Khủng long bạo chúa trong “loài” laptop

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 8/8/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Là dòng sản phẩm Workstation Mobile dành cho công việc dựng video, biên tập số hoặc kết suất đồ họa trong phim ảnh thế nên HP ZBook 17 G5 sở hữu phần phần cứng vô cùng mạnh mẽ với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 7 và card mobile mạnh mẽ nhất Nvidia Quadro P5200, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong công việc.

    [​IMG]

    Thiết kế

    Không còn là những thiết bị cục mịch, từ năm ngoái HP đã bắt đầu thay đổi thiết kế dòng ZBook mang hơi hướng hiện đại hơn và mẫu ZBook 17 này cũng không ngoại lệ. Theo đó, HP sử dụng phần lớn chất liệu hợp kim nhôm và magiê - một trong những chất liệu cao cấp chỉ đứng sau hợp kim carbon trong thị trường laptop hiện tại, cũng chính vì thế, ZBook 17 có một thiết kế tương đối nguyên khối, liền mạch tạo vẻ sang trọng và cao cấp.

    [​IMG]

    Về trọng lượng, máy chỉ nặng tầm 3.2kg, một con số cực kỳ lý tưởng cho một chiếc laptop đồ họa hang khủng màn 17.3 inch và nhẹ hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Chình vì vậy mà khi cần thì người dùng vẫn có thể dễ dàng mang máy theo bên mình để làm việc hay đi giao lưu, gặp gỡ khách hàng.

    Đặc biệt, tựa như thế hệ trước thì thiết kế của mẫu ZBook 17 G5 này còn đạt độ bền quân đội Mỹ khi vượt qua thử nghiệm MIL-STD 810G để chống lại hàng loạt trường hợp bao gồm nhiệt độ cao, lạnh, độ ẩm, độ cao, bụi và cát, độ rung, sốc và ảnh hưởng. Nếu bạn cần công suất máy tính mạnh mẽ tại nơi làm việc, trên đường hoặc trên sàn nhà máy, HP ZBook 17 G5 đủ cứng để thực hiện công việc.

    Chưa hết, điểm cộng trong thiết kế sản phẩm là hệ thống làm mát dành cho card đồ họa và bộ xử lý được thiết kế riêng biệt giúp việc tản nhiệt hiệu quả, đảm bảo tính bền bỉ để hoạt động liên tục trong một quãng thời gian dài. Phần thân trong và vùng đệm kê tay cũng sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nhằm tăng khả năng tản nhiệt trong khi chân đế được ép cao su chạy suốt bề mặt dưới của máy có tác dụng hấp thụ chấn động và giữ cố máy cố định trên những bề mặt trơn trượt.

    Cổng kết nối đầy đủ

    [​IMG]

    HP ZBook 17 G5 còn được trang bị tương đối đầy đủ các cổng nết nối, đáp ứng tốt nhu cầu công việc của người dùng. Bạn có thể dể dàng chia sẻ thông tin với đồng nghiệp qua 4 cổng USB 3.0 tích hợp, hay tăng cường không gian hiển thị ra màn hình phụ một cách dễ dằng bằng HDMI, VGA và cả 2 USB Type-C chất lượng. Máy còn được trang bị khe thẻ SD, SC, Bluetooth 4.2, mạng Wi-Fi chuẩn 802.11ac hai băng tần và card mạng Ethernet tốc độ gigabit. Tất cả đều được tích hợp với mục tiêu đáp ưng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng trong mọi trường hợp của khách hàng.

    Màn hình

    [​IMG]

    HP trang bị cho mẫu ZBook 17 G5 màn hình có kích thước 17.3 inch với độ phân giải đạt chuẩn 4K siêu sắc nét và sử dụng công nghệ Dream Color mang đến dải màu 100% Adobe RGB cùng độ sáng lên đến 600 nit. Chính vì vậy mà trải nghiệm xem hình ảnh, video trên chiếc laptop này là cực kỳ ấn tượng và bạn cũng có thể nhìn màn hình của máy từ các góc hẹp nhất. Chưa hết, màn hình chiếc ZBook 17 còn được phủ một lớp chống chói Anti Glare nên cho khả năng hiển thị ngoài trời rất ấn tượng, kể cả khi người dùng sử dụng máy ngoài trời nắng.

    Hiệu năng

    Là mẫu laptop chuyên làm đồ họa thế nên ZBook 17 G5 mang trong mình những phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay, được cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau với vi xử lý Intel thế hệ 8 (Xeon E3 – i7 – i5). Cấu hình card mobile mạnh mẽ nhất Nvidia Quadro P5200 dung lượng RAM tối đa lên tới 64GB và ổ PCIe NVMe lên tới 4TB. Ngoài ra, máy có các cổng kết nối USB 3.0, HDMI và 2 cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3.

    [​IMG]

    Chính vì vậy mà người dùng không phải lăn tăn quá nhiều đến hiệu năng của máy khi sản phẩm này dư sức xử lý tất các các công việc hằng ngày của người dùng. Từ những công việc đơn giản đến chạy các phần mềm chỉnh sửa ảnh, làm phim và thiết kế 3D thì tốc độ xử lý của ZBook 17 đều rất nhanh và mượt, hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra. Chưa hết, điểm nhấn trên ZBook 17 còn là một trong những chiếc laptop đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ VR, giúp tạo nên một làn sóng mới trong việc tích hợp những công nghệ hàng đầu trên những dòng sản phẩm laptop cao cấp và có thể hoàn toàn thay thế một chiếc desktop để bàn.

    Bàn phím và touchpad

    [​IMG]

    ZBook 17 được HP trang bị bàn phím island-style quen thuộc, với các phím hình vuông có góc bo tròn. Bàn phím này không chỉ chống nước mà còn là một trong các mẫu bàn phím bền bỉ nhất từ trước tới giờ. Các phím có độ sâu khá tốt và bao gồm cả bàn phím số đầy đủ. Khoảng cách giữa các phím đủ lớn để bạn không phải bó hẹp tay, nhưng cũng không quá rộng, giúp cho bạn có thể gõ từ đủ nhanh.

    Bên cạnh đó, phần touchpad của ZBook 17 có diện tích khá lớn đem đến một trải nghiệm di chuột khá thoải mái và mượt mà. Không chỉ rất nhạy mà touchpad này còn có các nút bấm riêng. Nút chuột giữa sẽ giúp chuyển trỏ chuột thành bánh xe cuộn, giúp trải nghiệm lướt web trở nên dễ dàng hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khủng long bạo chúa trong “loài” laptop

  2. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dòng ZBook có màn hình DreamColor huyền thoại màu cực kỳ chính xác
     
  3. thaoduocloli
    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    to thế, hẳn là nặng luôn. Mà dòng này chạy game khủng thì mượt
     
  4. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Rất đẹp nếu có tiền khuyến cáo nên mua sài. :):)