iPhone 7 là bước chạy đà cho iPhone 8 ra mắt năm sau

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi maytrang804, 13/9/16.

  1. maytrang804
    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    iPhone 8 sẽ là chiếc smartphone kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, do đó có thể nói iPhone 8 sẽ sở hữu những gì mới mẻ nhất, cải tiến nhất. Tuy nhiên, sự thay đổi đột ngột có thể khiến người dùng choáng váng, vì thế hãng cần những bước chuẩn bị để khách hàng có thể làm quen và đó là lí do có những sự thay đổi trên iPhone 7.


    [​IMG]


    Loại bỏ jack cắm trên iPhone 7 khiến người dùng khó chịu
    Sau khi ra mắt, 1 số người tỏ ra khó chịu với những thay đổi trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus như việc hãng đã xóa sổ jack cắm 3.5 mm. Lí do là vì người dùng đã quá quen với tai nghe có dây cắm 3.5mm cũ kỹ và đặc biệt là người dùng phải chi ra thêm 149 USD để mua tai nghe không dây AirPod khi có nhu cầu nghe nhạc trên iPhone 7, iPhone 7 Plus.



    [​IMG]


    Theo nhận định từ giới chuyên môn, dù 2 thiết bị trên có nhiều thay đổi khiến người dùng bất tiện nhưng bạn phải tập làm quen với nó nếu muốn dùng 1 chiếc iPhone tốt hơn trong tương lại. điều này làm cũng từng xảy ra với hệ điều hành Mac OS X.

    Có thể nói Mac OS X là 1 cuộc cách mạng đầu tiên của Apple. Khi vừa mới ra mắt, khách hàng và các lập trình viên cần 1 khoảng thời gian để ra mắt. Kết quả của nó thì không tệ tí nào, khi thay đổi được những thói quen cố hữu của những người dùng Mac OS 9, và nhiều công ty khác đã cung cấp ứng dụng cho nó. Đến năm 2008, nó chiếm khoảng 10% thị trường máy tính cá nhân. Và năm nay, iPhone 7 và iPhone 7 Plus phải đảm nhiệm sứ mạng đó.

    Nói nôm na là, sứ mệnh của iPhone 7 là giúp người dùng vượt qua những rào cản cũ kỹ, làm quen và thích ứng với nó. Việc này sẽ mở ra cơ hội thành công cho iPhone 8 năm sau.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    iPhone 7 là bước chạy đà cho iPhone 8 ra mắt năm sau

  2. Luu Ngoc Mai
    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    ông mất rồi nhưng vãn mãi mãi là thời đại huy hoàng tận bây h