HP ProOne 400 G3- Chiếc AIO gọn gàng, bền bỉ cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 5/6/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Đối với các văn phòng doanh nghiệp có không gian hạn chế nhưng muốn sở hữu một “cỗ máy” làm việc hiệu quả thì chiếc AIO HP ProOne 400 G3 là một lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm có thiết kế đẹp, nhỏ gọn vô cùng sang trọng, được trang bị phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao cấp hứa hẹn đáp ứng hoàn hảo mọi công việc cũng như giải trí một cách mượt mà.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
    Được thiết kế cho không gian làm việc nhỏ gọn, ProOne 400 G3 hướng tới sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế, lịch thiệp. Cụ thể, sản phẩm này sở hữu thiết kế chắc chắn, vuông vắn với màu sơn đen tuyền đặc trưng của dòng desktop HP cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Kích thước của máy 49.77 x 34.7 x 5.8 cm, trọng lượng chỉ 5.51 kg gồm một màn hình, một bàn phím và một chuột điều khiển. Kiểu dáng sản phẩm khá thời trang với màn hình mỏng nhẹ, không chiếm quá nhiều không gian nên phù hợp cho mọi văn phòng làm việc, đặc biệt là các văn phòng nhỏ hiện đại. Mặt khác, màn hình được tích hợp tính năng cảm ứng, giúp người dùng xử lí thao tác nhanh hơn và đơn giản hơn hẳn.

    Màn hình 20 inch sắc nét

    [​IMG]

    HP ProOne 400 G3 sở hữu màn hình kích thước 20.0 inch độ phân giải sắc nét mang đến hình ảnh chất lượng cao, màu sắc trung thực giúp bạn đắm mình vào những thước phim, hay những tựa game giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, AIO HP ProOne 400 G3 trang bị màn hình cảm ứng giúp mọi việc trở lên vô cùng dễ dàng khi sử dụng máy.

    Cấu hình mạnh mẽ

    [​IMG]

    Với mục đích phục vụ khách hàng doanh nghiệp, HP ProOne 400 G3 được HP trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng tối ưu hóa năng suất làm việc và cho khả năng hoạt động bền bỉ. Cụ thể, phiên bản mà mình đang trải nghiệm được trang bị chip Core i5-7500T giúp bạn có thể chơi game online hay làm việc trên những phần mềm đồ họa mà không lo bị giật, lag. Máy sở hữu RAM 4GB, với công nghệ RAM DDR4 bus 2400 mới có dung lượng tối đa lên đến 32GB giúp tăng hiệu suất làm việc lên đến hơn 30% so với RAM DDR3 bus 2133. Chưa hết, ổ cứng HDD 1TB giúp cho bạn lưu trữ các thước phim hay, các khoảnh khắc hình ảnh đẹp với gia định, bạn bè hay các data công việc cực kỳ quý giá của bạn.

    Bảo mật dữ liệu cao cấp
    Là một sản phẩm hướng đến khách hàng doanh nghiệp thế nên bảo mật là yếu tố không thể thiếu trên HP ProOne 400 G3. Cụ thể, sản phẩm này được HP tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại hãng dày công nghiên cứu, từ đó giúp bảo vệ an toàn dữ liệu khỏi những mối hiểm nguy tiềm tàng.

    [​IMG]

    BIOSphere Gen3 là hệ thống bảo vệ máy tính từ BIOS không phụ thuộc hệ điều hành, bảng phân vùng GUID. BIOS RollBack hỗ trợ quay lại phiên bản BIOS trước mà không ảnh hưởng đến hệ thống hay tính tương thích của phần cứng.
    HP Client Security Suite Gen3 mang đến hai công nghệ tiên tiến. Đầu tiên, ShareKey cho phép người dùng khôi phục mật khẩu nếu không may quên mất trong quá trình làm việc. Tiếp theo, Device Access Manager với chức năng bảo vệ an toàn cho file và dữ liệu, ngăn ngừa các hành vi trộm cắp cũng như sử dụng tài liệu một cách trái phép.
    Với HP WorkWise, người dùng cần đến thiết bị di động cài ứng dụng từ kho trực tuyến, từ đó theo dõi nhiệt độ CPU, quản lý dung lượng lưu trữ, … của thiết bị.
    Đặc biệt, khi kết hợp cùng điện thoại, phần mềm HP WorkWise còn có khả năng tự khóa và mở máy AiO khi người dùng di chuyển ra - vào vùng hoạt động, đảm bảo sự an toàn thiết bị và dữ liệu mỗi khi người dùng đi ra ngoài mà quên khóa máy.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HP ProOne 400 G3- Chiếc AIO gọn gàng, bền bỉ cho doanh nghiệp

  2. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm đúng là vậy, nhu cầu di chuyển thì Laptop tiện hơn nhưng fix cố định cắm điện hoài thì máy bàn kinh tế hơn, đỡ bảo trì pin này nọ
     
  3. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dùng Laptop cũng gọn mà bác, mình thích dùng Laptop hơn
     
  4. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Chip máy bàn mạnh hơn chip Laptop nhiều mà, với màn hình lớn bàn phím to dùng thoải mái hơn Laptop nhiều, cực chẳng đã mới phải dùng Laptop
     
  5. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ủa mà con này nâng cấp được card đồ họa không nhỉ