Laptop chất game, hiệu suất đáng kinh ngạc

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 18/6/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    HP Pavilion Power 15-cb541TX được xem là một đối thủ cạnh tranh nặng ký với nhiều laptop chơi game cùng phân khúc khi sở hữu thiết kế cứng cáp, tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ để nhắm tới các game thủ chính thống và những người sử dụng đa phương tiện nặng cần cấu hình khủng.

    [​IMG]

    Thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn thể hiện chất game
    Giống như tên gọi, ngoại hình của Pavilion Power 15 có nhiều nét tương đồng với dòng Pavilion nhưng được cải tiến đáng kể về vẻ bề ngoài lẫn cấu hình phần cứng bên trong. Cụ thể, các góc cạnh của máy được thiết kế sắc cạnh hơn, mạnh mẽ hơn để thu hút hơn với các game thủ. Ngoài ra, trên Power 15 thì lấy tông đen phối cùng hoa văn xanh, LED xanh như một điểm nhấn trong thiết kế, gây sự mới lạ cho người dùng khi sử dụng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một nâng cấp đáng giá trong thiết kế của Pavilion Power 15 là máy được kế thừa thiết kế của dòng Envy cao cấp với phần bản lề nâng không chỉ giúp máy trông sang trọng hơn mà còn đem lại cảm giác gõ phím thoải mái hơn cho người dùng cũng như giúp máy tản nhiệt tốt hơn. Bên cạnh đó, vỏ ngoài của máy sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối thay vì bằng nhựa như những người anh em khác trong dòng Pavilion. Thêm một điểm nhấn không thể không nhắc đến trên Pavilion Power 15 là máy có ngoại hình khá gọn gàng với bề dày thân máy chỉ 24.1 mm và nặng 2.12kg nên rất tiện để người dùng mang theo bên mình.
    Về cổng kết nối, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều vì HP đã trang bị cho Pavilion Power 15 đầy đủ cổng cần thiết. Ở cạnh bên trái là nơi chứa 2 cổng USB 3.1, khóa kensington và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Trong khi cạnh phải là nơi đặt cổng nguồn, cổng HDMI, cổng mạng LAN, 1 cổng USB 3.1, 1 cổng USB-C và khe đầu đọc thẻ nhớ SD.

    Màn hình và âm thanh

    [​IMG]

    Pavilion Power 15 có màn hình 15.6 inch FHD. Công nghệ màn hình IPS với góc nhìn rộng (ultra wide view angle) và khả năng hiển thị 97% dải màu chuẩn sRGB. Do đó, chất lượng hiển thị cũng là một điểm nhấn nổi trội của Power 15.
    Trải nghiệm thực tế thì màn hình này hiển thị hình ảnh khá sắc nét, màu sắc tươi sáng, sống động và có góc nhìn khá rộng. Chưa hết với độ sáng đo thực tế đạt 280 nit nên Power 15 vẫn có thể hiển thị tốt dưới môi trường ngoài trời hoặc ánh sáng phức tạp. Việc tùy chỉnh độ sáng màn hình linh hoạt của máy không tạo cảm giác mỏi mắt khi làm việc trong thời gian dài với nhiều tập tin văn bản hay bảng biểu ứng dụng.

    Bàn phím và Touchpad

    [​IMG]

    Bàn phím là một trong những điểm nhấn đặc biệt giúp Pavilion Power 15 thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vẫn được trang bị bàn phím chiclet quen thuộc với đầy đủ các phím số nhưng nhờ được tích hợp đèn nền màu xanh lá nên trông Pavilion Power 15 khá nổi bật, vừa giúp người dùng sử dụng thoải mái trong điều kiện thiếu sáng, vừa thu hút sự chú ý của người xung quanh.
    Trải nghiệm nhập liệu trên HP Pavilion Power 15 cũng rất ấn tượng nhờ các phím có kích thước khá lớn và có khoảng cách hợp lý Phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá lớn và trơn mịn do có độ ma sát thấp giúp trỏ chuột di chuyển chính xác và các chức năng như cuộn văn bản hay thu phóng, xoay hình ảnh dễ dàng thực hiện.

    Hiệu năng ấn tượng

    [​IMG]

    Là chiếc laptop chuyên dụng cho game thủ, không ngạc nhiên khi cấu hình của sản phẩm này đều dễ dàng "chiến" tốt các tựa game nặng nhất hiện nay với thiết lập đồ họa cao. Cụ thể, phiên bản HP Pavilion Power 15-cb541TX được trang bị vi xử lý Intel Core i5-7300HQ, xung nhịp 2.5GHz, đi kèm là dung lượng RAM 8GB DDR4, ổ cứng lai 1TB HDD + 128GB SSD và card đồ họa rời GeForce GTX 1050 4GB GDDR5.
    Với cấu hình này thì Pavilion Power 15 dư sức mang đến cho các game thủ những trải nghiệm mượt mà nhất, hiệu ứng đồ họa bắt mắt khi chiến hầu hết các game đang có trên thị trường với chất lượng Full-HD. Ngoài ra, thêm một điểm cộng dành cho Pavilion Power 15 khi máy được trang bị sẵn một ổ SSD M.2 PCle cho tốc độ đọc lên đến 3GB/s, nhanh gấp 6 lần so với ổ SSD Sata thông thường.

    Khả năng tản nhiệt
    Hệ thống tản nhiệt là một ưu điểm khác của Power 15. Máy có đến 2 quạt làm mát, kết hợp với 2 heatpipe giúp quá trình dẫn nhiệt từ bộ xử lý và chip đồ họa ra các bộ phận tản nhiệt hiệu quả và nhanh chóng hơn. Máy cũng hoạt động khá êm khi chạy chơi game giải trí nhẹ nhàng hay sử dụng các ứng dụng văn phòng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Laptop chất game, hiệu suất đáng kinh ngạc

  2. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Em này làm photoshop với chơi mấy game eSport chắc ổn hả mọi người
     
  3. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ổn bác, eSport thì hơi bị ngon luôn, photoshop thì cấu này đáp ứng vô tư bác
     
  4. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Được bác, SSD đang gắn là khe M.2, mà máy tích hợp sẵn cả 2 ổ vừa SSD 128 + 1TB HDD thì không cần nâng đâu bác, hệ điều hành, phần mềm cài vô SSD 128, dữ liệu chứa ổ 1TB là hợp lý rồi
     
  5. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ah ra vậy, nâng cấp thoải mái nha bác, RAM hay SSD đều nâng thêm được, tối đa 32GB RAM, SSD thì tối đa tùy theo túi tiền =)))
     
  6. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cái 128GB SSD nâng cấp được không mọi người
     


Chủ để tương tự : Laptop chất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức CNTT Hướng Dẫn Cách Chọn Laptop Cũ Chất Lượng Bền Đẹp Vừa Túi Tiền 15/9/21
Tin tức CNTT Laptop chất lượng, giá tốt cho sinh viên 22/2/19
Tin tức CNTT Laptop văn phòng chất lượng giá tốt 6/9/18
Tin tức CNTT Laptop chất lượng tầm giá 20 triệu 29/7/18
Tin tức CNTT Laptop phong cách, thỏa chất tôi 18/7/18