Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi vietmozorg, 9/10/14.

  1. vietmozorg
    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động?
    • Đây cũng là câu hỏi và là chủ đề nóng nhất trong thời gian qua kể từ khi Google update pagerank vào tháng 10-2013 và kể từ thời gian đó đến nay Google đã không đả động hay có thông tin chính thức gì về việc này. Chuyên gia John Muller của Google đã lên tiếng nhận định rằng Google sẽ không cập nhật Toolbar PageRank trong thời gian sắp tới từ một thông báo gần đây của anh trên youtube.
    PR không cập nhật, thông tin này từ đâu mà có ?

    • Trưởng nhóm webspam của Google, Matt Cutts đã ngầm thông báo cho mọi người biết rằng sẽ không có bất kỳ cập nhật nào của Toolbar PageRank từ lúc đó cho đến hết năm. Và cũng vì một lý do nào đó Google cũng đã đưa ra một bản update cho Toolbar PageRank vào tháng 12 cùng năm. Và đó cũng là lần cập nhật cuối cùng của Google.
    • Khi được hỏi về vấn đề tại sao vẫn còn rất nhiều các webspam có PR rất cao (PR 6) từ phía một độc giả, chuyên gia Google John Muller đã khẳng định trong video trên Google Webmaster Hangout rằng Google đã không update PageRank hơn một năm này và sẽ không có bất kỳ lần cập nhật Toolbar PageRank nào trong tương lai nữa. Cụ thể những gì John Muller nói đó là:
    • “There are a few things where we do take action that you might not see directly. On the one hand, PageRank is something that we haven’t updated for. I think, over a year now. And we will probably not going to be updating it [PageRank] going forward, at least in the Toolbar PageRank.”
    • Tạm dịch là: “Đối với vấn đề của bạn, chúng tôi có nhiều cách khác để giải quyết mà bạn không thể nhìn thấy được trực tiếp. Hơn nữa PageRank chúng tôi cũng đã không cập nhật hơn một năm nay rồi. Và chúng tôi cũng không có ý định tiếp tục cập nhật cho nó (PageRank) trong thời gian tới, trước mắt là đối với Toolbar PageRank.”
    • Phần trọng tâm của vấn đề được nhắc đến từ phút 20:30. Dưới đây là toàn bộ video nếu bạn muốn tìm hiểu:


    • Giờ thì chúng ta có thể khẳng định rằng Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động hay không? Tôi tin câu trả lời là “Có”.

    Theo:ThegioiSEO
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động



Chủ để tương tự : Google Toolbar
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google không index thẻ Title 13/12/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google index nhưng không xếp hạn từ khóa 14/10/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO Về hiển thị của google 21/6/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO Chia sẻ Cách thoát khỏi Google Sandbox 26/1/21
Thảo luận trò chuyện tin SEO 5 bước để có thứ hạng cao trên Google 20/1/21