Mình có 1 thắc mắc. Vd: "game bai" có giá thầu là 3k và chỉ có 2 lượt quảng cáo, quảng cáo mình xếp thứ 3 (gg bảo là hiện tại giá thầu thấp ko thể hiển thị) "danh bai online" có giá thầu chỉ 1k và có 10 lượt quảng cáo, quảng cáo mình xếp thứ 4 (gg bảo là hiện tại hiển thị) Vấn đề mình hỏi là tại sao có những từ khóa gg cho hiển thị khoảng 6,7 kết quả quảng cáo, có những từ khóa gg chỉ cho hiển thị 2 kết quả qc ?
Xin lỗi trả lời chậm quá vì mới convert forum mình không để ý bài mới. adwords cũng như SEO, từ khóa càng ngắn giá càng cao. Nếu từ khóa ngắn và google set độ cạnh tranh cao. Mà giá đấu thầu thấp thì sẽ không được hiển thị. Dù không có ai đấu thầu thì kết quả của bạn vẫn không được hiển thị. Nên hầu như mọi người khi chạy adwors thường sử dụng "Đối sánh cụm từ" để chạy adwords cho từ khóa, nhằm nhắm hết các từ khóa ngắn dài và cụm từ khóa cần SEO. Và giảm thời gian chạy nhiều từ khóa dài ngắn khác nhau cho 1 cụm từ khóa
Mình có 1 thắc mắc. Vd: "game bai" có giá thầu là 3k và chỉ có 2 lượt quảng cáo, quảng cáo mình xếp thứ 3 (gg bảo là hiện tại giá thầu thấp ko thể hiển thị) "danh bai online" có giá thầu chỉ 1k và có 10 lượt quảng cáo, quảng cáo mình xếp thứ 4 (gg bảo là hiện tại hiển thị)
Google báo nhiều khi bạn phải refresh lại Adowrds mới thấy, hoặc nhiều khi google ad vẫn báo sai vị trí và có hiển thị hoặc không hiển thị, nói chung bạn cứ điều chỉnh giá thầu, và ra ngoài check kết quả là chính xác nhất. Rảnh thời gian thì tăng giảm giá theo thời điểm trong ngày để đạt hiệu quả cao hơn
Thế cái giá thầu mà google đưa ra là như thế nào đấy admin, mình đang muốn tìm hiểu học hỏi về cái mảng này chút. Ví dụ từ khóa mình đang làm là ảnh viện áo cưới đi lượt tìm kiếm 1600/tháng giá 8650VND. Vậy giờ mình đưa ra giá nhưu nào để được google hiển thị 8000VND thì có được không hay phải cao hơn???
@@ đấu giá gì cao thế, chạy từ 1500 đồng, khi mới tạo tài khoản adwords điểm chất lượng từ khóa khá thấp, nên bạn chạy lai rai thôi, để điều hướng và tìm ra giá tốt cho từ khóa vào từng khung thời gian. khi nào thành toán đợt 2: 3t2 rồi mới bung ra chạy thật, chạy thật thì cứ chạy từ mốc 1500vnđ rồi tăng lên từ từ.
Có nghĩa là mình lên đẩy mức giá chạy adword lên từ từ à bạn! Thế cái việc lựa chọn cách thức chạy thì sao, nếu mình trả theo tháng thì thế nào? hay mình trả theo lượt click sẽ thế nào?