Giải pháp quản lý tập trung và bán hàng đa kênh hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi abitstore, 23/10/20.

  1. abitstore
    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Quản lý tập trung là phương thức quản lý ngày càng được nhiều thương hiệu áp dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp bán hàng đa kênh bởi những ưu điểm như tối ưu chi phí, thời gian và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.


    [​IMG]


    Quản lý tập trung là gì?


    Quản lý tập trung đề cập đến việc tất cả các hoạt động kinh doanh đều được kiểm soát trên 1 nền tảng công nghệ duy nhất. Với hình thức quản lý tập trung, đặc biệt là bán hàng đa kênh, doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian và nhân lực quản lý cũng như vận hành các hoạt động kinh doanh. Đồng thời, phương thức quản lý này cũng giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và tối ưu năng suất làm việc của nhân viên.

    Vì sao cần quản lý tập trung trong bán hàng đa kênh?

    Quản lý bán hàng đa kênh tập trung sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trong mọi hoạt động kinh doanh, gia tăng lợi nhuận kinh doanh và mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng. Cụ thể, lợi ích của việc áp dụng quản lý tập trung trong hoạt động bán hàng đa kênh:

    Không bị phụ thuộc vào bất cứ nền tảng nào

    Kinh doanh trên mạng xã hội Facebook, Instagram hay các sàn thương mại điện tử tuy rằng miễn phí nhưng doanh nghiệp bị phụ thuộc và thụ động trong hoạt động kinh doanh. Điều này cho thấy nếu các nền tảng gặp sự cố hoặc thay đổi chính sách thì doanh nghiệp cũng giảm sút doanh thu. Vì vậy, sử dụng nền tảng quản lý bán hàng đa kênh tập trung sẽ là giải pháp quản lý rủi ro tối ưu cho doanh nghiệp.

    Gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng

    Khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm trên tất cả các kênh bán khác nhau nhất quán. Người mua có thể lựa chọn bất kể kênh bán hàng mình yêu thích và hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm. Khách hàng nhận được sự hỗ trợ của doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

    Tối ưu hoạt động kinh doanh, gia tăng lợi nhuận

    Quản lý tập trung trong hoạt động bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và nhân lực quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh. Đồng thời, phương thức quản lý này giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ đó giúp gia tăng doanh thu tối đa cho doanh nghiệp.


    [​IMG]


    Abit - Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh tập trung cho doanh nghiệp

    Điều quan trọng nhất khi bán hàng đa kênh là tạo ra sự nhất quán giữa các kênh bán hàng. Dù là bán hàng online hay offline cũng cần đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và làm hài lòng khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit là nền tảng hỗ trợ quản lý và vận hành tất cả các hoạt động kinh doanh, trên tất cả các kênh bán khác nhau ngay trên website.

    Đồng bộ đăng tải thông tin sản phẩm

    Thông thường, khi bán hàng trên các kênh khác nhau, doanh nghiệp phải đăng tải sản phẩm lần lượt trên từng kênh. Việc đăng tải sản phẩm bán hàng như thế này vô cùng mất thời gian. Đồng nghĩa rằng doanh nghiệp cũng phải trả thêm chi phí thuê nhân viên làm điều này.

    Abit hỗ trợ doanh nghiệp đăng tải thông tin và hình ảnh trên tất cả các kênh bán hàng khác nhau. Chỉ với một cú click là tất cả thông tin sản phẩm trên website đều được đồng bộ đầy đủ trên toàn bộ các kênh bán hàng như mạng xã hội (Facebook, Instagram…), sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada…)


    [​IMG]


    Quản lý hàng tồn kho thông minh

    Abit tự động cập nhập hàng tồn kho khi có đơn hàng mới, từ tất cả các kênh bán khác nhau và quản lý tập trung trên nền tảng website duy nhất. Ngoài ra, còn có tính năng thông báo khi sắp hết hàng trong kho, để doanh nghiệp chủ động lên kế hoạch nhập hàng, đảm bảo nguồn hàng cung ứng cho khách hàng.

    Chăm sóc khách hàng chủ động

    Abit thu thập thông tin khách hàng, phân loại thành các nhóm khách hàng khác nhau dựa trên tuổi, nghề nghiệp, giới tính, sở thích, vị trí địa lý… Hệ thống còn ghi nhớ hành vi của khách hàng, phân tích để hiểu và đưa ra các gợi ý về chương trình chăm sóc khách hàng qua sms, email marketing.

    Báo cáo trực quan, chi tiết

    Hệ thống báo cáo nâng cao, chi tiết giúp chủ doanh nghiệp nắm được kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp biết được những mặt hàng bán chạy, số lượng hàng tồn, hiệu quả kinh doanh chi tiết ở từng kênh bán lẻ... từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp trong thời gian sắp tới.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit chính là lời giải cho bài toán kinh doanh trên nhiều kênh khác nhau. Việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng hơn bởi mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ việc bán tại cửa hàng cho đến các kênh bán online khác đều được quản lý trên 1 nền tảng duy nhất. Chính vì quản lý và vận hành trơn tru, hiệu quả, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp cũng tăng lên gấp bội.

    ⇒ Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để nhận thấy kết quả kinh doanh thay đổi rõ rệt theo từng ngày. Hoặc liên hệ hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giải pháp quản lý tập trung và bán hàng đa kênh hiệu quả nhất