Học Tester ở đâu để được tuyển dụng Tester lương hấp dẫn

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi harryhunt005, 9/5/18.

  1. harryhunt005
    Tham gia ngày:
    23/3/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu tuyển dụng Tester ngày càng tăng cao bởi vậy học Tester trong thời điểm này là lựa chọn mang lại tương lai xán lạn cho những ai theo đuổi nghiệp này



    Là khâu cuối cùng trước khi chuyển sản phẩm đến khách hàng, kiểm thử phần mềm (Tester) được coi là người kiểm tra cho khách hàng, người đại diện cho khách hàng xem sản phẩm đó đã đảm bảo chất lượng chưa. Chính vì thế, người kiểm thử đóng vai trò quan trọng với sự thành công của chất lượng sản phẩm.

    Thế nhưng, cung - cầu về nhân lực làm kiểm thử phần mềm vẫn không thể cân bằng được, nói cách khác Việt Nam vẫn thiếu rất nhiều các kỹ sư kiểm thử chất lượng cao. So với mặt bằng thế giới tỷ lệ kỹ sư kiểm thử phần mềm tại Việt Nam còn thấp hơn nhiều.

    Nhưng học Tester ở đâu tốt nhất? Học tester ở đâu để có cơ hội được tuyển dụng Tester với mức lương hấp dẫn? đó là những câu hỏi các bạn luôn quan tâm.

    [​IMG]

    Hàng loạt các công ty phần mềm của Việt Nam ra đời, hàng loạt các trường ĐH, CĐ, TCTN, các trung tâm đào tạo tin học xuất hiện ở mọi nơi. Số lượng thì nhiều để đếm được các nơi đào tạo chuẩn về tester thì rất ít. Đây là một khó khăn lớn cho người học khi lựa chọn nơi gửi gắm ước mơ của mình.

    Kiến thức nền tảng dành cho một Tester không khác biệt nhiều với lập trình viên. Ở ĐH bạn sẽ được trang bị kiến thức nền tảng, không nhất thiết và không thể thiết kế để huấn luyện chuyên biệt cho lập trình viên hoặc chuyên viên kiểm thử vốn rất chuyên sâu và đa dạng ở rất nhiều lĩnh vực. Nếu muốn trở thành những Tester xuất sắc bạn có thể tham gia các lớp huấn luyện chuyên nghiệp như các lớp đào tạo Tester.

    Nắm bắt được yêu cầu nhân lực của thị trường tuyển dụng Tester, cũng như nhu cầu học hỏi của các bạn, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục tuyển sinh các khóa học kiểm thử.

    [​IMG]

    Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia Stanford đều có nhiều kinh nghiệm thực tế và nhiều năm giảng dạy sẽ đào tạo theo hướng thực tế, luôn tập chung vào thực hành và hướng dẫn học viên làm thế nào để làm việc chuyên nghiệp. Giúp các bạn sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin ứng tuyển vào vị trí mà các bạn mong muốn.

    Mục tiêu của Stanford là đào tạo những chuyên viên kiểm thử phần mềm, chúng tôi mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn trẻ giàu khát vọng, những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của tương lai.

    Hiện nay, ở Việt Nam cứ 3 lập trình viên cần có 1 tester. Vậy có phải số lượng Tester đang thiếu ở Việt Nam vào loại bậc nhất hay không? Nếu thế bạn chuyển sang học Tester chắc chắn cơ hội xin việc làm cao hơn hẳn so với DEV.

    Theo nhiều nhà tuyển dụng Tester, những người Tester có tuổi đời trên 30 thì họ sẵn sàng tuyển dụng vào làm và những người này được công ty tin tưởng cao bởi họ có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Nhưng nếu lập trình viên mà 30 tuổi nhà tuyển dụng sẽ vô cùng ngần ngại khi nhận bạn? Tại sao thế? Vì ở tuổi đó sức sáng tạo của bạn không còn nhiều. Hoặc nhà tuyển dụng thích tuyển những bạn trẻ, được đào tạo cơ bản về tester. Nhưng các bạn trẻ được đào tạo Tester hiện nay theo kiểu thực tiễn thì vô cùng ít bởi các bạn đa phần chỉ học lý thuyết nhiều, hay chỉ đọc qua tài liệu mà kỹ năng thực hành còn thiếu nhiều.

    Stanford dành tặng bộ video miễn phí học Tester cho người mới bắt đầu tại đây:

    youtube.com/playlist?list=PLfuyf4LvBOUp2PXdyskikWDTEkJONpnws

    ------

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học Tester ở đâu để được tuyển dụng Tester lương hấp dẫn

  2. quangcao79
    Tham gia ngày:
    22/5/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    học cái này mai mốt ra mần j ta???
     


Chủ để tương tự : Học Tester
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khóa học tester cho người mới bắt đầu 3/11/20
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học Tester chuyên nghiệp để ứng tuyển Tester lương cao 28/4/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tặng bộ video học Tester dành cho người mới bắt đầu 29/3/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tìm lớp học tester tốt nhất ở Hà Nội? 2/12/15
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3,4 cấp tốc HỌC ONLINE, TỪ xA Chứng chỉ GIÁO DỤC ĐẶc BIỆt nhanh nhất 22/3/24