Không biết có nên tẩy trắng răng hay không

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi kim_2016, 23/3/16.

  1. kim_2016
    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ, em được biết có nhiều cách để tẩy trắng răng sáng như bọc răng sứ, mặt dán sứ, tẩy trắng răng …. Răng em chỉ bị ố vàng nhẹ, không biết có nên tẩy trắng răng hay không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em nên chọn phướng pháp nào?

    [​IMG]

    Trả lời:

    Nụ cười rạng rỡ thân thiện sẽ tạo được thiện cảm gần gũi cho mọi người xung quanh, chính vì vậy, hàm răng trắng sáng là tâm điểm chú ý của khuôn mặt. Hiện nay có rất nhiều cách để có màu răng trắng sáng hoàn hảo như bạn nói, tuy nhiên tùy thuộc vào mức độ nhiễm màu. Với tình trạng của bạn tẩy trắng răng tại nhà là phương án phù hợp nhất. Phương pháp tẩy trắng răng với Brite Smile được xem là có hiệu quả nhanh và an toàn nhất.

    Tại Nha khoa Kim Dentistry, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao sẽ giám sát tiến trình thực hiện điều trị để mang đến kết quả tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó, để bạn yên tâm hơn và có quyết định đúng thì các bác sĩ tại Nha khoa Kim Dentistry sẽ được phân tích những ưu điểm an toàn trong làm trắng răng cho bạn đồng thời tư vấn để bạn hiểu và cùng bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

    Hơn thế nữa, công nghệ tẩy trắng răng mà Nha khoa Kim Dentistry sử dụng là công nghệ Brite Smile phát ra ánh sáng xanh rất thân thiện với cơ thể, khắc phục được tình trạng ê buốt sau tẩy trắng nên bạn hoàn toàn yên tâm là không có biến chứng xấu sau khi kết thúc.

    Nếu vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp, xin mời bạn đến phòng khám của chúng tôi hay liên hệ tới số (+84 8) 3911 5678. Hi vọng với những thông tin của chúng tôi trên đây, bạn có thể đưa ra được quyết định mà không còn phân vân nữa.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Không biết có nên tẩy trắng răng hay không



Chủ để tương tự : Không biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Y Dược Khoa Có nên sử dụng sâm Ngọc Linh cho trẻ em không? 24/12/16
Y Dược Khoa Trẻ bị ngứa hậu môn vì không giữ vệ sinh 13/10/16
Y Dược Khoa Bệnh trĩ hỗn hợp ở phụ nữ mang thai có nguy hiểm không 12/10/16
Y Dược Khoa Viêm phần phụ có nguy hiểm hay không? 21/8/16
Y Dược Khoa Phòng khám đa khoa Đại Đông có tốt hay không ? 15/8/16