Khóa Đào Tạo Chuyên Viên Marketing

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi trungtam_ced, 17/12/16.

  1. trungtam_ced
    Tham gia ngày:
    17/12/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    KHÓA ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN MARKETING

    Marketing là một nghệ thuật trong kinh doanh và cũng là nhân tố có vai trò quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Marketing bao gồm Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, xây dựng chiến lược marketing, sử dụng các công cụ marketing và các chiêu thức marketing nhằm phát triển marketing cho doanh nghiệp.

    Marketing là một ngành năng động và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy không xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nhưng chính những người làm marketing đã gián tiếp góp phần tạo nên tên tuổi và sự thành công cho các doanh nghiệp, họ là những người đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Bạn đang làm marketing? Bạn yêu thích ngành marketing nhưng có thể bạn chưa biết cách lập kế hoạch marketing, cách sử dụng các công cụ marketing để mang lại hiệu quả và thành công cho công việc của mình? Hãy tham gia khóa học Chuyên Viên Marketing tại CED, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế và được đào tạo các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên Marketing chuyên nghiệp.


    NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    Chuyên đề 1 : Tổng quan về Marketing và Marketer
    Các vấn đề căn bản của Marketing
    Quy trình Marketing trong doanh nghiệp : R - STP - MM - I - C
    Nghề nghiệp Marketer
    Các vấn đề về văn hóa, đạo đức, trách nhiệm xã hội trong công tác và nghề nghiệp Marketing

    Chuyên đề 2 : Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng

    Hoạch định kế hoạch nghiên cứu thị trường
    Các phương pháp tiếp cận nghiên cứu thị trường
    Quy trình phân tích thị trường và hành vi khách hàng
    Phân tích môi trường và tình hình
    Phân tích thị trường và khách hàng
    Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu

    Chuyên đề 3 : Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing

    Hoạch định chiến lược STP
    Phân khúc thị trường (Segmentation)
    Lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu (Targeting)
    Định vị thị trường (Positioning)
    Hoạch định chiến lược Marketing Mix
    Chiến lược xây dựng, phát triển sản phẩm và thương hiệu (Product)
    Chiến lược định giá sản phẩm (Price)
    Chiến lược kênh phân phối (Place)
    Chiến lược truyền thông tích hợp (IMC – Intergrated Marketing Communication)

    Chuyên đề 4 : Các công cụ Marketing phổ biến
    Quảng cáo (Advertising)
    Quan hệ công chúng (Public Relation)
    Tổ chức sự kiện (Event Organization)
    Khuyến mãi (Sales Promotion)
    Chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng (CSM và CRM)
    Một số chiêu thức Marketing khác...

    Chuyên đề 5 : Một số kỹ năng thiết yếu dành cho Marketer
    Kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước đám đông (Public speaking)
    Kỹ năng thương thuyết và đàm phán (Negotiation skill)
    Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm (Teamwork)...


    THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng


    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    - Nhân viên phòng Marketing tại các doanh nghiệp.
    - Sinh viên chuyên ngành marketing và các ngành khác có liên quan đến marketing.
    - Những người yêu thích Marketing.


    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Tiến Sĩ, Thạc Sĩ tốt nghiệp trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm thực tế, cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing.



    CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Chuyên Viên Marketing của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


    CÁC CA HỌC

    - Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
    - Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
    - Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
    - Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
    - Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)


    ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Giáo trình học được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


    LIÊN HỆ CED

    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Điện thoại: (08) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: (08) 3979 7234
    3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
    Điện thoại: (08) 3842 0298

    Website: ias.com.vn/ced
    ________________________________________
    Giờ làm việc
    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 17g30



    [​IMG]



    CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

    1. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
    2. Giám Đốc Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
    3. Nâng Cao Năng Lực Cho Nhà Quản Lý Cấp Trung
    4. Kỹ Năng Quản Lý Dành Cho Lãnh Đạo
    5. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
    6. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc
    7. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
    8. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự
    9. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & Bảo Hiểm Xã Hội
    10. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng
    11. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
    12. Quản Trị Kinh Doanh
    13. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
    14. Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh
    15. Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư
    16. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp
    17. Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán
    18. Kế Toán & Khai Báo Thuế
    19. Chuyên Viên PR
    20. Internet Marketing
    21. Chuyên Viên Marketing
    22. Facebook Marketing
    23. Quảng cáo Google Adwords
    24. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp
    25. Chuyên Viên Logistics
    26. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
    27. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
    28. Quản Đốc Phân Xưởng
    29. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khóa Đào Tạo Chuyên Viên Marketing

  2. pcccsaigon
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nói chứ học thì học riêng từng mảng, học chung chung Mar này chẳng tiếp thu và áp dụng được gì luôn. Có đào tạo thì nên chuyên về 1 mảng mạnh như Seo, Adw, FB Ads...như vậy sẽ có nhiều khách hàng hơn