Hkphone 6S PLus xách tay giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Hoàng Long, 25/10/15.

  1. Hoàng Long
    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hkphone 6S PLus xách tay giá rẻ

    Hkphone 6S plus xách tay là mẫu điện thoại đang được nhiều người quan tâm nhất,với mức giá bình dân song mang lại cho người dùng những trãi nghiệm thú vị và sở hữu ngoại hình y chang như iphone 6S plus bản gốc 99,9%,mới đây vienthongtuanlinh đang cho về mẫu Hkphone 6SHkphone 6S plus với những thiết kế cực kỳ tỉnh xảo y chang như chính hãng,bạn có thể bị nhầm với hàng chính hãng khi máy sử dụng màn hình FulHD hiễn thị hình ảnh rất tốt,trang bị bộ xử lý cao giúp cho máy hoạt động trơn tru và mượt mà như bạn gốc vậy.

    Về thiết kế của Hkphone 6S plus 64GB xách tay

    [​IMG]

    Hkphone 6S plus xách tay y chang như hàng chính hãng.

    Thiết kế ngoại hình của Hkphone 6S plus xách tay có thiết kế y chang như chính hãng tới 100% với kích thước màn hinh 5,5 inch sử dụng màn hình Retina chống trầy,thiết kế của Hkphone 6S plus xách tay giống với người anh đi trước iphone 6 plus nhưng phần nắp lưng của máy có thêm chử "S" chon chúng ta có thể dể phân biệt iphone 6plus hay iphone 6S plus.

    Camera 12 Chấm chụp hình cực nét

    [​IMG]

    Camera 12MP của Hkphone 6S Plus xách tay mang lại cho bạn hình ảnh sắc nét

    Lần này Hkphone theo bản gốc tăng chế độ chụp hình camera lên 12Mp giúp máy chụp hình tốt mang lại cho bạn những bức hình như ý.Đặc biệt hơn lần này Camera trước được tăng lên 5Mp giúp bạn có những bức hình tự sướng chất lượng.

    [​IMG]

    Camera trước chụp hình 5Mp của Hkphone 6S plus xách tay

    Cấu hình mạnh mẽ của Hkphone 6S plus xách tay

    Người dùng đang rất mong chờ sự dột phá trong cấu hình của dòng Hkphone 6S plus này và họ đã không thất vọng khi máy được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ với Ram 2GB CPU lên tới 8 nhân điêu mà mọi người đã chờ đợi lâu nay đã tới,Với cấu hình mạnh mẽ bạn có thể tha hồ lướt Web Fakebook,zalo,tango... hay chơi nhưng game nặng như FiFa online....một cách mượt mà mà không hề bị lắc hay đơ máy.Thật sự người dùng sẽ rất hài lòng khi cầm trên tay sản phẩm chất lượng này,tuy là bản Copy nhưng bạn sẻ thật sự bất ngờ khi tận mắt nhìn thấy sản phẩm này.

    [​IMG]

    Chơi game mạnh trên Hkphone 6S plus xách tay

    Đây là bản Hkphone được mong đợi nhất từ trước đến nay và củng sở hửu một mức giá khá bình dân nên đã tạo được tình cảm với nhiều người dùng,Hkphone 6S plus xách tay hiện tai được bán với mức giá khuyến mãi rẻ nhất tại trung tâm ĐTDĐ Viễn Thông Tuấn Linh với giá 3.400.000 VNĐ (đây là bản copy 1:1) cấu hình mạnh không phải hàng loại 2.

    Chi tiết vui lòng liên hệ

    ĐT:0984 07 44 33 - 0932 61 72 78

    Máy được bảo hành 12 tháng bao tesx 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên lổi do nhà sản xuất

    Giao hàng miễn phí trong Tp HCM - vận chuyễn hàng miễn phí trong toàn quốc.

    Website: www.vienthongtuanlinh.net
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hkphone 6S PLus xách tay giá rẻ