Google công bố tăng cường loại bỏ các nội dung video cực đoan

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi trailuoi88, 19/6/17.

  1. trailuoi88
    Tham gia ngày:
    11/3/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Alphabet cho biết sẽ thực hiện nhiều biện pháp bổ sung để xác định và loại bỏ các nội dung cực đoan, khủng bố, mang tính chất bạo lực trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới này. Theo đó, các video chứa nội dung tôn giáo cực đoan sẽ được gắn cảnh báo hoặc đề xuất cho người dùng tránh, dù có thể các video này không vi phạm rõ ràng chính sách của YouTube.

    Google cũng sẽ dành nhiều công cụ kỹ thuật hơn trong việc xác định và loại bỏ các nội dung cực đoan, cùng với việc đào tạo cho những người phân loại nội dung mới để nhanh chóng nhận biết, xóa các video đó.

    Trong nhiều năm qua, Google đã thực hiện xác định các video vi phạm và loại bỏ nó. Nhưng thực tế cho thấy là chúng tôi còn phải làm nhiều hơn thế nữa” – đại diện của Google cho biết.

    Google còn cho biết sẽ tiếp cận những người có ý định tham gia đội quân hồi giáo cực đoan và chuyển hướng đề xuất họ xem những video có nội dung chống khủng bố để họ thay đổi ý định trước đó.

    Trước khi Alphabet đưa ra thông báo này, một số quốc gia có nhiều dân thường bị sát hại bởi các chiến binh hồi giáo cực đoan đã yêu cầu Facebook và các nhà cung cấp phương tiện truyền thông khác như Google, Twitter thực hiện nhiều biện pháp để loại bỏ các nội dung video cũng như bài phát biểu mang tính thù địch trên hệ thống của họ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Google công bố tăng cường loại bỏ các nội dung video cực đoan

  2. manhhung37
    Tham gia ngày:
    19/6/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nên xóa, suôt ngày kích động đánh bom liều chết, ảnh hưởng người dân lương thiện.
     
  3. Lưu Trường
    Tham gia ngày:
    5/6/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vâng. Anh google công bố còn dẹp được hay không thì là vấn đề khác. Vừa rồi Youtube có cả Video nóng đấy thôi. Xong anh ấy xin lỗi còn đứa cháu m vài tuổi đc bữa no mắt. Ặc