Google EAT là tiêu chí xếp hạng từ khóa website

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi famemediavn, 15/1/21.

  1. famemediavn

    famemediavn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/1/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Google EAT là thuật toán để Google đánh giá xếp hạng từ khóa, website. Google EAT hay thuật toán xếp hạng Google dựa trên 3 tiêu chí chính: Expertise, Authority, Trust. Vậy làm sao để đạt 3 tiêu chí E-A-T?

    Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn những gì Google nói về tiêu chí E-A-T trong nguyên tắc đánh giá chất lượng. Đề xuất của Google dành cho những người đánh giá chất lượng, khi đánh giá Chất lượng trang (PQ – Page Quality) là trước tiên họ nên cố gắng hiểu “mục đích thực sự của trang”.

    Expertise là gì
    Expertise được Từ điển tiếng Anh Oxford định nghĩa là “ Kỹ năng hoặc kiến thức chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể .” Nếu bạn cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn có kiến thức chuyên sâu, bạn có thể được phân loại là chuyên gia trong lĩnh vực đó – đặc biệt nếu bạn có thể chứng minh rằng trình độ kiến thức của bạn phù hợp hoặc vượt quá trình độ của đối thủ cạnh tranh.

    Authority là gì
    Tương tự, Authority – hay “tính có thẩm quyền” – là một người hoặc trang web của người đó “ Có thể được tin cậy là chính xác hoặc đúng sự thật; đáng tin cậy. ”

    Cũng giống như “chuyên môn” là một phép đo về kiến thức hoặc trình độ kỹ năng, quyền hạn được đo lường để xem bạn, thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn hay trang web của bạn và nội dung trong đó nổi bật như thế nào so với các tùy chọn khác.

    Trust là gì
    Độ tin cậy, hay ” Khả năng được tin cậy là trung thực “, là phép đo mức độ uy tín của thương hiệu, trang web hoặc nội dung của bạn.

    Tạo ra nhiều nội dung trên internet là một điều nên làm, nhưng nó đáng tin cậy là một điều khác.

    Nếu ai đó cung cấp cho chúng ta một thỏa thuận mà dường như quá tốt để trở thành sự thật, chúng ta ngay lập tức mất lòng tin vào người đề nghị đó

    Thủ thuật nhỏ để thúc đẩy Google EAT tăng thứ hạng website:
    • Content: Hãy cải thiện content, loại bỏ những đoạn nội dung lan man không tập trung vào chủ đề mà bạn cần truyền đạt, xây dựng, làm mới nội dung hằng ngày
    • Backlink: Tìm những backlink thật sự có giá trị và liên quan đến chủ đề, lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh phát triển, backlink báo là một trong số những backlink hiệu quả nhất hoặc bạn có thể phát triển backlink dựa trên danh sách của Dịch Vụ SEO TpHCM Fame Media cung cấp bên dưới bài viết
    • Time On Site: Vấn đề cốt lõi, làm sao để giữ chân khách hàng, user ở lại trang càng lâu càng tốt
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Google EAT là tiêu chí xếp hạng từ khóa website



Like và Share ủng hộ ITSEOVN