Laptop chuẩn mực cho nam văn phòng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 22/8/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế cứng cáp, bền bỉ đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G, màn hình lớn, cấu hình tốt cho hiệu năng ổn định và được tích hợp nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến, HP Probook 450 G5 là một lựa chọn không thể tốt hơn dành cho các bạn nam văn phòng.

    [​IMG]

    Thiết kế bền bỉ

    Là một sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là dân văn phòng thế nên Probook 450 G5 được nhà sản xuất chăm chút về thiết kế. Cụ thể, mẫu laptop này có khung máy làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, vỏ nhựa cứng cáp và có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 2.1kg giúp mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng hay di chuyển.

    [​IMG]

    Phần kê tay của máy được thiết kế hợp lý giúp người dùng sử dụng máy lâu mà không bị ảnh hưởng, hợp kim nhôm chống xước giúp máy tản nhiệt tốt hơn và giữ được độ mới sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu laptop này đã vượt qua 9 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với các thử nghiệm như rơi, sốc, rung, bụi bẩn và nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy ở trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

    Dù có ngoại hình khá mỏng và nhẹ nhưng HP Probook 450 G5 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay. Từ ngõ xuất hình VGA truyền thống để kết nối máy chiếu, ngõ HDMI; cả DisplayPort tích hợp trong cùng kết nối vật lý với USB type C. Các giao tiếp khác gồm 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1, bộ đọc thẻ “3 trong 1”, ngõ cắm headphone tích hợp micro và cả kết nối mạng Ethernet gigabit qua cổng RJ-45.

    Màn hình lớn, hiển thị sắc nét

    [​IMG]

    HP Probook 450 G5 được trang bị màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full-HD (1,920 x 1,080 pixel) đi kèm với công nghệ chống chói tiên tiến Anti Glare giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Nhìn chung, màn hình của máy mang lại không gian hiển thị rộng rãi, chất lượng hiển thị ấn tượng khi hình ảnh được tái tạo rõ nét và sống động. Ngoài ra, độ sáng tối đa của màn hình khá cao, màu sắc cũng được hiển thị rất chính xác, ngay cả khi bạn thay đổi góc nhìn.

    Cấu hình phần cứng tốt, hiệu năng ổn định

    [​IMG]

    Phiên bản HP Probook 450 G5 được nhắc đến trong bài sử dụng dòng chip thế hệ thứ 8 của Intel, Core i5-8250U với xung nhịp tối đa lên tới 3.4 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB DDR4, và card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 930MX 2GB. Do đó, có thể nói hiệu năng của máy dư sức đáp ứng tốt được mọi tác vụ văn phòng cũng như giải trí, chơi các tựa game đồ họa năng mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

    [​IMG]

    Ngoài ra, với việc được trang bị ổ cứng SSD 256GB, HP Probook 450 G5 cho tốc độ truy xuất dữ iệu rất nhanh và không quá ngạc nhiên khi máy chỉ mất có chưa tới 10 giây để có thể sẵn sàng làm việc từ khi bật máy đến khi máy load hết các ứng dụng khởi động kèm hệ thống.

    Dù chỉ được trang bị viên pin 3 cell nhưng nhờ công nghệ tiết kiệm điện năng của con chip Intel thế hệ thứ 8 nên dù có màn hình lớn, HP Probook 450 G5 vẫn có thể hoạt động tốt trong khoảng 4-5 giờ với đa tác vụ văn phòng như lướt web, soạn thảo văn bản…

    Bàn phím và bảo mật

    [​IMG]

    Probook 450 G5 được HP trang bị bàn phím khá lớn với khoảng cách các phím rộng rãi, sắp xếp tách biệt theo từng ô và có độ nảy khá tốt. Đặc biệt ,bàn phím này có khả năng chống tràn nước giúp máy an toàn hơn trong những trường hợp bị đổ nước. Touchpad trên ProBook 450 G5 là một điểm cộng đáng kể, touchpad mượt, nhạy với hai phím trái – phải tách biệt nhằm hạn chế tình trạng nhấn nhầm thường thấy ở một số dòng máy khác trên thị trường.

    Với người dùng văn phòng, bên cạnh thiết kế cứng cáp, bền bỉ thì yếu tố bảo mật dữ liệu cũng quan trọng không kém. Nắm bắt được nhu cầu đó, HP trang bị cho Probook 450 G5 hàng loạt công nghệ bảo mật tiên tiến như cảm biến vân tay, con chip TPM và phần mềm Client Security giúp bảo vệ dữ liệu dựa trên mã hóa phần cứng. Kèm theo là bộ Client Security Suite Gen3, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không có bộ phận IT chuyên biệt. Bên cạnh cơ chế định danh người dùng trên vân tay SimplePass Fingerprint, 450 G5 còn được trang bị công nghệ SureStart nhằm bảo vệ và phục hồi BIOS về trạng thái ban đầu trong trường hợp bị tấn công.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Laptop chuẩn mực cho nam văn phòng

  2. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bản này có vẻ toàn diện hơn bản cũ nè, trước thấy probook 450 cấu hình ổn nhưng toàn màn hình HD
     
  3. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng thấy vậy bản, này ngon, dùng được nhiều mục đích chứ không chỉ là văn phòng
     
  4. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    SSD 256 đang gắn trên máy là chuẩn M.2, còn trống nguyên khay 2.5 inch cho ổ cứng đó bác, bác gắn 2 ổ song song dc
     
  5. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    ProBook thấy đều có khe M.2 nên gắn được 2 ổ cứng song song hết đó bác, khoái mấy con probook ở khoảng này với thiết kế nắp rời rất dễ nâng cấp
     
  6. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Do nó cũng thuộc phân khúc hướng đến doanh nghiệp nên thiết kế vậy á bác, tiêu chuẩn doanh nghiệp thường là dễ bảo trì, dễ nâng cấp.
     
  7. bichphuong12345
    Tham gia ngày:
    10/7/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cũng như những mấy bình thường nhỉ, mình thấy máy hd tải nhiệt tốt
     
  8. hatgiongphuongnam
    Tham gia ngày:
    23/8/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy nhìn đẹp quá, chắc kiếm mua 1 em về chiến quá, thanks bạn chia sẻ