Học IELTS online với 5 website hay nhất

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi Ngocanh92vovi, 9/11/16.

  1. Ngocanh92vovi
    Tham gia ngày:
    1/8/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một lợi ích cho việc học tiếng Anh IELTS giúp các bạn có thêm cho mình nhiều kiến thức hay đó là các website luyện thi IELTS bạn có thể dễ dàng ôn luyện tại nhà và đạt điểm IELTS cao như mong muốn.

    IELTS-simon là trang web được sáng lập bởi một giám khảo IELTS lâu năm. Trang web được cập nhật hàng ngày với “Mỗi ngày một bài học Ielts”. Họ cung cấp một lượng lớn thông tin và tài liệu miễn phí mà họ đã nghiên cứu qua các kì thi gần đây: đề thi mẫu, giấy tờ, mô hình câu trả lời, và rất nhiều lời khuyên cho việc thi IELTS.

    DC Ielts. Nếu bạn đang tìm kiếm trang web luyện thi IELTS với thật nhiều bí kíp hay bài làm mẫu cho tất cả các kỹ năng thì đừng bỏ qua DC Ielts. Website này được trình bày khá khoa học với lượng kiến thức được cập nhật hàng ngày vô cùng hữu ích và mới mẻ.
    [​IMG]

    IELTS-fighter.com Nếu bạn cảm thấy khó khăn với các website luyện thi IELTS của nước ngoài, thì mình nghĩ IELTS-fighter.com Là website luyện thi IELTS online miễn phí đầu tiên của Việt Nam. Website được thiết kế với giao diện đẹp, phù hợp với người dùng Việt Nam. các bài học trên website được phân loại theo các level phù hợp với từng trình độ của người học với 3 level chính 5.0 IELTS, 6.5 IELTS và 8.0 IELTS

    ILTS Liz YouTube channel. Nếu bạn thích học tập một cách trực quan và sinh động, giáo viên tiếng Anh và luyện thi IELTS- giám khảo 'IELTSLiz' có một kênh youtube đáng học và dễ nhớ. Bài học video của cô bao gồm tất cả 4 nhiệm vụ IELTS và các bài học luyện thi IELTS rất sinh động, nhịp nhàng và đầy thông tin bổ ích. Cô cũng đưa ra một số lời khuyên và tư vấn khác cho kỳ thi IELTS, cô cũng dạy bao gồm từ vựng IELTS.

    Website IELTS For Free là nơi tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Đúng như tên gọi của mình, đến với website, bạn được tiếp cận hoàn toàn miễn phí và không hạn chế nguồn tài liệu học IELTS vô cùng bổ ích ở đây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trực tiếp được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi này. Hầu như mọi tài liệu về IELTS trên trang web này hoàn toàn miễn phí và rất sẵn có cho người học. Nội dung của trang web cũng vô cùng đa dạng, phong phú từ các bài học cho kĩ năng trong bài thi – nghe, nói, đọc, viết cho đến các bài thi, luyện tập hay bí quyết làm bài.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học IELTS online với 5 website hay nhất



Chủ để tương tự : Học IELTS
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hợp tác phát triển và cùng đồng hành với học viên thi IELTS 14/7/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học LUYỆN NGHE IELTS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU NÊN HỌC SÁCH GÌ? 30/11/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3,4 cấp tốc HỌC ONLINE, TỪ xA Chứng chỉ GIÁO DỤC ĐẶc BIỆt nhanh nhất 22/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC & CẤp Nhanh chứng chỉ NẤU ĂN học online 2024 19/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học bằng KẾ TOÁn chuyển đổi HỌC VĂN BẰNG 2 ĐH SƯ PHẠM MẦM NON TRƯỜNG NÀO? 18/3/24