Khi chất lượng song hành cùng thời trang

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 9/7/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang quan tâm đến các laptop 2 trong 1 cao cấp thì HP Spectre x360 là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm này không chỉ có ngoại hình cực sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của một máy tính xách tay thông thường mà còn có thể biến hình thành một chiếc máy tính bảng để phục vụ các nhu cầu công việc và giải trí khác nhau một cách linh hoạt, đồng thời dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Ngoại hình của HP Spectre x360 nhìn chung vẫn thừa hưởng những đường nét thiết kế đẹp mắt của các thế hệ trước. Tổng thể, máy có ngoại hình sang trọng và đẹp mắt với toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp giúp mang lại cảm giác cao cấp và cứng cáp cho máy. Lớp vỏ này được phủ màu xám sẫm ánh đồng tạo nên sự khác biệt so với màu ánh bạc năm ngoái và các sản phẩm tương tự trên thị trường.

    [​IMG]

    Hai cạnh bên và cạnh trước của máy phẳng và bóng ánh đồng hơn so với các khu vực khác, cạnh sau được ôm cong tròn. Với bản lề có khả năng lật ngược 360 độ, mẫu laptop này có thể biến hình trở thành một chiếc máy tính bảng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, chỉ 1.36kg nên rất tiện để người dùng mang máy theo mình làm việc cũng như giải trí.

    [​IMG]

    Chưa hết, dù sở hữu một thiết kế khá mỏng nhẹ tuy nhiên HP Spectre x360 vẫn được trang bị khá đầy đủ kết nối thông dụng giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cụ thể sản phẩm này gồm có 1 jack cắm tai nghe 3.5mm, 1 cổng USB 3.1 và 2 cổng Thunderbolt™ 3.

    Chất lượng hiển thị tuyệt vời

    [​IMG]

    Màn hình HP Spectre x360 ae516TU có kích thước 13.3 inch, độ phân giải Full-HD (1,920 x 1,080 pixel) và sử dụng tấm nền IPS LCD nên cho chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời. Trải nghiệm thực tế thì màn hình này tái tạo hình ảnh sắc nét, có độ chi tiết rất cao và màu sắc trung thực. Đặc biệt, màn hình của máy còn có góc nhìn rộng và độ sáng cao lên tới 339 nit giúp người dùng thoải mái sử dụng máy ở nhiều điều kiện ánh sáng và góc nhìn khác nhau.

    Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định

    Không những có thiết kế sang trọng và màn hình chất lượng hiển thị tuyệt vời mà hiệu năng của HP Spectre x360 cũng rất ấn tượng. Cụ thể máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U thế hệ thứ 8, xung nhịp 1.8 GHz và có thể đạt tốc độ lý tưởng lên tới 4.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620.

    [​IMG]

    Nhìn chung, cấu hình này của máy dư sức đáp ứng tốt các tác vụ thường ngày của người dùng từ cơ bản như làm việc với các ứng dụng văn phòng, xem phim hay nghe nhạc đến xử lý tốt các phần mềm đồ họa nặng hay giải trí với những tựa game online đình đám hiện nay mà vẫn mượt mà, hiện tượng lag, giật hầu như không xảy ra.

    Thời lượng sử dụng pin ấn tượng

    [​IMG]

    Thời lượng pin chính là điểm đặc biêt mà HP muốn nhấn mạnh trên Spectre x360. Cụ thể, máy được trang bị viên pin 3 cell 60Wh mà theo HP cho biết Spectre x360 có thể hoạt động liên tục 12,5 tiếng chỉ với một lần sạc đầy ở điều kiện sử dụng thông thường. Còn khi trải nghiệm thực tế ở độ sáng màn hình và âm lượng 60% và xem phim trên Youtube thì thời lượng pin của máy còn ấn tượng hơn khi đạt con số hơn 14 tiếng đồng hồ. Kết quả này thực sự rất ấn tượng với một chiếc laptop lai hai trong một từ đó giúp đáng tốt được một ngày dài của người dùng.

    Tạm kết

    Nhìn chung, với mức giá khá cao lên tới 40,49 triệu đồng thì rõ ràng HP Spectre x360 13-ae516TU không phải là một sản phẩm hướng đến đại đa số người dùng. Tuy nhiên với những khách hàng thành đạt thì đây thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua khi máy sở hữu thiết kế cực sang trọng và cao cấp, cấu hình đủ tốt để làm việc cũng như giải trí mà thời lượng pin thì quá ấn tượng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khi chất lượng song hành cùng thời trang

  2. Maikavuilam
    Tham gia ngày:
    12/6/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhìn rất đẹp, nhưng không biết giá cả thế nào nhỉ?
     
  3. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Có tiền nhiều thì cũng nên quất con này, vừa đẹp vừa chạy mượt lại đa dụng, làm việc giải trí thư giãn đều ổn
     
  4. chuyenruoungoai247
    Tham gia ngày:
    10/7/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Con này đẹp, hiệu năng cao mà giá chát quá
     
  5. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Oh thấy chip U mà mạnh như HQ luôn hả bác
     
  6. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ghê vậy, vậy tính mấy dòng Laptop mỏng nhẹ đời mới vầy được hưởng lợi khá nhiều rồi, vừa mạnh lại vẫn giữ được mức pin lâu
     
  7. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Chuẩn rồi bác, bởi vậy tính ra con Spectre x360 này tuy là dòng mỏng nhẹ chứ thật ra làm được nhiều thứ chứ không chỉ là văn phòng