Khiến cho thương hiệu mới ở Việt Nam trở nên nổi tiếng hơn bằng Influencer

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi dattt231, 10/9/18.

  1. dattt231

    dattt231 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31/8/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đối với một thương hiệu mới thành lập hay một công ty nước ngoài mới bước chân vào Việt Nam, việc đẩy mạnh các chiến dịch marketing để quảng cáo, truyền thông tới khách hàng là điều chắc chắn phải làm. Khi đi quảng cáo, người làm marketing chú ý tới nhất là làm sao để nội dung truyền thông của mình tới được nhiều người nhất có thể, và đến được với càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt. Đôi khi, sẽ phải là một quá trình dài để một thương hiệu được nhiều người dùng biết đến, sau đó là tin tưởng và sẵn sàng chi tiền để sử dụng. Việc tìm kiếm khách hàng cũng rất khó khi mà hầu hết những thương hiệu mới đều chưa được định hình trong lòng khách hàng, cũng chưa có nhiều người trải nghiệm và đưa ra đánh giá. Chính vì thế khách hàng sẽ rất phân vân khi tìm hiểu sản phẩm, thương hiệu. Việc sử dụng Influencer chính vì thế đem lại nhiều lợi ích và đang được hầu hết các thương hiệu sử dụng.
    1. Influencer Marketing giảm bớt chi phí tìm kiếm khách hàng
    Influencer Marketing thú vị ở chỗ, những người quan tâm, theo dõi và "fan" của một người nổi tiếng là đối tượng khách hàng vô cùng tiềm năng cho thương hiệu Việt. Khi truyền thông với Influencer Marketing, thương hiệu sẽ trực tiếp quảng cáo tới những đối tượng có hứng thú với người nổi tiếng này. Việc lựa chọn influencer nào với phân khúc người theo dõi sẽ quyết định thương hiệu có target đến đúng đối tượng khách hàng hay không và ước lượng được hiệu quả marketing.
    2. Influencer Marketing tạo niềm tin về sản phẩm
    Những người nổi tiếng giống như bảo hiểm của sản phẩm vậy, khi người dùng mua hàng thì họ tin rằng những thương hiệu mà thần tượng của mình làm đại sứ đều có chất lượng tốt. Việc hợp tác với một thương hiệu sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến uy tín của người nổi tiếng đó, do vậy mà sử dụng Influencer Marketing sẽ là bước đầu tạo ra nam châm thu hút khách hàng mua sản phẩm. Hơn nữa, người dùng có xu hướng muốn "giống" như thần tượng của mình nên sẽ có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mà thần tượng của họ quảng cáo.
    3. Influencer Marketing tạo ra phân khúc sản phẩm và khách hàng
    Việc sử dụng nhiều influencer trong cùng một loại sản phẩm sẽ định hình được phân khúc sản phẩm. Ví dụ như Oppo, thương hiệu này sử dụng Sơn Tùng MTP và Tóc Tiên. Nếu như Sơn Tùng MTP có thể mạnh là người có lượng fan đông đảo nhất, Oppo sử dụng Sơn Tùng cho những sản phẩm mạnh nhất của họ và những sản phẩm mang hướng đi chiến lược của thương hiệu thì Tóc Tiên là đại sứ cho dòng sản phẩm có camera sefie đẹp vì lượng fan của cô chủ yếu là phụ nữ và yêu thời trang.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm về influencer marketing và các yếu tổ khác giúp làm cho thương hiệu nổi tiếng hơn tại: agencyvn.com/5-cach-khien-thuong-hieu-viet-noi-tieng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khiến cho thương hiệu mới ở Việt Nam trở nên nổi tiếng hơn bằng Influencer

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Chủ để tương tự : Khiến thương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO 10 nguyên nhân khiến website của bạn không xuất hiện trên Google 25/5/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Lý do khiến chiến lược nội dung của bạn thất bại 29/1/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO 3 cách viết bài chuẩn seo , content khiến người dùng rầm rầm 19/11/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Những lý do khiến bạn rớt hạng trên Google và cách để khắc phục 6/6/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO 9 lý do khiến bạn dễ dính án phạt thủ công 24/2/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN