Khám phá mùa đông tại Phần Lan

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi eone234, 28/10/15.

  1. eone234
    Tham gia ngày:
    19/10/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Du học CHD) – Mùa đông sẽ khiến chúng ta nghĩ về cảm giác giá rét. Nhưng với mùa đông tại Phần Lan thì sao? Sẽ là cái lạnh buốt giá hay những trải nghiệm thú vị chỉ có tại Phần Lan.

    Trong khoảng tháng 1 đến tháng 2, hầu hết các vùng tại phía đông và bắc của Phần Lan được bao trùm bởi tuyết trắng. Tại thủ đô Helsinki, lượng tuyết sẽ thấp hơn. Mùa tuyết ở phía bắc Phần Lan bắt đầu vào tháng 11 và kéo dài ít nhất đến tháng 5 năm sau. Trong nội địa ở phía nam và trung tâm của Phần Lan, những bông tuyết đầu tiên rơi vào tháng 12 và tan trong khoảng tháng 3, tháng 4.

    [​IMG]

    Mùa đông ở thủ đô Helsinki

    Vào những ngày tháng 3, tháng 4 tại Lapland, bạn có thể trượt tuyết từ 12 đến 16 giờ dưới ánh mặt trời. Thời điểm tuyệt vời nhất để trượt tuyết tại Lapland là tháng 2 và kéo dài đến tháng 5

    Mùa đông nhiệt độ sẽ xuống dưới âm 30 độ C. Nhiều bạn chắc chắn sẽ không muốn ra khỏi nhà. Tuy nhiên, trời sẽ không lạnh như bạn tưởng tượng đâu. Chỉ cần mặc ấm rồi tự tin bước ra khỏi nhà để tưởng thức vẻ đẹp của những bông tuyết phủ kín đất trời Phần Lan.



    [​IMG]

    Đất trời ngập tràn trong tuyết trắng
    Điểm cực bắc của Phần Lan ở trên vòng Bắc Cực, chính vì vậy bạn sẽ không nhìn thấy mặt trời trong suốt cả tháng, thậm chí là cả mùa đông. Trời sẽ không tối hoàn toàn suốt cả ngày vì sẽ có một vài tiếng vào lúc trưa, trời sẽ tờ mờ sáng như thời điểm chạng vạng. Khoảng thời gian này đươc gọi là “kaamos” trong tiếng Phần lan. Khi chỉ nghe qua chúng ta sẽ thấy giống từ “Calm-us”.

    Một điều tưởng chừng như không thể đó chính là trầm mình xuống dòng nước lạnh như băng tại Phần Lan vào mùa đông. Bí kíp để có thể làm được điều này chính là cảm giác khi mà bạn lên bờ. Hệ tuần hoàn của bạn sẽ được thúc đẩy để làm ấm cơ thế. Cú shock khi bắt đầu tiếp xúc với mặt nước và mất cảm giác trong thời gian ngắn sẽ là những trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]

    Ice lantern
    Vào thời điểm lễ giáng sinh, khi đất trời vẫn còn ngập tràn trong bóng tối, lúc này, chỉ có những ánh sao đêm và ánh sáng từ những chiếc đèn băng (ice lantern) sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho mùa lễ hội.

    Phần Lan – nơi không chỉ có mùa đông kì diệu và huyền ảo. Đất nước thanh bình, con người thân thiện cũng là một trong những yếu tố làm cho đất nước Phần Lan đẹp hơn trong mắt mỗi người. Hơn thế nữa, với nền giáo dục tiên tiến được biết đến về chất lượng, miễn phí HOÀN TOÀN 100% học phí, Phần Lan đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn cho mọi người. Nếu bạn có ước mơ du học Phần Lan hãy đến với CHD để chúng tôi định hướng và tư vấn du học Phần Lan cho bạn ngay từ hôm nay nhé.



    [​IMG]



    (CHD - EDUCATION)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khám phá mùa đông tại Phần Lan

    Last edited by a moderator: 29/10/15
  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,897
    Đã được thích:
    1,198
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên mục không được chèn textlink quảng cáo bạn nhé
     
  3. songlamgianhem
    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    mua đông ở đây đẹp quá nhỉ mọi người không biết 5 người đi chi phí là bao nhiêu nhỉ
     


Chủ để tương tự : Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khám phá lễ hội Cà chua Toechon Hàn Quốc 2016 15/7/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khám phá ngay cách thức nhận học bổng khi du học Canada 12/6/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học LỊCH HỌC CHỨNG CHỈ DẠY CAN THIỆP, GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT trường CĐ sư phạm trung ương 2024 7/4/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học bằng KẾ TOÁn chuyển đổi HỌC VĂN BẰNG 2 ĐH SƯ PHẠM MẦM NON TRƯỜNG NÀO? 18/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học cần HỌC CHỨNG CHỈ Nghiệp vụ sư phạm TIN, THỂ DỤC, HOÁ -SINH năm 2024 có lớp ngay 6/3/24