kinh doanh)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giải pháp hệ thống mạng thông minh Cloud4Soho