HP Probook 430 G2, đẳng cấp doanh nhân.

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi snsdlovely, 28/10/15.

  1. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    HP Probook 430 là dòng Laptop dành cho doanh nhân với thiết kế mỏng nhẹ vỏ nhôm cao cấp. HP Probook 430 còn là dòng laptop rất được người dùng văn phòng đánh giá cao với tính bền bỉ, cấu hình mạnh và vẻ ngoài gọn nhẹ. Chính vì những lợi thế và những thành tựu đã đạt được, HP Probook 430 series thế hệ G2 đã cho ra mắt vào năm nay với nhiều tính năng mới mạnh mẽ hơn nhờ trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 của Intel.


    [​IMG]


    HP ProBook 430 G2 có thiết kế khung thép chịu lực bên trong bằng vật liệu kim loại mới khá đẹp và lạ mắt, vỏ máy làm từ nhôm nên khiến cho máy mỏng, nhẹ nhưng cứng cáp và khá sang trọng. Lớp vỏ mặt trên HP Probook 430 G2 được làm bằng polycarbonate nổi bật, bề mặt ngoài được phủ lớp nhung trông mềm mại, chắc chắn. Các cạnh đều được bo tròn giúp mang lại sự thuận tiện khi cầm nắm, cất giữ trong túi xách, balo.


    [​IMG]


    Điểm nổi bật của HP Probook 430 G2 mới ra mắt là bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 (Broadwell) của Intel giúp tăng thời gian sử dụng pin thêm 1.5 giờ và giúp hiệu năng đồ họa của máy mạnh mẽ hơn đến 24% và thực hiện các tác vụ xử lý video nhanh hơn đến 50% so với thế hệ thứ 4 (U series). Với cấu hình này người dùng có thể thoải mái sử dụng máy thực hiện mọi nhu cầu công việc, giải trí của mình với khả năng và tốc độ xử lý mạnh mẽ và mượt mà.


    Máy được trang bị 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, HDMI, VGA, đầu đọc thẻ nhớ nhiều định dạng, cổng LAN, và cổng tai nghe kết hợp micro 2 trong 1. Dòng máy sử dụng pin rời 4 cell, với thời lượng tối đa 8 tiếng, có thể tháo ra, lắp lại được.


    [​IMG]


    Máy còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng trong công việc, như công nghệ bảo mật vân tay Finger Print rất hữu dụng và hiện đại; công nghệ HP 3D Driveguard chống sốc ổ cứng 3 chiều; HP Wireless Hotspot cho phép chia sẻ kế nối Wifi dễ dàng; tính năng độc quyền HP ePrint giúp in ấn không cần dây cáp kết nối trực tiếp với máy in thông qua wifi; HP Truevision HD webcam cho công nghệ hình ảnh HD rõ nét; HP BIOS Protection bảo vệ BIOS hệ thống khỏi các cuộc tấn công của virus và các loại tội phạm mạng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HP Probook 430 G2, đẳng cấp doanh nhân.