ISO 22000 HACCP

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi VienUCI, 5/1/18.

  1. VienUCI
    Tham gia ngày:
    5/1/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đến hẹn lại lên, UCI training tour của tháng 12 bắt đầu khởi động đầy sôi nổi. Lần này học viên tại UCI sẽ được trải nghiệm trực tiếp ở đâu? Công ty Yakult Vietnam Co., LTD thì sao nhỉ? Các học viên của UCI đã cảm thấy phấn khích chưa nào? Để UCI training tour lần này diễn ra tốt đẹp, hãy cùng điểm qua một số thông tin cơ bản nhé!!

    Đôi nét về Công ty Yakult Vietnam Co., LTD

    Yakult là một công ty chuyên về sản phẩm sữa uống lên men. Tiến sĩ Shirota là người đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và sáng lập ra thương hiệu Yakult. Hiện nay, Yakult đã có tuổi đời lên đến 82 năm, có mặt rộng rãi tại 33 quốc gia trên toàn thế giới.

    Sản phẩm sữa uống lên men Yakult phù hợp với người ăn kiêng, phụ nữ có thai và cho con bú. Theo phân tích, một chai Yakult 65ml chứa đủ 6,5 tỷ lợi khuẩn sống L.casei Shirota; Lượng đường tương đương với lượng đường của một quả táo, Không chất phụ gia, chất bảo quản… Do đó, Yakult hoàn toàn tốt cho sức khỏe, hệ miễn dịch và có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư vú ở phụ nữ.

    Công ty Yakult Vietnam Co., LTD có trụ sở chính ở địa chỉ: số 5 – Đại Lộ Tự Do – KCN Việt Nam Singapore, Tx. Thuận An – tỉnh Bình Dương. Là thành viên trong tập đoàn Yakult lớn, Yakult Vietnam được thành lập vào ngày 26/06/2006, thâm niên hoạt động là 11 năm.

    Yakult Vietnam xây dựng dựa trên nền tảng khoa học tối ưu. Với hệ thống nhà máy linh động, khép kín, hiện đại, Yakult đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất hiệu quả, chất lượng và an toàn.

    Với mô hình quản lý chất lượng hoàn hảo, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm hay quản lý môi trường được áp dụng thành công, Yakult Việt Nam là một điểm tham quan, trải nghiệm vô cùng lý tưởng cho các đoàn sinh viên, học viên,… có nhu cầu

    UCI trainning tour và kế hoạch tham quan tại Công ty Yakult Vietnam

    Sau nhiều lần trao đổi với đại diện Yakult Vietnam, Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI rất vui mừng vì sự cho phép tham quan trải nghiệm dành cho đoàn học viên UCI của Yakult Việt Nam.

    Vào ngày………., đoàn học viên UCI sẽ “xách ba lô lên” và “viễn du” đến Công ty Yakult Vietnam.

    UCI trainning tour rất thích hợp cho những học viên đã từng tham gia khóa An toàn thực phẩm ISO 22000 HACCP tại Viện. Vì đặc thù là một công ty chuyên sản xuất sản phẩm thực phẩm, vì vậy học viên UCI sẽ tiếp cận rõ hơn về An toàn thực phẩm ISO 22000, HACCP, GMP, SQF 2000 và thực hành đánh giá 5S ngay tại nhà máy.

    Dự kiến, UCI trainning tour sẽ khởi động cùng với số lượng….. học viên. Nhằm thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển cũng như kiểm soát số lượng học viên, Viện UCI sẽ hỗ trợ 50% chi phí xe trung chuyển cho toàn bộ học viên đăng ký tham gia.

    Lộ trình trải nghiệm thực tế tại Công ty Yakult Vietnam như sau:

    - Giới thiệu về nhà máy Yakult Việt Nam

    - Quan sát khuẩn L.casie Shirota dưới kính hiển vi

    - Tìm hiểu về hiệu tiêu hóa và lợi ích của sản phẩm Yakult

    - Xem video về Probiotics & video 3D về lịch sử Yakult

    - Thưởng thức hương vị “Sữa uống lên men Yakult”

    - Giải đáp thắc mắc

    - Tham quan thực tế dây chuyền sản xuất “Sữa uống lên men Yakult”

    - Chụp ảnh lưu niệm và kết thúc chương trình

    Học viên UCI đã thấy hào hứng tột độ với lộ trình của UCI trainning tour lần này chưa nào. Nếu chưa, chúng ta hãy cũng điểm qua những lợi ích mà UCI trainning tour lần này sẽ mang lại nhé.

    Củng cố lại kiến thức cho về An toàn thực phẩm ISO 22000 HACCP

    Như Viện UCI đã nói ở trên, với đặc tính của Yakult, chuyến trải nghiệm thực tế lần này rất thích hợp cho những học viên khóa FSMS. Ngoài ra, những học viên khóa học khác cũng có cơ hội đã nâng cao kiến thức và tầm hiểu biết của mình.

    Thực hiện đánh giá 5S ngay tại Yakult

    Tiến sĩ Nguyễn Hiệp sẽ đóng vai trò là Lead Auditor và đoàn học viên là những đánh giá viên nội bộ. Chúng ta sẽ thực hiện 1 cuộc đánh giá nhỏ để tìm ra những ưu nhược điểm của Yakult. Qua đó, học viên sẽ nắm chắc kiến thức hơn để áp dụng vào trong cuộc sống cá nhân và công việc

    Thưởng thức và mua Sữa uống lên men Yakult ngay tại nhà máy sản xuất

    Ngoài việc được Công ty Yakult Việt Nam mời thưởng thức thử Sữa uống lên men Yakult, đoàn học viên của UCI còn có thể đăng ký mua Yakult với nhân viên. Giá thành ưu đãi khi mua Yakult trực tiếp tại nhà máy là 23.000vnđ/ 1 lốc 5 chai.

    Một hoạt động văn minh và ý nghĩa

    UCI thực hiện trainning tour không chỉ vì nghĩa vụ bắt buộc. Viện muốn mang đến cho học viên những trải nghiệm đắc giá, mang tính nhân văn và đầy ý nghĩa. Thông qua hoạt động này, học viên sẽ gắn kết với nhau và phần nào phát triển nhân cách, hoàn thiện bản thân.

    Các học viên của Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI ơi, hãy nhanh chóng chuẩn bị và cùng trải nghiệm thực tế với chúng tôi ngay đi nào,



    Viện Nghiên Cứu Quản Trị Kinh Doanh UCI

    Địa chỉ: 97 Đặng Dung, phường Tân Định, q1

    Điện thoại: 0919.036.365

    Website: uci.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    ISO 22000 HACCP