Khi người 'khổng lồ' Prudential thay áo mới mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi azurelight, 24/12/17.

  1. azurelight

    azurelight Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    14/4/17
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Một ngày cuối tuần tháng 11, tầng trệt Trung tâm thương mại Crescent Mall (TP.HCM) trở nên đông vui nhộn nhịp khác thường bởi sự hiện diện của một “Pop-up store”, mô hình bán hàng của ngành thời trang và công nghệ tại các Trung tâm thương mại.

    Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, "Pop-up store" lại là nơi giao lưu dành cho khách hàng của một hãng bảo hiểm với câu slogan khá nổi tiếng "Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu".
    [​IMG]

    Theo ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential, đây là mô hình Pop-up Store đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, được xây dựng với mục đích mang lại trải nghiệm đặc sắc và khác biệt cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thành thị có xu hướng tiêu dùng hiện đại.

    "Các hoạt động tại Pop-up store của chúng tôi đều đặt tính tương tác của người tham gia làm ưu tiên quan trọng nhất, nhân viên chỉ gặp gỡ trao đổi với khách hàng chứ không bán bảo hiểm…", ông Steve Clark chia sẻ.

    Được biết, đây là một trong những nỗ lực đầu tư mới của đơn vị này nằm trong chiến lược "Lấy khách hàng làm trung tâm" năm 2017. Theo đó, mô hình này dựa trên cam kết không ngừng nâng cao gắn kết khách hàng và hoàn thiện chất lượng kinh doanh.

    Cũng theo đại diện công ty này, nếu như PRUbot là sản phẩm ứng dụng của công nghệ trí tuệ "nhân tạo" trên nền tảng Facebook Messenger, có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước đó và được kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng 24/7…, thì mô hình này được định hướng để tạo ra cầu nối tiếp cận giữa doanh nghiệp và khách hàng.


    [​IMG]

    Đến việc lựa chọn chuyên viên tài chính để đặt lịch hẹn

    Chia sẻ về cách tiếp cận hoàn toàn khác lạ, ông Steve cho biết: "Khi nói về khách hàng thành thị, chúng ta nói nhiều về hành vi, phong cách sống hơn là yếu tố địa lý. Nhóm khách hàng trẻ rất thích công nghệ, yêu smartphone và thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội.

    Người trẻ thành thị có sức mạnh tiếp thị truyền miệng đáng kinh ngạc. Nếu chúng tôi làm tốt, khi khách hàng có nhu cầu, họ sẽ chủ động liên hệ với chúng tôi". Theo đó, từ các mô hình này,khi khách hàng trẻ đã hiểu về bảo hiểm nhân thọ, họ có thể vào website, trang facebook... của đơn vị này để tìm hiểu thông tin. Nếu muốn tư vấn sâu hơn thì họ có quyền chọn chuyên viên.

    [​IMG]

    Ý tưởng xây dựng MatchBook lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng thế giới, là khâu cuối cùng trong mô hình digital hóa của hãng bảo hiểm này. Đây là công cụ mới nhất được đơn vị này được tung ra vào tháng 12 năm nay.

    Theo đại diện của hãng, hồ sơ của các chuyên viên tài chính được đưa lên hệ thống, từ đó các khách hàng tham khảo và chọn chuyên viên dựa trên những tiêu chí như tính cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được. Sau một cú click, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính họ thấy phù hợp.

    "Với MatchBook, chúng tôi muốn thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Đặc điểm chung của các chuyên viên tài chính tham gia MatchBook là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo", Ông Steve cho biết thêm.

    Vừa qua, Prudential vinh dự được Tạp chí Tài chính Quốc tế - International Finance Magazine (IFM – Vương quốc Anh) bình chọn danh hiệu "Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017 – The Best Life Insurance Company 2017". Các tiêu chí để đánh giá bao gồm Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty; Sản phẩm mang tính đột phá; Năng lực tài chính vững mạnh; Kênh phân phối đa dạng, ứng dụng triệt để nền tảng công nghệ; Chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng cam kết và Giải pháp hữu hiệu để xử lý rủi ro. Giải thưởng này là sự công nhận những nỗ lực của Prudential trên.
    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khi người 'khổng lồ' Prudential thay áo mới mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Chủ để tương tự : người 'khổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Chia sẻ giám nghiệm máu người đang có thai có biết được huyết thống của con Hôm qua, lúc 11:09 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Tư Vấn Mua Tủ Lạnh Cho Gia Đình Có Người Già Lớn Tuổi Hôm qua, lúc 4:24 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Tỏa sáng trong khi phỏng vấn và mẹo nhỏ gây chú ý người tuyển dụng Hôm qua, lúc 4:23 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Khám phá máu nhiễm mỡ ở người gầy – Dấu hiệu bị mỡ máu cao Thứ ba lúc 6:21 AM
Rao Vặt Toàn Quốc Pele tin người Brazil ở Liverpool Chủ nhật lúc 3:50 PM

Like và Share ủng hộ ITSEOVN