Làm Bằng Đại Học giải bài toàn ngồi nhầm giảng đường

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi nguyendai, 8/9/15.

  1. nguyendai
    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo số liệu khảo sát ngẫu nhiên 443 sinh viên từ 16 trường Đại học công lập lẫn dân lập ở Tp. Hồ Chí Minh cho thấy có 70 % các bạn sinh viên không hài lòng với sự lựa chọn của mình. Việc chọn nhầm trường chính là lý do để các bạn trẻ tìm đến dịch vụ làm Bằng Đại học tại các cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng.

    [​IMG]

    Chọn nhầm ngành học, nhầm trường Đại học đã gây ra nhiều hệ lụy khác nhau như tình trạng thất nghiệp, chất lượng lao động yếu kém. Tuy đã được cảnh báo về tình trạng này rất nhiều nhưng nhiều phụ huynh vẫn chưa giúp con em mình định hướng được tương lai đúng đắn và buộc phải tìm đến dịch vụ làm bằng Đại học không cần đặt cọc trước để có cơ hội xin việc làm.

    Có muôn vàn lý do để giải thích cho việc sinh viên chọn nhầm ngành học, và chắc hẳn đây là vấn đề bức thiết ngày nay khi tình trạng cử nhân thất nghiệp hoặc buộc phải làm việc trái ngành trở nên vô cùng phổ biến. Khi lựa chọn ngành học, các em học sinh thường chọn theo số đông, theo trào lưu hoặc sự áp đặt của gia đình. Hiện tượng ngồi nhầm giảng đường đã mang lại nhiều áp lực, gây ảnh hướng đến nghề nghiệp tương lai cũng như lãng phí thời gian, tiền bạc cho nhiều gia đình.

    Rất nhiều bạn trẻ vì chọn nhầm trường mà sau khi ra trường không thể tìm được việc làm phù hợp hoặc không có hứng thú với môi trường làm việc, tư tưởng “đâm lao thì phải theo lao” khiến các bạn mất nhiều cơ hội đến với công việc mà mình yêu thích. Nhiều bạn sau một thời gian dài theo đuổi con đường Đại học lại tìm đến lam bang dai hoc để được làm công việc mình yêu thích và đam mê, vì cơ hội không đến nhiều lần, biết nắm bắt cơ hội mới có thể thành công. Để chọn trường phù hợp cũng không phải quá khó, trước hết bạn nên xác định xem bản thân mình thích gì, năng lực và sở trường cá nhân của bản thân và tiếp đến là xem xét vấn đề tài chính của gia đình. Các yếu tố khác như điểm chuẩn, chỉ tiêu và khối thi cũng khá quan trọng. Từ đó, bạn phân tích, tổng hợp và đưa ra những quyết định lựa chọn cho phù hợp với năng lực của bản thân.

    Trường hợp, bạn đang rơi vào bế tắc vì chọn nhầm trường Đại học thì vấn đề cũng sẽ được giải quyết nếu như bạn sử dụng dịch vụ nhận làm Bằng Đại học. Về chất lượng bằng, các bạn có thể yên tâm tuyệt đối bằng Đại học được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại sử dụng phôi gốc, hình thức màu sắc theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào Tạo. Chúng tôi cam kết, với mắt thường bạn sẽ không thể phân biệt được bằng giả và bằng thật. Chỉ với 4 triệu đồng làm bằng Đại học giá rẻ sẽ mang lại cho bạn sự tiện ích, cơ hội thăng tiến và làm những công việc bạn yêu thích.


    Làm Bằng Đại học tại Hà Nội phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình liên hệ 0902.308.123 Mr Kiên để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Làm Bằng Đại Học giải bài toàn ngồi nhầm giảng đường



Chủ để tương tự : Làm Bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cần Học luôn trung Cấp Kế toán lớp ONline, Học Nhanh, văn bằng 2, vừa làm vừa học 19/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học GẤP LÀM HỒ SƠ HỌC VĂN BẰNG 2 CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẦM NON, chuyển đổi bằng trái ngành 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học tin Xét tuyển THÁNg 6- VĂN BẰNg 2 TIỂU HỌc, sư phạm Mầm NOn cho người đi làm học ngoài giờ 16/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đăng ký làm lại bằng lái xe oto tpHCM 10/9/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Làm sao để học giỏi Hóa bằng tiếng Anh? 25/7/17