Gọn gàng chuyên nghiệp, vận hành bền bỉ

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi zoko2000, 8/3/18.

  1. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    HP EliteDesk 800 G3 SFF là mẫu PC vừa được hãng HP giới thiệu đến người dùng toàn cầu cách đây không lâu. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp cần một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, tính ổn định cao, khả năng tùy chọn nâng cấp cấu hình linh hoạt và đặc biệt là bảo mật dữ liệu tốt.

    [​IMG]

    Thiết kế gọn nhẹ, thời trang
    HP EliteDesk 800 G3 SFF sở hữu ngoại hình vô cùng nhỏ gọn và thời trang và được thiết kế dạng nằm nên rất thuận tiện để người dùng đặt ngay bên dưới màn hình, giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với những văn phòng có không gian khiến tốn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, nhằm đảm bảo độ bền cho máy hoạt động trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, HP đã sử dụng chất liệu hợp kim từ phần khung đến phần vỏ bọc bên ngoài EliteDesk 800 G3 SFF. Thiết kế này giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy và thoải mái dùng ở nhiều điều kiện, môi trường làm việc, kể cả những nơi khắc nghiệt như gần bờ biển hay trong các khu công nghiệp do EliteDesk 800 G3 SFF đạt chuẩn của quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

    Hiệu năng mạnh mẽ
    Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất trong như cầu công việc lẫn giải trí, HP đã trang bị cho EliteDesk 800 G3 SFF chip máy bàn với cấu hình cao nhất lên đến Core i7-7700 với xung nhịp tối đa có thể đạt được lên tới 4.2 GHz. Chính vì vậy mà hiệu năng của chiếc máy này không hề thua kém so với các mẫu PC cồng kềnh. Ngoài ra, với nhu cầu thấp hơn thì người dùng có thể chọn phiên bản cấu hình thấp hơn, sử dụng vi xử lý Core i5-7500.

    [​IMG]

    Ngoài ra, EliteDesk 800 G3 SFF còn được HP trang bị dung lượng RAM 8GB, ổ cứng HDD 1TB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 630 và cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro x64. Đặc biệt, với những ai chưa hài lòng với cấu hình này thì vẫn có thể nâng cấp EliteDesk 800 G3 SFF dễ dàng khi HP trang bị cho máy 4 khe cắm RAM DDR4, hỗ trợ tối đa 32GB, 2 khe cắm M.2 để người dùng nâng cấp lên ổ cứng SSD chuẩn PCle.

    Cổng kết nối đa dạng

    [​IMG]

    Dù sở hữu ngoại hình khá gọn nhẹ nhưng EliteDesk 800 G3 SFF vẫn được HP trang bị rất nhiều cổng kết nối khác nhau để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Cụ thể, mặt trước của thiết bị này gồm có đầu đọc thẻ nhớ SD, 1xUSB-C, 2xUSB 3.1, 1xUSB 2.0, 1xUSB 2.0 hỗ trợ sạc nhanh cho thiết bị di động, ổ đĩa quang cùng một cổng kết nối tai nghe combo và ngõ ra cho loa riêng. Mặt sau sẽ có một cổng Audio-in và một Audio-out, cổng mạng RJ-45, cổng cấp nguồn, 2 cổng DisplayPort, 2 USB 2.0 và 4 cổng USB 3.1. Điều này mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích đặc biệt là trong công việc công ty không phải lúc nào cũng có chung 1 chuẩn kết nối riêng biệt.

    Bảo mật cao cấp

    [​IMG]

    Là một sản phẩm hướng đến khách hàng doanh nghiệp thế nên bảo mật là yếu tố không thể thiếu trên HP EliteDesk 800 G3 SFF. Cụ thể, máy được trang bị chip bảo mật TPM giúp mã hóa phần cứng ngăn ngừa các cuộc tấn công. Kết hợp với công nghệ HP Sure Start Gen3 giúp bảo vệ BIOS và tự động phục hồi hệ thống mà không cần can thiệp từ bên ngoài. Khi BIOS bị tấn công thì chỉ trong 30 giây sẽ được phục hồi nguyên vẹn nhằm ngăn chặn hacker chiếm quyền kiểm soát thiết bị. Ngoài ra, EliteDesk 800 G3 SFF còn được cài đặt phần mềm HP Client Security cho phép người dùng quản lý mật khẩu, khoá file hay xoá vĩnh viễn file để ngăn các phần mềm phục hồi file đánh cắp dữ liệu.

    Kết luận

    [​IMG]

    Nhìn chung, HP EliteDesk 800 G3 SFF là một lựa chọn ấn tượng cho các khách hàng doanh nghiệp hay người dùng cá nhân cần đến một chiếc PC có thiết kế gọn gàng, bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ để xử lý công việc văn phòng, nhu cầu giải trí cũng như dễ dàng cho việc nâng cấp phần cứng khi cần.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Gọn gàng chuyên nghiệp, vận hành bền bỉ

  2. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Mấy máy bộ này thì xài hơi bị trâu chó, nhà vẫn còn con HP từ đời tống chạy Core 2 Duo win xp xài mãi ko chịu hư J)
     
  3. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy để bàn mà đồng bộ của mấy hãng lớn thì xác suất hư thấp lắm bác.
     
  4. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ok thanks bác, tại mình không rành lắm, quen thấy mấy cái thùng máy bự bự hehe
     
  5. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy này mua xài ở nhà chủ yếu làm word excel, chỉnh sửa photoshop, cũng có chơi chút chút game online kiếm hiệp ổn hong mấy bác
     
  6. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thanks bác nhiều, vậy chắc e đi hỏi mua em này, tại thấy nhỏ gọn với thiết kế bền chắc dùng cho ổn định chứ ghét xài cái gì hay hỏng vặt