Hé lộ bí quyết tăng doanh thu bằng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi HoaLe12, 23/9/20.

  1. HoaLe12
    Tham gia ngày:
    4/6/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phần mềm xử lý đơn hàng online là sản phẩm đang được các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đăt mua với nhiều tính năng, tiện ích hữu ích . Vậy ứng dụng Abit là gì? Tiện ích, cách sử dụng phần mềm như thế nào?. Đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm:
    Tìm hiểu phần mềm quản lý fanpage Abitstore

    Abitstore là một trong những phần mềm hỗ trợ bán hàng, quản lý kho hàng, chăm sóc fanpage, marketing bán chạy nhất hiện nay. Phần mềm giúp khách hàng quản lý hệ thống bán hàng của mình trên một hệ thống bán hàng tập trung, mọi lúc mọi nơi. Với nhiều tính năng hữu dụng Abit đang giúp hàng trăm chủ shop tối ưu và tiết kiệm thời gian đáng kể

    giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn với tính năng Inbox tự động theo tiến trình đơn, giúp khách hàng của shop chủ động nhận hàng.

    [​IMG]

    Phần mềm Abit có những ưu điểm nào?
    Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit cung cấp cho các shop kinh doanh nhiều tính năng quản lý tương tác từ hàng trăm Fanpage trên một màn hình giao diện tập trungCác ưu điểm nổi trội của Abitmes có thể kể đến như

    - Kết nối hàng ngàn Fanpage quản lý tập trung với chi phí rẻ nhất ( gói mặc định là 50 fanpage).

    - Tự động tạo đơn hàng từ SĐT, xử lý đơn và chốt đơn, đẩy sang đơn vị vận chuyển Viettel Post, GHN, GHTK, VNPOST, Supership, JT Express ngay khi tư vấn với khách hàng.

    Tích hợp các câu trả lời sẵn có bằng các phím tắt và có đính kèm ảnh giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình tư vấn.

    - Phần mềm có nhiều bộ lọc thông minh giúp bạn quản lý danh sách chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn ( Lọc hội thoại chưa đọc-đã đọc, có SĐT- chưa có SĐT, Chưa trả lời)

    - Phân loại khách hàng theo nhãn, ghi chú, màu sắc,..

    - Nhiều chế độ chia hội thoại cho nhân viên trực Fanpage ( Chia vòng tròn, chia cho người click đầu tiên, không chia )

    - Lưu trữ thông tin khách đang chat để shop nhận biết khách hàng thân thiết hay hay khách đã BOOM HÀNG

    - Phần mềm có thể sử dụng trên cả hai nền tảng Website hoặc app điện thoại.

    - Tự động nhắn tin, like, ẩn bình luận của khách hàng tránh tình trạng bị đối thủ cướp khách tiện dụng như các phần mềm ẩn comment fanpage tự động chuyên dụng khác.

    [​IMG]

    Khuyến mãi đi kèm khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý fanpage
    - Sử dụng toàn bộ các tính năng của phần mềm Abit hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày.

    - Khách hàng đăng ký sử dụng sẽ được chuyên viên tư vấn liên hệ hỗ trợ kích hoạt tài khoản và sử dụng các tính năng của phần mềm.

    - Nhận ngay các ưu đãi, chiết khấu vận chuyển hàng hóa từ các đối tác vận chuyển của Abit

    Tăng ngay 2, 6 hoặc 12 tháng khi gia hạn gói phần mềm từ 1 - 3 năm

    [​IMG]

    Còn chờ gì mà không đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ cũng như nhận các ưu đãi KHỦNG từ phần mềm và các đối tác vận chuyển.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hé lộ bí quyết tăng doanh thu bằng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit



Chủ để tương tự : lộ quyết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Hé lộ bí quyết tăng doanh thu bằng phần mềm bán hàng Abit 26/9/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ cách kinh doanh hiệu quả trong ngày black friday 30/10/20
Kiến thức phần mềm "Xanh mặt" do bị cấm quảng cáo do phạm phải những lỗi sau 28/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ một số cách kéo tương tác fanpage 21/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ những cách giúp trả lời khách hàng nhanh chóng 20/10/20