Hệ thống Point Of Sale là gì.

Thảo luận trong 'Tin tức lập trình Website' bắt đầu bởi caohongquang, 19/1/16.

  1. caohongquang
    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Định nghĩa: một mạng máy tính hoạt động của một máy tính chính và liên quan đến 1 số đồ vật đầu cuối kiểm tra.

    các chương trình phần mềm kiểm kê hiện nay trên thị trường cho phép bạn theo dõi việc tiêu dùng, theo dõi những thay đổi ở trong tầm giá đơn vị đồng đô la, tính toán khi bạn buộc phải phải xếp đặt lại, và phân tích mức độ hàng tồn kho trên cơ sở mục-by-item. Bạn thậm chí sở hữu thể kiểm soát hàng tồn kho ngay ở máy tính tiền mang point-of-sale hệ thống (POS) phần mềm. Phần mềm POS ghi lại riêng lần tậu lúc nó xảy ra, do vậy, biên bản kiểm kê của bạn mãi mãi mãi mãi up-to-date. Vẫn còn tốt hơn, bạn sẽ với được phổ biến thông Tin tưởng về việc bán hơn bạn sở hữu thể tập hợp mang một hệ thống dẫn. Bằng phương pháp chạy báo cáo dựa trên các thông Tin tưởng này, bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về đặt hàng và bán hàng.
    mang một hệ thống Magento POS :
    • Bạn có thể phân tích dữ liệu bán hàng, sắm ra như thế nào tất cả các mục trên kệ bán, và điều chỉnh mức độ chọn cho thích hợp.
    • Bạn với thể duy trì 1 lịch sử bán hàng để giúp điều chỉnh những quyết định tậu của bạn cho các xu thế sắm theo mùa.
    • Bạn với thể cải thiện độ chính xác định giá bằng bí quyết tích hợp máy quét mã vạch và khả năng ủy quyền thẻ tín dụng với các hệ thống POS.
    [​IMG]

    mang hầu hết hệ thống phần mềm POS đa dạng, cho phép bạn sử dụng add-on vật dụng Tại các trạm thanh toán của bạn, bao kèm cả ngăn kéo tiền mặt điện tử, máy quét mã vạch, máy đọc thẻ tín dụng, và nhận hóa đơn hoặc máy in. Gói POS thường xuyên đi cùng sở hữu phân hệ kế toán tổng hợp, bao cùng sổ cái chung, những khoản đáng thu, các khoản buộc phải nộp hệ, sắm hàng và kiểm soát hàng tồn kho. Về bản chất, một hệ thống POS là 1 phương pháp tất cả-trong-một để theo dõi mẫu tiền của nhà hàng.

    Tính năng để xem xét ở trong 1 hệ thống POS bao cùng các điều sau đây:
    • Dễ dàng tiêu dùng. Hãy chọn phần mềm có giao diện đồ họa người mua thân thiện.
    • Xâm nhập của các thông tin yêu bán hàng. tất cả những hệ thống cho phép bạn nhập mã số hàng tồn kho hoặc bằng tay hoặc tự động thông qua một máy quét mã vạch. 1 khi những mã hàng tồn kho được nhập vào, hệ thống gọi lên giá chuẩn hoặc bán hàng, tính toán giá nơi số lượng rộng rãi và chế tạo một tổng chạy. phổ biến hệ thống làm cho nó dễ dàng để nhập bán hàng thủ công khi quan trọng bằng cách cho phép bạn tìm kiếm các mã số hàng tồn kho dựa trên 1 số hàng hóa một phần, mô tả, mã chế tạo hoặc nhà phân phối.
    • Vật giá. Hệ thống POS thường phân phối phổ biến phương pháp khác nhau để theo dõi giá cả, kể cả add-on lượng, tỷ lệ phần trăm của giá thành, tỷ lệ phần trăm lợi nhuận và công thức tùy chỉnh. Ví dụ, ví như bạn chế tạo khối lượng giảm giá, bạn với thể thiết lập rộng rãi giá cho mỗi mục.
    • Đang cập nhật thông tin sản phẩm. Sau khi bán được nhập vào, những hệ thống tự động cập nhật hàng tồn kho và những khoản buộc phải thu hồ sơ.
    • Bán hàng lựa tậu theo dõi. siêu thị khác nhau được trả tiền theo các phương pháp khác nhau. Ví dụ, các liên hệ sửa chữa, dịch vụ thường giữ hoá đơn mở cho đến lúc công việc được làm xong, vì thế họ phải 1 hệ thống cho phép họ đặt bán hàng giữ. giả dụ bạn bán hàng hóa đắt tiền và cho phép chọn hàng trả góp, bạn mang thể phỏng vấn 1 máy tính lãi suất mà lập bảng thanh toán hàng tháng. Và trường hợp bạn phân phối cho thuê-to-riêng mặt hàng, bạn sẽ muốn có 1 hệ thống với thể xử lý, cho thuê cũng như bán hàng.
    • An ninh. trong bán lẻ, điều cần thiết là để giữ kiểm soát chặt chẽ biên lai thu tiền mặt để ngăn chặn hành vi trộm cắp. mọi những hệ thống cung ứng dấu vết kiểm toán, bởi thế bạn sở hữu thể theo dõi bất kỳ vấn đề.
    • Thuế. nhiều hệ thống POS có thể trợ giúp phổ biến mức thuế-hữu ích hoàn cảnh bạn chạy một doanh đặt hàng qua thư và phải cần đối phó có những cái thuế cho hơn một quốc gia.
    Sở hữu lẽ hệ thống POS phương pháp sở hữu giá trị nhất giúp bạn mang được kiểm soát tốt hơn những siêu thị của bạn thông qua tính năng báo cáo của họ.Bạn mang thể cắt và dữ liệu xúc xắc bán hàng trong đa dạng phương pháp khác nhau để xác định những sản phẩm được bán chạy nhất vào thời gian nào, và để nghiên cứu hầu hết phần lớn thứ từ các cách giảm thiểu để sắp xếp kệ và hiển thị các gì chương trình ưu đãi đang làm cho việc tốt nhất và lúc thay đổi chương trình khuyến mãi theo mùa.

    khả năng báo cáo với sẵn ở trong chương trình POS bao gồm bán, giá tiền và lợi nhuận của các mặt hàng tồn kho cá nhân, theo người bán hàng, hay theo thể loại cho ngày, tháng, năm tới nay. Báo cáo đặc trưng mang thể bao gồm doanh số bán hàng cho mỗi giờ bên trong ngày cho bất kỳ khoảng thời gian. Bạn cũng với thể làm nên ra đa dạng định dạng cho hoá đơn, báo cáo kế toán và thẻ giá. Báo cáo bổ sung bao gồm ngày cuối tờ công tác hoà giải bằng tiền mặt và quản lý hàng tồn kho. Kiểm tra 1 loạt các gói POS để xem mà đến gần nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.
    riêng nhà hàng là duy nhất; bạn mang thể thấy rằng ko ai bên trong số những hệ thống off-the-shelf đáp ứng yêu cầu của bạn. Gói POS ngành công nghiệp cụ thể với sẵn - cho các địa chỉ sửa chữa ô tô, khiến cho đẹp và nail salon, địa chỉ cho thuê băng đĩa, chất tẩy rửa khô và phổ biến hơn nữa. ngoại trừ ra, một số nhà chế tạo hệ thống POS sẽ chỉnh phần mềm của họ sở hữu nhu cầu của bạn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hệ thống Point Of Sale là gì.

    Last edited by a moderator: 19/1/16


Chủ để tương tự : Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức lập trình Website Săn tên miền domain hết hạn ở đâu uy tín? 18/2/24
Tin tức lập trình Website Schema Article và NewsArticle khác nhau chỗ nào? 15/8/23
Tin tức lập trình Website Thêm fonts chữ vào website như thế nào chuẩn nhất và đơn giản nhất? 18/9/22
Tin tức lập trình Website Đổi chữ We Are Here! trên tawk.to chát như thế nào? 15/4/21
Tin tức lập trình Website Lỗi: Không sử dụng trình nghe bị động để cải thiện hiệu suất cuộn trong wordpress 25/12/20