HP Probook 430 G2 Nhỏ gọn, tinh tế, đa năng, đa dụng.

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi adoree, 22/10/15.

  1. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm laptop của nhiều hãng được cho ra mắt để phục vụ với từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Trong số đó, dòng laptop Probook là một trong những dòng laptop của hãng HP được người tiêu dùng lựa chọn nhất. HP Probook là một dòng laptop chủ lực của HP và được thiết kế cho người dùng là doanh nhân, học sinh, sinh viên với việc cân bằng giữa học tập, công việc, giải trí và giá thành khá hấp dẫn.

    Trên thực tế, có rất nhiều phân khúc người dùng lựa chọn dòng Probook nhằm phục vụ cho các nhu cầu của mình. Mới đây, HP đã tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới để tiếp tục phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong những dòng Probook mới của năm nay có sự xuất hiện của tân bình mới HP Probook 430 G2 nhằm thổi thêm luồng gió mới vào đại gia đình Probook vẫn giữ được những tiêu chí quen thuộc “học tập, công việc, giải trí và giá thành khá hấp dẫn”


    [​IMG].​



    Thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ.



    Vẫn được thiết kế theo kiểu dáng bo tròn như những người đàn anh tiền nhiệm, thiết kế đẹp, kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu nhựa và kim loại, chất lượng hoàn thiện tốt cũng như tỉ mỉ trong thiết kế.


    Khung thép chịu lực bên trong với vật liệu kim loại mới, bên ngoài là lớp vỏ nhôm được gia công tinh tế giúp giảm trọng lượng của máy. Bàn phím với chân đế bằng kim loại và thiết kế chống bụi, chống tràn nước giúp máy an toàn, chống va chạm và vận hành ổn định ở nhiều môi trường khắc nghiệp khác nhau. Dù cỡ lớn 15,6 inch, trọng lượng tối đa chỉ 2,26kg, nhẹ hơn so với một số laptop 14 inch, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thuận tiện mỗi khi di chuyển.


    [​IMG]




    Cấu hình mạnh mẽ, vượt trội.


    Cấu hình mạnh với bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 Intel Haswell Core i5 4210U xung nhịp 1,7GHz, tiết kiệm điện năng hơn so với thế hệ cũ. Bộ nhớ RAM 4GB, điểm mạnh nhất trong cấu hình của HP Probook 450 G2 là card đồ họa rời AMD Radeon R5 M255 dung lượng 2GB giúp chạy các phần mềm đồ họa chuyên sâu và chơi được nhiều game trên thị trường.


    [​IMG]


    Hỗ trợ các công nghệ hiện đại, thông minh.


    Máy được trang bị loạt tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng trong công việc như HP 3D Driveguard với cảm ứng nhận dạng sự chuyển động đột ngột giúp bảo vệ dữ liệu an toàn; HP Wireless Hotspot cho phép chia sẻ kế nối Wifi dễ dàng; tính năng độc quyền HP ePrint giúp in ấn không cần dây cáp kết nối trực tiếp với máy in thông qua wifi; HP Truevision HD webcam cho công nghệ hình ảnh HD rõ nét; HP Password Manager giúp đăng nhập nhiều tài khoản online cùng lúc một cách an toàn; HP BIOS Protection bảo vệ BIOS hệ thống khỏi các cuộc tấn công của virus và các loại tội phạm mạng.


    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HP Probook 430 G2 Nhỏ gọn, tinh tế, đa năng, đa dụng.

  2. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    không biết giá cả bao nhiêu nhỉ chứ chất lượng đúng chất luôn
     
  3. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    giá con này khoảng 13.499.000 đồng nha bạn
     
  4. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    máy ngon, giá cũng tốt quá rồi