Không thể bỏ lỡ, Bitcoin Cash quay đầu về mốc $ 800, mua thôi....

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi xinchao, 19/7/18.

  1. xinchao
    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù hầu hết các thị trường đang đỏ sàn ở thời điểm hiện tại, nhưng sẽ rất thú vị để xem tương lai những thị trường này sẽ xoay chiều ra sao. Hiện tại, Bitcoin Cash đang phải đối mặt với một cú sốc lớn dù không phải quá lớn so với tất cả các thị trường khác. Nhưng, giá Bitcoin Cash đã giảm xuống dưới 800 đô la một lần nữa, điều này sẽ làm cho một số nhà đầu tư cảm thấy rất bực dọc vì nó đã nhích lên $900 mới được hai hôm.
    [​IMG]

    Bitcoin Cash giảm điểm mạnh

    Chuyện gì đang diễn ra với giá Bitcoin Cash?
    Thị trường crypto biến động như thế nào? Ổn định tinh thần các thị trường crypto là một chuyện thực sự khó khăn. Cụ thể hơn, xu hướng giảm tổng thể đã được xác định khá rõ ràng trong thời gian gần đây, và có vẻ như tình hình sẽ không cải thiện trong tương lai gần. Như vậy, giá Bitcoin Cash cùng với tất cả các đồng tiền mã hóa khác vẫn có thể sẽ tiếp tục giảm. Vì lý do nào đó, giá Bitcoin Cash đang giảm nhiều và nhanh hơn cả Bitcoin hoặc Ethereum. Thậm chí đã có sự thay đổi cả về Vechain, vậy Vechain là gì,tại sao lại bị ảnh hưởng, ta có thể cùng nhau tìm hiểu nó.

    Cụ thể hơn, tìm hiểu về Bitcoin Cash đã giảm tới 11,4% trong 24 giờ qua. Mặc dù sự biến động như vậy không phải là không phổ biến trong thế giới của các đồng tiền mã hóa, nhưng nó cho thấy vẫn còn một số lo ngại về sự ổn định giá cả trong tương lai của đồng tiền này. Nhiều nhà phân tích cho rằng, sự chạm sàn này có thể tạo ra một đà tăng nhẹ chỉ trong vài giờ, nhưng sự lao dốc cũng có thể xảy ra khá nhanh. Sự sụt giảm này đã đẩy giá Bitcoin Cash xuống dưới 800 USD một lần nữa, đây không phải là điều mà các nhà đầu tư đánh giá cao.

    Cũng đáng lo ngại khi thấy Bitcoin Cash tiếp tục mất điểm nhanh hơn so với Bitcoin. Mặc dù xu hướng này đã duy trì trong một thời gian và mọi người luôn sẵn sàng tâm lý cho những đợt giảm liên tiếp, nhưng sự suy giảm hiện tại đã kéo Bitcoin giảm xuống 6.65%. Có thể hầu hết các chủ sở hữu BCH có thể không quá hoảng sợ trước sự lao dốc này, nhưng không lâu trước đây BCH được định giá là 0,22 BTC. Còn hiện tại, giá BCH chỉ chiếm 0,104 BTC, mặc dù giá Bitcoin cũng đã giảm đáng kể.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin Cash thời điểm viết bài

    Giá Bitcoin Cash thời gian tới như thế nào?
    Trong khi Bitcoin Cash vẫn có khối lượng giao dịch vững chắc xấp xỉ 350 triệu đô la, nhưng nó vẫn còn cách xa con số mà hầu hết mọi người muốn thấy vào thời điểm này rất nhiều. Thật không may, khối lượng giao dịch BCH tổng thể hiện nay vẫn thấp khủng khiếp, do đó chỉ có các đồng tiền hàng đầu mới vật lộn để giữ giá ở thời điểm này. Đối với Bitcoin Cash, khối lượng dường như vẫn duy trì khoảng 350 triệu đô la, một con số mà mọi người nhận định là cũng khá tích cực.

    Có thể nói đến trong năm nay là sự xuất hiện của onecoin 2018 đã tạo nên một làn gió mới cho thị trường Bigcoin hiện nay.

    Phần lớn khối lượng giao dịch Bitcoin Cash này bắt nguồn từ nền tảng giao dịch OKEx, điều này thật bất ngờ. Mặc dù vậy, khoảng cách dẫn đầu của OKEx đối với Huobi và HitBTC là khá nhỏ. OKEx cũng đứng ở vị trí thứ tư được xếp theo khối lượng, tiếp theo là Lbank. Đây là một sự kết hợp rất thú vị của các thị trường giao dịch và các nền tảng trao đổi, mặc dù không có cặp trao đổi nào với tiền fiat trong top 5 vị trí đầu. Tuy nhiên, chúng ta lại thấy hai thị trường xuất hiện cặp giao dịch với USDT, điều đó không phải là xấu.

    Liệu giá Bitcoin Cash có quay trở lại 800 đô la trong tương lai không, điều đo không ai có thể đoán được ngay lúc này. Có thể chúng ta sẽ thấy sự đảo ngược xu hướng tạm thời trong tối nay hoặc trong suốt tuần này, nhưng để xuất hiện bất kỳ động lực tích cực nào cho tất cả các thị trường mã hóa nào là rất khó khăn ở thời điểm hiện tại. Bây giờ, giá Bitcoin Cash vẫn đang giảm, nhưng ngành công nghiệp này vẫn không thể tiên đoán được điều gì, biết đâu nó lại phục hồi trong đêm nay, liệu giá Bitcoin Cash tương lai sẽ còn biến động đến thế nào đây?

    Bạn muốn có thêm thật nhiều kiến thức về Bigcoin, Hãy cùng chúng thôi tìm hiểu giá máy đào bitcoin để có thêm những cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới tiền ảo đầy kì diệu này.

    Bạn đang đọc bài: Bitcoin Cash quay đầu về mốc $ 800, bạn có nên mua? tại Tin tức

    Biên soạn & sản xuất nội dung: bigcoinvietnam.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Không thể bỏ lỡ, Bitcoin Cash quay đầu về mốc $ 800, mua thôi....



Chủ để tương tự : Không thể
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google không index thẻ Title 13/12/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO blog lạ như thế này có làm vệ tinh được không? 3/8/20
Thảo luận trò chuyện tin SEO 3 Công cụ không thể thiếu cho dân SEOER 19/11/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Những công cụ không thể thể cho dân seoer 25/1/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Ai đang làm SEO giúp mình với, từ khóa không nhận thẻ Meta Discription 27/9/17